เรื่องวุ่นๆ ของหัวใจ “แดน วรเวช” กับภารกิจตามหารักแท้ ในภาพยนตร์สุดฮา “32 ธันวา” ห้ามพลาด 9 กรกฎาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เรื่องวุ่นๆ ของหัวใจ “แดน วรเวช” กับภารกิจตามหารักแท้ ในภาพยนตร์สุดฮา “32 ธันวา” ห้ามพลาด 9 กรกฎาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 




เรื่องวุ่นๆ ของหัวใจ แดน วรเวช กับภารกิจตามหารักแท้ ในภาพยนตร์สุดฮา “32 ธันวา ห้ามพลาด 9 กรกฎาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

“32 ธันวาหรือ 32 December Love Error” ภาพยนตร์ไทยโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับใครหลายคนมาแล้ว อีกทั้งยังเป็นหนังทำเงินคว้ารายได้มากกว่า 103 ล้านบาท ภายใต้การกำกับของ ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ พร้อมด้วยฝีมือการแสดงของดารานักร้องชื่อดังแถวหน้าของประเทศไทย วรเวช ดานุวงศ์ , อภิญญา สกุลเจริญสุข , โหน่ง ชะชะช่า , สิตางศุ์ ปุณภพ , ศิรัฐ วิทยถาวรวงศ์ และรมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ที่จะมายิงมุขตลกสุดฮาห้คุณผู้ชมได้ผ่อนคลายในช่วงวันหยุดนี้ ห้ามพลาด  9 กรกฎาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24




ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของ 2 หนุ่มสุดป่วนที่มีอาการป่วยจิตตก นั่นก็คือ โน้ต” (วรเวช ดานุวงศ์) ผู้สูญเสียความทรงจำบางส่วนไป และ โจ” (โหน่ง ชะชะช่า) หนุ่มใหญ่ที่มีอาการวิตกกังวลเรื่องถ่ายท้องไม่ออก ทั้งคู่จึงมาพบกันที่โรงพยาบาล เพื่อรับการบำบัดไปพร้อมๆกัน หมอแนะให้ โน้ตออกเดินทางไปยังสถานที่เก่าๆ เพื่อรื้อฟื้นความทรงจำที่เป็นปมอยู่ในใจ ส่วน โจจำเป็นต้องหางานเพื่อนคู่ใจ และอดิเรกง่ายๆทำในวันอากาศสบายๆ เพราะจะได้ถ่ายคล่อง ทั้งคู่เลยต้องกลายเป็นคู่ซี้ไปโดยปริยาย  ขณะที่กำลังง่วนอยู่กับการบำบัด แต่แล้วเรื่องราวความรักของ โน้ตกับ 1 ใน 3 ของหญิงซึ่งเขาเคยเข้าไปมีสัมพันธ์ด้วย ก็แว่บขึ้นมาในสมอง และเขากลับไม่มั่นใจตัวเองว่าสุดท้าย เขารักใครกันแน่ โดยสาวทั้ง 3 คน ก็คือ อั้ม (สิตางศุ์ ปุณภพ) , นุ่น (รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์) หรือ เมย์ (อภิญญา สกุลเจริญสุข) 









เอาละงานนี้ต้องมีข้อพิสูจน์ ร่วมลุ้นไปกับความรักของ แดน วรเวชในภาพยนตร์ “32 ธันวาวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.50 น. ได้ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here