มันว้าวมาก “จิณณ์” ทึ่ง “มหาหิน” รีรัน เรตติ้งพุ่ง 5.1 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

มันว้าวมาก “จิณณ์” ทึ่ง “มหาหิน” รีรัน เรตติ้งพุ่ง 5.1

 




มันว้าวมาก จิณณ์ทึ่ง มหาหิน รีรัน เรตติ้งพุ่ง 5.1

 

ทำเอาหลายคนร้องว้าว! ให้กับกระแสตอบรับของละครแอ็กชั่นดราม่าสุดมัน มหาหิน รีรัน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป กันถ้วนหน้า เพราะเรตติ้งดีอย่างต่อเนื่อง และอีพีล่าสุด พุ่งทะยานไปถึง 5.1 (ข้อมูลวันที่ 25 กรกฎาคม 65) ทำเอาพระเอก จิณณ์ จิณณะ ทั้งอึ้ง และทึ่ง ดีใจจนพูดไม่ออกเลยทีเดียว




 “ดีใจมากครับ มันทั้งตกใจและดีใจ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ที่ติดตามชมละครกันสด ๆ บนหน้าจอโทรทัศน์ เลยทำให้เรตติ้งเพิ่มสูงขึ้น อีกอย่างหนึ่งที่ผมรู้สึกว่า สิ่งที่ทำให้ละครเรื่องนี้มัดใจแฟน ๆ และหลายคนชื่นชอบละครเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่เคยดูแล้ว รวมถึงกลุ่มคนที่ยังไม่เคยดูมาก่อน ก็คือผมมองว่า มหาหิน เป็นละครบู๊ที่ครบรส เพราะนอกจากเรื่องบู๊แล้ว ก็มีดราม่า มีสนุกสนานเฮฮา มีความรักด้วย ก็ดีใจจริง ๆ ไม่รู้จะตอบยังไงเลย ตกใจจริง ๆ นะ ขนาดเป็นละครรีรันนะเนี่ย แถมยังรีรันหลังข่าวภาคค่ำด้วย แล้วในยุคนี้ที่ทุกคนมีทางเลือกในการรับชมความบันเทิงมากมาย แต่เรตติ้งละครยังสูงถึง 5.1 สำหรับผมเป็นอะไรที่น่าตกใจมาก ก็อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนอีกครั้งนะครับ และก็อยากฝากแฟน ๆ ติดตาม เอาใจช่วยตัวละครทุกตัวไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ”






ติดตามชมละคร “มหาหิน” รีรัน ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here