หวานยังไง…ให้ลุ้นระทึก “มาริโอ้” จู่โจม “ญาญ่า” จูบบอกความในใจ ขณะรถไฟวิ่ง ใน “คือเธอ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หวานยังไง…ให้ลุ้นระทึก “มาริโอ้” จู่โจม “ญาญ่า” จูบบอกความในใจ ขณะรถไฟวิ่ง ใน “คือเธอ”

 


หวานยังไงให้ลุ้นระทึก “มาริโอ้” จู่โจม “ญาญ่า”

จูบบอกความในใจ ขณะรถไฟวิ่ง ใน “คือเธอ”

            เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนรอคอย และกระแสตอบรับดีเกินคาด ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ สำหรับ “คือเธอ” ของผู้จัด “แอน ทองประสม” จาก บริษัท  เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย “อำไพพร จิตต์ไม่งง” โดยเฉพาะแฟนคลับของคู่พระ-นาง อย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอบันด์” เพราะทั้งคู่ห่างจากหน้าจอ ช่อง 3 ไปนาน จนแฟนๆ บ่นคิดถึง

            สำหรับใน EP 2 ซึ่งจะออกอากาศในวันพฤหัสนี้ 21 กรกฎาคมนี้ มีฉากไฮไลท์สำคัญมาให้ชมกันอีก โดยเป็นตอนที่สายขิม(ญาญ่า อุรัสยา เสปอบันด์) วิ่งหนีก้าวกล้า(มาริโอ้ เมาเร่อ) มาตรงทางรถไฟ ก้าวกล้าตามมาทันตรงทางกั้นรถไฟพอดี  ขณะที่รถไฟกำลังวิ่งมา ก้าวกล้าพยายามจะอธิบายความในใจ แต่เสียงรถไฟที่วิ่งดังมาก สายขิมไม่ได้ยินที่ก้าวกล้าบอกว่าชอบเธอ ก้าวกล้าก็เลยจู่โจมจูบสายขิม เพื่อเป็นการบอกความในใจ ทำเอาสายขิมอึ้งไปเลย



            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ทางกั้นรถไฟ แถวนอร์ธปาร์ค วิภาวดี เป็นฉากที่ต้องคุมเวลาการถ่ายทำให้เที่ยงตรง ต้องเช็คเวลาการวิ่งของรถไฟในวันที่ถ่ายทำว่าจะวิ่งผ่านกี่ครั้ง เวลาไหนบ้าง เรียกว่าการถ่ายทำต้องทำงานแข่งกับเวลา ถือว่าเป็นฉากยากที่ต้องเตรียมความพร้อมหลายอย่างฉากนี้มาริโอ้ กับ ญาญ่า ซักซ้อมกันหลายเที่ยว เพื่อความแม่นยำ ของจังหวะ และมุมกล้องที่ถ่ายทำให้พอดีกัน ขณะที่จูจุ๊บ และขณะที่รถไฟวิ่งผ่าน ฉากนี้ทำเอาทั้งทีมงานและพระนางของเราค่อนข้างตื่นเต้น แต่พอเวลาถ่ายทำจริง ผ่านฉลุยอย่างไม่มีปัญหา ได้จังหวะจูบ จังหวะรถไฟวิ่งที่พอดีกัน แต่ต้องถ่ายทำถึง 3 เที่ยวรถไฟที่วิ่ง เพื่อเก็บภาพมุมต่างๆ









            ติดตามชมฉากไฮไลท์ฉากนี้ได้ในละคร “คือเธอ”วันพฤหัสนี้ 21 กรกฎาคม เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus

==20/7/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here