“เอ ศุภชัย”ปังมาก งานพรีเซนเตอร์มารัวรัว ล่าสุดเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของ “เลอเซรั่ม” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“เอ ศุภชัย”ปังมาก งานพรีเซนเตอร์มารัวรัว ล่าสุดเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของ “เลอเซรั่ม”




“เอ ศุภชัย”ปังมาก งานพรีเซนเตอร์มารัวรัว

ล่าสุดเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของ “เลอเซรั่ม”

            ปังแบบไม่หยุดสำหรับ พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่มีความสามารถ เก่งรอบด้าน ทั้งเป็นผู้จัดละคร นักปั้นมือทอง ผู้จัดการของนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากมาย ทั้งตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง มีโอกาสเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าแบรนด์ดังต่างๆอีกด้วย โดยล่าสุดก็ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของ แบรนด์ LER serum เลอเซรั่ม ซึ่งเป็นเซรั่มฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน  ทำให้ผิวกระจ่างใส



            โดย พี่เอ ศุภชัย เปิดใจว่า

            “พี่เอ รู้สึกดีใจ ปลื้มใจมากที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ เลอเซรั่ม  ซึ่งพี่เอยืนยันได้ว่าทดลองใช้เองจริง และได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีจริงๆ เซรั่ม ได้เปลี่ยนหน้าห้อย หย่อนยาน หน้าที่ดูหยาบกร้านของพี่เอ ให้เปล่งปลั่งสวยงาม จากแต่ก่อนที่พี่เออ้วนมากๆแล้วผอมลง หน้าพี่เอ ก็เหี่ยวแก่ แต่เพียงแค่พี่เอใช้ เลอเซรั่ม ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดขึ้น หน้าดูยกกระชับ อ่อนวัย สวยเด้งเลยค่ะ ตอนนี้ไปไหนคนก็ชมว่าหน้าสวยผิวดี พี่เอรู้สึกมีความสุขมากเลยค่ะ ก็เลยอยากบอก อยากมอบสิ่งดีๆให้กับทุกๆคนด้วย”





            แบรนด์ LER serum เลอเซรั่ม เตรียมจัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ และสินค้าอย่างยิ่งใหญ่ในเร็วๆนี้ แต่แค่ออกข่าวก็มียอดจองสินค้าทะลุเป้าแล้ว ใครที่อยากพิสูจน์คุณภาพของสินค้า สามารถสั่งซื้อและติดต่อได้ตามนี้

Line ID : @lexury.th

IG : lexuryofficial.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here