“เชฟแจ็ค-อังกฤษ -กระติ๊บ-แก้ว-กอล์ฟ” สาหัส!!เจอนรกในครัว ชีวิตสุดหายนะ..เผชิญหน้าอภิมหาอุปสรรคเครื่องครัว “ช้างม้าวัวควาย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“เชฟแจ็ค-อังกฤษ -กระติ๊บ-แก้ว-กอล์ฟ” สาหัส!!เจอนรกในครัว ชีวิตสุดหายนะ..เผชิญหน้าอภิมหาอุปสรรคเครื่องครัว “ช้างม้าวัวควาย”

 


“เชฟแจ็ค-อังกฤษ -กระติ๊บ-แก้ว-กอล์ฟ” สาหัส!!เจอนรกในครัว      

ชีวิตสุดหายนะ..เผชิญหน้าอภิมหาอุปสรรคเครื่องครัว “ช้างม้าวัวควาย”       

    เรียกว่าเป็นศูนย์รวมของ Celebrity Chef  จากทั่วประเทศจริงๆ  ทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่น ดารา โฮมคุ้ก เพื่อมาช่วงชิงความเป็นหนึ่งในรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่นำพาความสนุกความมันส์โดย 2 พิธีกร เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย และ ใบเฟิร์น  พัสกร พลบูรณ์

     ยิ่งมันส์ยิ่งโหดขึ้นเรื่อยๆกับรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด กับมิติใหม่ของการแข่งขันการทำอาหาร โดยสัปดาห์นี้ยังคงลุ้นไปกับการประมูลของกับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน เชฟแจ็ค-อังกฤษ -กระติ๊บ-แก้ว-กอล์ฟ       ที่จะต้องมาชิงไหวพริบและประมูลสิ่งของต่างๆในการแข่งให้กับคู่ต่อสู้เพื่อเป็นการตัดกำลัง ซึ่งโจทย์การแข่งขันวันนี้ทุกคนได้ฟังแล้วถึงกับอมยิ้มเพราะเป็นเมนูที่คุ้นเคยและไม่ยาก แต่พอเห็นอุปกรณ์ที่นำมาประมูลเพื่อใช้ในการแข่งถึงกับตะลึงชะงักงันกันไปชั่วขณะ โดยเฉพาะชุดเครื่องครัวตรา “ช้างม้าวัวควาย” ชุดเครื่องครัวที่ใครได้ไปบอกได้คำเดียวเลยว่าโคตรสาหัสมันคือหายะนะสุดๆเพราะทำให้ชีวิตต้องเจอกับความยากลำบากตลอดการแข่งขัน เท่านั้นยังไม่พอเมื่อทั้ง 5 คนยังต้องเจอกับวัตถุดิบที่เห็นแล้วต้องร้องกรี๊ดกันดังๆกับสุดยอดวัตถุดิบที่สุดแสนจะสด แต่เป็นความสดที่ทั้ง 5 คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใครได้ไปมันคือนรก มันเป็นสิ่งที่ยากกับการที่จะนำมาทำเป็นเมนูได้ งานนี้ทำเอาทั้ง 5 คนจะต้องปวดหัวจนเสียสูญกันขนาดไหน และสุดท้าย 5 คนนี้ใครจะสามารถคว้าแชมป์ประจำสัปดาห์ไปครองได้สำเร็จ








      ติดตามลุ้นไปกับเหล่าบรรดาเชฟจากทั่วประเทศในรายการ  BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ได้ในวันอาทิตย์ 24 กรกฏาคม 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here