“มาริโอ้-ญาญ่า” สมการรอคอย แฟนละครดันยอดดูออนไลน์ “คือเธอ” พุ่งทะลุแสน ! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“มาริโอ้-ญาญ่า” สมการรอคอย แฟนละครดันยอดดูออนไลน์ “คือเธอ” พุ่งทะลุแสน !

 


“มาริโอ้-ญาญ่า” สมการรอคอย

แฟนละครดันยอดดูออนไลน์ “คือเธอ” พุ่งทะลุแสน !

            “คือเธอ” ช่อง 3 เปิดมาตอนแรก ผู้จัดละคร “แอน ทองประสม” ก็ถูกแฟน ๆ อวยยศให้กับฝีมือการทำละครออกมาได้ฟินละมุนพร้อมกับดราม่าจับใจ จนต้องยกให้เป็นละครซุปเปอร์โรแมนติกแห่งปี เพราะแค่เปิดมาตอนแรกก็ไม่รอช้าปล่อยซีนสุดฟินของ สายขิม (ญาญ่า อุรัสยา) กับ ก้าวกล้า (มาริโอ้ เมาเร่อ) ที่มีโรตีเป็นตัวสื่อรักจนเผลอตัวเผลอใจจูบกัน รับรองไม่ได้มีแค่จูบแน่นอน แถมคนดูยังแอบแซว “ญาญ่า” จับโรตีกินแบบนี้ ราคาโรตีจะสูงขึ้นไหม ด้วยความเคมีเคใจของ “มาริโอ้-ญาญ่า” ละมุนฟุ้งเต็มจอทำให้ #คือเธอEp1 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ และยอดคนดูออนไลน์ยังพุ่งสูงทะลุแสนตั้งแต่เบรคแรกที่ละครเริ่มออนแอร์อีกด้วย




แต่ตอนแรกบอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ฉากฟิน ฉากเรียกน้ำตาก็มีมาไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น เรื่อง ก้าวกล้า โดนแฟนสาวหักอกไปแต่งงานกับคนอื่น และเรื่องของ สายขิม คุณหนูที่อยากออกนอกกรอบไปใช้ชีวิตบนโลก แต่ชีวิตดันสู้กลับแรงมาก เจอทั้งพ่อสายดุเข้มงวดไม่เข้าใจไม่เคยฟังในสิ่งที่ลูกพูด แถม สายขิม ยังเป็นสนามอารมณ์ให้กับหนุ่มอารมณ์ร้อนที่ไม่รู้จักกันอย่าง ก้าวกล้า อีก ด้วยเหตุนี้คนดูจึงชื่นชมสาว “ญาญ่า” ที่แสดงได้ดีประทับจิตประทับใจทำคนดูซึ้งตามจนอยากให้ได้รับรางวัล ส่วน “มาริโอ้” ก็ถ่ายทอดตัวละครออกมาได้ดี จนคนดูกรี๊ดหนักมากกับลุคเด็กช่างดิบเถื่อนแบดบอยสุดกร้าวใจของ “มาริโอ้” จนทำให้อยากมีแฟนเป็นเด็กช่างกันทั่วหน้า ตามมาด้วยอีกหนึ่งหนุ่มที่ความหล่อทะลุจอไม่แพ้กันคือ “ป๊อบ ธัชทร” ที่รับบทเป็น แทนไท ส่วนสาว “ออกแบบ ชุติมณฑน์” คนดูทั้งชมทั้งเอะใจว่าจะเป็นเพื่อนดีหรือร้ายของสายขิม นอกจากนี้แต่ละบทพูดของ สายขิม ยังทัชใจคนดูจนต้องพากันจดไว้ โดยเฉพาะสองประโยคนี้ “อะไรที่ฆ่าเราไม่ตาย มันจะยิ่งทำให้เราเข้มแข็งขึ้น” และคำพูดที่สายขิมคุยกับพ่อ “ถ้าพ่อรักขิมจริง พ่อโอนเงินให้ขิมล้านนึงได้ไหมคะ”


                มาริโอ้ เมาเร่อ ให้สัมภาษณ์ว่า “ดีใจก็อยากให้ทุกคนดูละครคือเธอเยอะ ๆ เหมือนกัน เพราะว่าเราทีมงานทุกคนตั้งใจกันมาก ๆ ไปกันทุกที่จริง ๆ ขึ้นเหนือลงทะเลครบเลย โอ้คิดว่าคนดูจะได้อะไรจากความรักของคู่สายขิมกับก้าวกล้าไปอีกเยอะ และก็เรื่องของครอบครัวด้วย ยังไงห้ามพลาด คือเธอ เด็ดขาดครับ” ฟากสาวญาญ่า อุรัสยา เผยว่า “ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมละครเรื่องนี้ ตอนแรกว่ามันส์มากแล้ว ตอนต่อไปก็จะยิ่งเพิ่มระดับเข้มข้นขึ้นไปอีกค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามการเติบโตของทุกตัวละครเลย ญ่าว่าตอนที่ญ่าอ่านเรื่องนี้ ทำให้เรารู้สึกดีใจที่อย่างน้อยครั้งหนึ่งในชีวิตเราได้เจอกับรักแท้ และจะทำยังไงรักษามันไว้ให้ได้ ยังไงก็ขอฝากละคร คือเธอ ด้วยนะคะ อยากให้ดูกันเยอะ ๆ”









ลุ้นเรื่องราวความสัมพันธ์ของ สายขิม กับ ก้าวกล้า จะเป็นยังไงต่อไป ติดตามในละคร “คือเธอ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


==23/7/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here