“มาริโอ้-ญาญ่า”ได้ประสบการณ์ใหม่ หวานใกล้ชิด แบบคนตาบอด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“มาริโอ้-ญาญ่า”ได้ประสบการณ์ใหม่ หวานใกล้ชิด แบบคนตาบอด

 




“มาริโอ้-ญาญ่า”ได้ประสบการณ์ใหม่

หวานใกล้ชิด แบบคนตาบอด

            ออกอากาศไปได้เพียงสองตอน ก็ครองใจคนดูแล้วสำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “คือเธอ”องผู้จัด แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บทประพันธ์โดย ขีดเขียน บทโทรทัศน์ ดนยา ทรัพย์ยิ่ง กำกับโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ที่สำคัญมีคู่ฮอตอย่างพระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอบันด์ มาจับคู่แสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก




            และวันพุธนี้ก็มีเบื้องหลังฉากน่ารักมาให้ชมกัน โดยเป็นตอนที่สายขิม(ญาญ่า อุรัสยา) หาทางนัดพบกับลิตา(ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง) เพื่อมาปรึกษาปัญหากัน ก็เลยมานัดพบกันที่ห้าง ซึ่งมีกิจกรรมสำหรับคนตาบอดอยู่ ทั้งคู่ก็เลยเข้าร่วมกิจกรรมด้วย ขณะที่ก้าวกล้า(มาริโอ้) มาส่งรถให้ลูกค้า เห็นสายขิมเข้าพอดี ก็ถือโอกาสเข้าไปใกล้ชิดด้วย เพราะกิจกรรมนี้ต้องปิดผ้าปิดตาให้ลองเป็นคนตาบอด ไปช็อปปิ้งซื้อของ ซื้อผลไม้และซื้อเสื้อผ้า ลองชุดด้วยกัน รวมทั้งทานอาหารด้วยกันแบบคนตาบอด  จึงเป็นโอกาสให้ก้าวกล้าและสายขิมได้ใกล้ชิดกันโดยไม่ตั้งใจ ส่วนลิตาโดนแยกไปทำกิจกรรมกับอาสาสมัครคนอื่น

          ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากน่ารักมาก เพราะกิจกรรมแต่ละอย่างต้องใกล้ชิดกันมากๆ โดยเฉพาะการลองชุดเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กันแบบคนตาบอด ทุลักทุเลพอสมควร แต่กิจกรรมอื่น ทั้งซื้อของ ซื้ออาหาร ขึ้นบันไดเลื่อน และทานขนมกัน ทั้งมาริโอ้ ญาญ่า และ ออกแบบ ยอมรับว่าแสดงยาก เพราะรู้สึกว่าเป็นงานใหม่ ต้องเป็นคนพิการทางสายตา ตาบอดมองไม่เห็น ก็เลยตื่นเต้นกับรอบตัว ไม่รู้ว่าจะเดินสะดุด เดินชนอะไรบ้าง เงอะๆงะๆ ในทุกๆฉากเลย แต่ละคนบอกว่า ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ ได้เป็นคนตาบอด 1 วัน ซึ่งต้องยกนิ้วให้เลยว่าคนที่เค้าพิการจริงๆ เก่งกันทุกคนเลย ซึ่งในการถ่ายทำครั้งนี้ ก็มีคนตาบอดจริงๆ มาร่วมแสดงด้วย ก็รู้สึกว่าพวกเค้าเก่งกันมากๆเลยค่ะ











          ติดตามชมฉากน่ารักฉากนี้ในละครเรื่อง “คือเธอ” วันพุธที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น.ดูทีวี ช่อง 3กด33 ดูมือถือกด3plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here