“Wonderframe” ชวน “อิงฟ้า” ฟีเจอริ่ง!! ดึง “คิน-ธนชัย” ร่วมแจมซิงเกิลใหม่ “ติดว้าวล้าวอ่ะ (WoW WoW WoW)” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“Wonderframe” ชวน “อิงฟ้า” ฟีเจอริ่ง!! ดึง “คิน-ธนชัย” ร่วมแจมซิงเกิลใหม่ “ติดว้าวล้าวอ่ะ (WoW WoW WoW)”

 


Wonderframe ชวน อิงฟ้า ฟีเจอริ่ง!!

ดึง คิน-ธนชัย ร่วมแจมซิงเกิลใหม่ ติดว้าวล้าวอ่ะ (WoW WoW WoW)

                        คอยสร้างเซอร์ไพรส์ออกมาให้แฟนเพลงติดตามผลงานกันอยู่ตลอด สำหรับแร็ปเปอร์สาว Wonderframe (วันเดอร์เฟรม) กับผลงานซิงเกิลล่าสุดที่เจ้าตัวเอ่ยปากว่า เป็นการทำงานที่ท้าทายที่สุด ในเพลง ติดว้าวล้าวอ่ะ (WoW WoW WoW) กับแนวเพลงที่มีทั้ง Trap, Disco, Funk, Pop ผสมผสานกัน  แถมเจ้าตัวยังลงมือทำเองในทุกๆขั้นตอน ทั้งคิดคอนเซ็ปท์ แต่งเนื้อร้อง-ทำนอง รวมไปถึงในห้องอัด  แค่นั้นยังไม่พอ!! งานนี้ยังว้าวสุดๆ เพราะได้คว้าตัวสาวสวยครบเครื่อง อิงฟ้า วราหะ พร้อมด้วยนักร้องหนุ่มหน้าใส คิน-ธนชัย มาร่วมฟีทเจอริ่ง และร่วมแสดงในMV อีกด้วย



ซึ่ง Wonderframe  เป็นตัวแทนเล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า สำหรับครั้งนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นการทำงานที่ท้าทายมากๆ เพราะเฟรมได้ทำอะไรใหม่ๆ และออกจากเซฟโซนของตัวเอง  ซึ่งความยากอยู่ตรงที่ เฟรมมีเวลาประมาณ 1 อาทิตย์ที่ต้องเสกเพลงนี้ขึ้นมาค่ะ (หัวเราะ)  บวกกับตารางงานของตัวเองที่ก็ค่อนข้างแน่น ยอมรับตรงนี้เลยว่ากดดันสุดๆ แต่ก็รู้สึกแฮปปี้มากๆที่ได้ทำเพลงนี้  เฟรมเริ่มคิดตั้งแต่เลือกแนวดนตรี คอนเซ็ปท์ แต่งเนื้อร้อง ทำนอง นั่งคุมในห้องอัด ซึ่งก็โชคดีมากๆที่ได้ J JAZZSPER มาช่วยแต่งเพลงนี้ในบางท่อนของเพลงด้วย น้องเก่งมากๆ แล้วก็ยังมี FedZ KiiD หรือ วิลเลียม The face และ Ralphy โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันมาช่วยทำให้เพลงนี้ Make it happen  เพราะเพิ่งเคยทำแนวดนตรีที่มี Funk , Disco ผสมในเพลง เลยต้องทำการบ้านเยอะมากๆในเรื่องทำนอง และดีไซน์แต่ละท่อนให้ออกมาเหมาะกับอิงฟ้า และน้องคินมากที่สุดค่ะ   ส่วนอิงฟ้า เราเจอกันครั้งแรกตั้งแต่วันซ้อมเต้น  บอกเลยว่าเป็นคนที่เดินเข้ามาในห้องแล้วเราจะรับรู้ถึงพลังงานความเท่ของเค้าแบบบอกไม่ถูก เฟรมรู้สึกถูกชะตามากๆ  อิงฟ้าสวยมีสเน่ห์ ชอบมากๆค่ะ (ยิ้ม)  ส่วนน้องคิน ก็เป็นน้องที่น่ารักน่าเอ็นดู เฟรมเห็นถึงความตั้งใจในการทำงานของน้องมากๆ  โดยเฉพาะตอนถ่ายMV แอบกระซิบว่าMVแซ่บบบบค่ะ!! ชอบซีนเต้นของเฟรมกับอิงฟ้า รู้สึกว่าสนุกมากๆ ส่วนเรื่องราวในMV คือเพื่อนสาว2คนที่ Work hard , Play harder ทุกคืนเราต้องออกไปตี้กัน  แล้วก็มาเจอกับน้องคินที่มาคนเดียวเหงาๆ ซึ่งคินเองก็แอบมีใจให้อิงฟ้าอยู่น้า.. แต่ตอนจบจะเป็นอย่างไร ก็ต้องขออุบไว้ก่อน  อยากให้ไปดูในMVกันดีกว่า การันตีว่าแซ่บค่ะ!!  ฝากติดตามอีกหนึ่งผลงานของเฟรม อิงฟ้า และน้องคิน ด้วยนะคะ รวมไปถึงทีมงานทุกคนตั้งใจทำเพลงนี้มากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ




ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง ติดว้าวล้าวอ่ะ (WoW WoW WoW)  ซิงเกิลล่าสุดของ WONDERFRAME X ENGFA X KIN ได้ใน วันที่ 27 กรกฏาคม นี้  ทาง YOUTUBE : Wonderframe รวมถึง : iTunes / JOOX / Spotify และ สตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Wonderframe ได้ทาง : Instagram : Wonderframe / Facebook : Wonderframe และ Tiktok : Wonderframe

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here