“ยีน เกวลิน” เผย บทนักข่าวสาวไม่ง่ายอย่างที่คิด รับ “ยูริโกะ โคอิเกะ” คือแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดอาชีพนี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ยีน เกวลิน” เผย บทนักข่าวสาวไม่ง่ายอย่างที่คิด รับ “ยูริโกะ โคอิเกะ” คือแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดอาชีพนี้

 


ยีน เกวลิน” เผย บทนักข่าวสาวไม่ง่ายอย่างที่คิด

รับ “ยูริโกะ โคอิเกะ” คือแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดอาชีพนี้

ใส่เต็มทุกฉากเลยทีเดียวกับอีกหนึ่งนักแสดงนำ “ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา” ในละครรีเมค “ศีรษะมาร” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 บทบาทของ แมวเหมียว นักข่าวสาวไฟแรง น้องสาวของปี๋ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเอ่ยปากเลยว่า ศีรษะมาร เวอร์ชั่น 2022 ขอการันตีบทละครที่มีเรื่องราวหักมุมสร้างความคลุมเครือใจ ชวนให้สงสัยกับคดีฆาตกรรมสยองขวัญ พร้อมทั้งบทบาทที่เจ้าตัวได้รับยังท้าทายฝีมือการแสดงกับมาดนักข่าวสาวยุคใหม่ ที่มีสไตล์ดุดันถึงพริกถึงขิง พร้อมถ่ายทอดอารมณ์เพื่อผู้ชม แถมท้ายนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่าเตรียมใจโดนกระแสเปรียบเทียบอยู่แล้ว ยีนจะว่าอย่างไรไปฟังกัน



 ยีนส์” เผยว่า “สำหรับการรับบทเป็น แมวเหมียว นักข่าวสาวไฟแรงน้องคนละแม่แต่มีพ่อเดียวกับ ปี๋ เรา 2 คน ถูกปลูกฝังเรื่องของการเลี้ยงดูที่ต่างกัน เจอกันต้องปะทะกันตลอดในเรื่องเชือดอารมณ์กับสาดความแรงใส่กันแบบต่อเนื่อง เหมือนอยู่ในกองไฟของความแค้น ที่บอกเลยว่าไม่เพียงแค่ความร้อนแรงของการปะทะอารมณ์เท่านั้น แต่บทบาทของ แมวเหมียว คือการสะท้อนให้เห็นถึงการทำงานในรูปแบบของนักข่าวอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิดเลยนะ ต้องทำการบ้านหนักมาก เพราะตอนแรกคิดว่าการที่ได้เป็นนักข่าวแค่มีบทก็อ่านตามบทเท่านั้น แต่ความจริงมันคือการอ่านข่าวยังไงให้น่าสนใจ ต้องรู้ลึก รู้จริง เราจึงจะสามารถถ่ายทอดเหตุการณ์ต่างๆได้ดี ต้องศึกษากระบวนการของการเล่าข่าว และเทคนิคต่างๆ ซึ่งเป็นอีกสูตรหนึ่ง ที่จะทำให้เราได้รู้ตั้งแต่พื้นฐานงานของนักข่าวเลย ยีนเริ่มจากการหาแรงบันดาลใจและได้เจอเรื่องราวของผู้ประกาศข่าวที่มีอิทธิพลในมุมมองของยีน คือ Yuriko Koike (ยูริโกะ โคอิเกะ) ผู้ประกาศข่าวโทรทัศน์ที่มีทั้งทักษะสูงไหวพริบดี และยังมีอิทธิพลต่อผู้ชมอย่างมาก แถมยังอ่านข่าวได้เก่ง เป็นบุคคลที่น่าเชื่อถือเข้มแข็ง จนกลายเป็นนายกหญิงคนแรกที่โดดเด่นเกินใครในญี่ปุ่นอีกด้วย บอกเลยบทบาทของผู้หญิงสมัยนี้ทั้งสวยเก่งสตรองกว่าที่หลายคนคิด จนล่าสุดยีนส์ก็ยังอินและชอบกับบทนี้มาก”










“ส่วนเรื่องของกระแสถูกเปรียบเทียบบอกเลยว่าไม่ซีเรียสค่ะ เชื่ออยู่แล้วว่าต้องมี ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อให้แสดงยังรู้สึกกดดันไม่น้อยเลยเพราะเวอร์ชั่นเก่าได้แสดงเอาไว้น่ากลัวขนหัวลุกจริงๆ แต่ในของปัจจุบันก็มีการปรับและพัฒนาบทมากขึ้น ทั้งเรื่องของรสนิยมความสนใจของผู้ชมบทบาทของนักแสดงที่พลิกแพลงไปจากเดิม รวมทั้งสถานที่การถ่ายทำเพื่อให้เข้ากับยุคสมัย แน่นอนว่าถ้าทุกคนเปิดใจให้กับเวอร์ชั่นปัจจุบันทุกคนจะต้องรักกับบทบาทแมวเหมียวมากกว่าเดิมแน่นอน ห้ามพลาดกับ “ศีรษะมาร” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com นะคะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here