“ญาญ่า-มาริโอ้” อวยกันใหญ่! ถูกใจที่ได้ร่วมงานกันใน “คือเธอ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ญาญ่า-มาริโอ้” อวยกันใหญ่! ถูกใจที่ได้ร่วมงานกันใน “คือเธอ”

 


“ญาญ่า-มาริโอ้” อวยกันใหญ่!

ถูกใจที่ได้ร่วมงานกันใน “คือเธอ”

                ต้องบอกเลยว่ากระแสจิ้น ก้าวกล้า หรือ คาร์ล (มาริโอ้ เมาเร่อ) และ สายขิม (ญาญ่า อุรัสยา) มาแรงมากในตอนนี้ แฟน ๆ ต่างพากันฟินและอินอย่างหนักในละคร “คือเธอ” ช่อง 3 ต้องปรบมือให้ผู้จัดฯ “แอน ทองประสม” ที่ตั้งใจจับ “มาริโอ้” และ “ญาญ่า” มาประกบคู่กันครั้งแรกจนเกิดเป็นเคมีดี ๆ ที่ละมุนฟุ้งเต็มจอขนาดนี้ แถมความสวยความหล่อของทั้งคู่ก็กระแทกใจแฟน ๆ มาก และไม่ได้มีเพียงคนดูเท่านั้นที่ออกมาอวยออร่าสวยหล่อของพระนาง เพราะทั้ง “มาริโอ้” กับ “ญาญ่า” ก็ได้ออกมาอวยถึงกันและกันด้วย



                มาริโอ้ เมาเร่อ” พูดว่า “ได้ตอบ Say yes เล่นเรื่องนี้ตั้งแรกเลย เพราะรู้ว่าได้เล่นกับ ญาญ่า พอได้ถ่ายทำด้วยกันก็รู้สึกแฮปปี้มาก ตอนถ่ายทำฉากยาก ๆ น้องญ่าก็จะให้กำลังใจ สู้ ๆ นะพี่โอ้ คือบางอารมณ์โอ้ก็มีท้อเพราะคาแรคเตอร์มันโหดแต่พอเราหันไปเห็นน้องเราสู้มาก เราก็รู้สึกว่าเราต้องไม่ยอมแพ้ ต้องสู้ไปด้วยกัน ก็ขอบคุณทุกคนที่ชอบและอินไปกับเคมีของก้าวกล้ากับสายขิม ยังไงก็ฝากละคร คือเธอ ด้วยน้าจ๊ะ” หนุ่ม “มาริโอ้” เอ็นดูน้อง “ญาญ่า” ขนาดไหนก็ดูได้จากการเชิญ “ญาญ่า” ไปออกช่องยูทูปของตัวเองในรายการ Oh Lunla ลงทุนจัดบรรยากาศดูหนังกลางแปลงบนรถคลาสสิค เพื่อชมละคร “คือเธอ” ตอนแรกด้วยกัน แต่สภาพอากาศไม่เป็นใจ จะฮาและน่าเอ็นดูแค่ไหน ไปติดตามชมได้ในช่อง Youtube : Mario World กับรายการชื่อว่า Oh Lunla



                ส่วนสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ก็ได้เผยว่า พี่โอ้น่ารักมาก คือกองนี้มีแต่ผู้หญิงแล้วหนูเห็นชัดมากว่าพี่โอ้มีอะไรที่ดึงดูดพวกเรามาก ๆ เพราะเขาเป็นผู้ชายแมน ๆ เขาไม่ค่อยรู้ตัวว่าเขามีเสน่ห์อะไรสักอย่างที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนต้องหันไปมองเขาตลอดเวลา และพี่โอ้เหมาะกับบทก้าวกล้ามาก ๆ ทำให้ความรู้สึกของสายขิมในฐานะนักแสดงที่เล่นกับอีกคน รู้สึกรักได้ง่ายมาก ตกหลุกรักผู้ชายคนนี้ได้สบายเลย และสำหรับญ่าจะรู้สึกว่าญ่ากับพี่โอ้เรามีเรสเปคต่อกันและกันมาก ๆ ทำให้เวลาเข้าฉากเลิฟซีนเล่นไปตามบทได้ง่ายมาก ก็เลยรู้สึกแฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกัน และมีอยู่หนึ่งฉากตอนโตถ่ายที่ขุนแปะเป็นฉากที่ก้าวกล้ากับสายขิมโตแล้วและกลับมาเจอกัน คือแค่พี่โอ้หันมา อันนี้พูดจากใจจริง ๆ นาน ๆ ที ญ่าจะหลุดคาแรคเตอร์เพราะซีนนี้พี่โอ้หล่อมากค่ะ ก็อยากให้ทุกคนไปลุ้นความรักของก้าวกล้าหรือคาร์ล กับ สายขิม ในละคร คือเธอ ด้วยนะคะ”      




                สามารถติดตามในละคร “คือเธอ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==31/8/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here