“กระทิง ขุนณรงค์” สวมบท “บักโจ้” ได้เหมาะคัก ๆ เสน่ห์อีกหนึ่งมุมที่เป็นตาฮักผู้สาวมักอีหลี - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“กระทิง ขุนณรงค์” สวมบท “บักโจ้” ได้เหมาะคัก ๆ เสน่ห์อีกหนึ่งมุมที่เป็นตาฮักผู้สาวมักอีหลี

 


“กระทิง ขุนณรงค์” สวมบท “บักโจ้” ได้เหมาะคัก ๆ

เสน่ห์อีกหนึ่งมุมที่เป็นตาฮักผู้สาวมักอีหลี

                ใครเห็นก็ต้องหลงยันเงาสำหรับลูกรักช่อง 3 สุดฮอตอย่าง “กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ออนแอร์อยู่บนหน้าจอ ต้องขอปรบมือให้กับเรื่องนี้จริง ๆ ที่สลัดลุคเก่าของ “กระทิง” และดึงเสน่ห์ความหล่อเท่หุ่นแซ่บ กวน ฮา ซื่อ ๆ แสนคลั่งรักของหนุ่ม “กระทิง” ออกมาลุคใหม่ผู้บ่าวไทบ้านอีสาน “บักโจ้” จิ๊กโก๋ขาใหญ่แห่งบ้านเทพสุรินทร์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ท้าทายความสามารถของ “กระทิง” เพราะในเรื่องต้องเว้าอีสาน ซึ่งเขามีพื้นเพเป็นหนุ่มเหนือ แต่เขาก็ได้ทำผลงานออกมาได้ดีเป็น “บักโจ้” ได้ถึกอกถึกใจพี่น้องสุผู้สุคนอีหลี จนพากันชื่นชมเต็มโซเชียล




                คนดูชอบขนาดนี้ เจ้าตัว “กระทิง ขุนณรงค์” ก็ได้เผยว่า “รู้สึกดีใจนะครับ ที่แฟน ๆ ชอบ บักโจ้ ผมดีใจมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ เป็นละครอีสานเรื่องแรกเลยที่ผมได้มาเล่นและคนก็ชอบผม ก็รู้สึกว่าถ้าผมไม่ได้ถ่ายละครเรื่องนี้ผมก็คงไม่ได้มาสัมผัสความเป็นอีสาน และการมาทำอะไรที่ผมไม่เคยทำ ผมรู้สึกโชคดีมากครับ” นอกจากนี้ “กระทิง” ยังเผยถึงความรู้สึกที่มีต่อตัวละคร “บักโจ้” ว่า “บท บักโจ้ มันมีความเป็นมนุษย์มาก ๆ มีความซื่อ ทำอะไรตามใจตัวเอง เชื่อฟังเสียงหัวใจตัวเอง มีความรักที่บริสุทธิ์ เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ผมรักมากเลย และเป็นคาแรคเตอร์ใหม่สำหรับผม เพราะไม่เคยรับบทเป็นคนอีสานมาก่อน ความท้าทายมันเยอะ เช่น ต้องพูดภาษาอีสาน ซึ่งมันยากมากต้องฝึกฝนประมาณ 3 เดือนเลย แต่ผมก็รู้สึกสนุกตั้งแต่รู้ว่าจะได้พูดอีสาน เพราะเราเป็นคนเหนือถ้าเราพูดอีสานได้มันคงสนุก และผมเป็นคนที่ขยันพูด พูดผิดพูดถูกไม่รู้แต่ผมขยันพูด บางทีเขาให้หยุด ผมก็ไม่อยากหยุดถึงแม้จะพูดผิดไปแล้วแต่ก็ยังอยากเล่นต่อไปเรื่อย ๆ เรื่องนี้ถึงแม้ตอนถ่ายทำผมจะรู้สึกเหนื่อย เพราะอากาศร้อน แต่ก็ยังแฮปปี้ยังอยากไปกองถ่ายตลอด และมีความผูกพันกับพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทีมงานของเรื่องนี้มาก เพราะเราไปถ่ายทำต่างจังหวัดเยอะ ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะเลยทำให้สนิทกัน ก็อยากขอให้แฟน ๆ ติดตามละคร อ้ายข่อยฮักเจ้า และฝากตัวละคร บักโจ้ ด้วยนะครับ”











อ้าย “กระทิง ขุนณรงค์” หรือ “บักโจ้” เป็นตาฮักปานนี่ ทุกคนก็อย่ารอช้าเปิดชม “อ้ายข่อยฮักเจ้า”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และเร็ว ๆ นี้ “สาปซ่อนรัก” อีกหนึ่งผลงานละครของหนุ่ม “กระทิง ขุนณรงค์” กำลังจะเตรียมลงจอให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้วจ้า

==25/8/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here