“ว่าน วันวาน” & “โบกี้ ไลอ้อน” สองพี่น้องเสียงดี ถ่ายทอดอารมณ์ในเพลง “Can’t Connect” OST. The Lake บึงกาฬ ผลงานของ “แชมป์ ศุภวัฒน์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ว่าน วันวาน” & “โบกี้ ไลอ้อน” สองพี่น้องเสียงดี ถ่ายทอดอารมณ์ในเพลง “Can’t Connect” OST. The Lake บึงกาฬ ผลงานของ “แชมป์ ศุภวัฒน์”

 


“ว่าน วันวาน” & “โบกี้ ไลอ้อน”

สองพี่น้องเสียงดี ถ่ายทอดอารมณ์ในเพลง

Can’t ConnectOST. The Lake บึงกาฬ

ผลงานของ “แชมป์ ศุภวัฒน์”


เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการ The Lake บึงกาฬภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี       โดย “บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด” จับมือร่วมทุนสร้างไทย-จีน เซอร์ไพรส์ต่อมาก็ทำเอาฮือฮาไม่ใช่น้อย เมื่อสองพี่น้องน้ำเสียงคุณภาพ  “ว่าน วันวาน” & “โบกี้ ไลอ้อน” มาร่วมถ่ายทอดทุกอารมณ์ความรู้สึกในเพลง Can’t Connectผลงานจากปลายปากกาของ “แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์” ที่ทิ้งไว้ก่อนเสียชีวิต งานนี้ “โบกี้” ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า

 




 “ก่อนอื่นต้องขอพูดถึง The Lake บึงกาฬ ที่เป็นหนังฟอร์มยักษ์มากๆ เป็นหนังแนวมอนสเตอร์ รู้สึกว่านี่คือหนังไทยจริงเหรอ ถ้าเกิดไม่ได้ดูชื่อเรื่องเห็นแค่ภาพก็รับรู้ได้เลยว่าผลงานของคนไทยไปไกลมาก สำหรับเพลงประกอบภาพยนตร์  Can’t Connect เพลงนี้พี่แชมป์ (ศุภวัฒน์ พีรานนท์) แต่งเอาไว้ เป็นเพลงที่มีความหมายดีมาก  ชื่อเพลงอาจจะ Can’t Connect แต่จริงๆ แล้วทุกอย่างมันเชื่อมโยงกันหมด เริ่มจากหนังที่ทุกคนต้องเข้าไปดูว่ามันคอนเนคกันยังไง รวมไปถึงพี่แชมป์ที่แต่งเพลงนี้ก็ได้จากไปแล้วแต่ผลงานของพี่แชมป์ยังคงอยู่และทุกคนก็ชื่นชอบ และเหตุผลที่เราสองคนพี่น้องได้มาร้องเพลงนี้ก็เพราะเรามีเรื่องของการสูญเสียก็เป็นเรื่องที่มันคอนเนคกันพอดี เป็นเรื่องยากมากที่เราสองคนจะได้มาอยู่บนเวทีเดียวกัน เราไม่ได้อยู่บ้าน(ค่าย)เดียวกันแต่หนังเรื่องนี้ก็ทำให้ได้มาทำงานได้มาร้องเพลงด้วยกัน ต้องขอบคุณภาพยนตร์ The Lake บึงกาฬ  อยากให้ทุกคนฟังอยากให้ทุกคนติดตาม และอุดหนุนหนังไทยกันเยอะๆ มันยิ่งใหญ่จริงๆ ค่ะ”

 




 Can’t ConnectOST. The Lake บึงกาฬ” ร้องโดย “ว่าน วันวาน” & “โบกี้ ไลอ้อน”  สามารถรับชม Official MV พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทาง Youtube@Hollywood Thailand และ Facebook : The Lake – บึงกาฬ รวมถึงช่องทาง streaming ต่างๆทั้ง YouTube Music, Apple Music, Spotify, Joox และ True ID

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here