ที่สุดแห่งปี!!! กับการรวมตัวของไอดอลไทยมากที่สุดในประเทศไทย ร่วมฉลอง 135 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2565

ที่สุดแห่งปี!!! กับการรวมตัวของไอดอลไทยมากที่สุดในประเทศไทย ร่วมฉลอง 135 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น

 




ที่สุดแห่งปี!!! กับการรวมตัวของไอดอลไทยมากที่สุดในประเทศไทย

ร่วมฉลอง 135 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น บนเวทียักษ์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เตรียมโชว์สุดพิเศษจักรวาลแห่งดนตรี 21-23 ตุลาฯ นี้

 

เหล่าสาวกไอดอลไทย เตรียมตัวกันให้ดี!!!!  เพราะศิลปินไอดอลกรุ๊ปทั่วฟ้าเมืองไทยกับคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี2022 กับการรวมตัวของเหล่าไอดอลสัญชาติไทย ทั้งเกิร์ลกรุ๊ป บอยแบนด์ ศิลปินเดี่ยว และ T-POP กว่า 100 ชีวิต บนเวทีคอนเสิร์ตยักษ์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า  Thai-Japan Iconic Music Fest 2022 คอนเสิร์ตที่จะเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทย และประเทศญี่ปุ่น กับการเฉลิมฉลอง 135 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น จัดงานและสร้างสรรค์โดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด บริษัทอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ในแถบเอเชีย จับมือกับ ไอคอนสยาม  แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา จัดกิจกรรมความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด กับคอนเสิร์ตความร่วมมือระหว่างศิลปินไทยและญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี โดยจะจัดขึ้นระหว่าง วันศุกร์ที่ 21 – วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 ณ RIVER PARK , G Floor (outdoor) / CHAROENNAKORN HALL (Indoor) , ICONSIAM





            เตรียมเสียงกรี๊ดและฟิตแอนด์เฟิร์มกันไว้ให้พร้อม!!! และเตรียมมาสนุกกับศิลปินไอดอลกรุ๊ปแถวหน้าของเมืองไทย โดยฝั่งไอดอลกรุ๊ปหญิง นำทีมโดย  BNK48 (ย่อมาจาก Bangkok Forty-eight) กลุ่มไอดอลสัญชาติไทย และเป็นวงน้องสาวของ AKB48 มาในคอนเซ็ปต์ ไอดอลที่คุณสามารถร้องเพลงและส่งเสียงกรี๊ดไปกับพวกเธอได้อย่างสุดพลัง!!! ร่วมด้วยสาวๆ จาก LAST IDOL  พวกเธอจะขนความน่ารักๆ ใสๆ แบ๊วๆ และบทเพลงประจำวงของพวกเธอ มาถ่ายทอดให้แฟนๆ และเหล่าโอตะ ได้สนุกสนานกันในงานนี้แน่นอน!!!



ส่วนฝั่งบอยแบนด์ นำทีมโดย 5 หนุ่มหล่อจากค่าย Star Hunter อย่าง ELEMENT การรวมตัวของ 5 หนุ่ม แบงค์ - บัส - ทอระ - โบนัส - กาด ผู้เข้าแข่งขันใน Superboy Project รายการที่ค้นหาศิลปินบอยแบนด์ เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT ที่มาของชื่อมีความหมายว่า ธาตุสารบริสุทธิ์ ที่ประกอบไปด้วย ดิน น้ำ ลม ไฟ และโลหะ ได้เปิดตัวเดบิวต์ ในงาน DIGITAL YOUR LIFE 2022 presented by Siam Paragon และซิงเกิลแรกมีชื่อว่า TIKITAKATA  ทิกิทากาท่า



ฟากหนุ่มๆ LAZ 1 ก็ไม่น้อยหน้า!!! ขนความหล่อและเพลงเพราะๆ มาเต็มสตรีม LAZ 1 หรือ ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ เป็นรายการเรียลลิตี้ค้นหากลุ่มศิลปินชายของไทยที่ออกอากาศทางช่องวัน และ LazLive ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับเลือก 5 คนจาก 35 คน ได้เดบิวต์เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า ประเทศไทย และเป็นศิลปินกลุ่มภายใต้ช่องวัน มีสมาชิกได้แก่  ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว, ออฟโรด กันตภณ จินดาทวีผล, ไดร์ม่อน ณรกร ณิชกุลธนโชติ, เจลเลอร์ กฤติมุก จันทร์ชื่น และ เป็นต่อ จีรภัทร พิมานพรหม

 


ไม่เพียงแค่นั้น บนเวที Thai-Japan Iconic Music Fest 2022 ยังขนเหล่าไอดอลมาอีกเพียบ ทั้ง Sora! Sora! วงไอดอลไทยที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น จากค่าย Catsolute ภายใต้คอนเซ็ปต์ ตัวแทนของท้องฟ้าในทุกฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็น ฤดูใบไม้ผลิที่เป็นเหมือนฤดูแห่งการเริ่มต้นใหม่ ฤดูร้อนที่เต็มไปด้วยพลังและความสดใส ฤดูใบไม้ร่วงที่สื่อถึงการเปลี่ยนแปลง ฤดูหนาวที่แสนเหงาและโดดเดี่ยว และฤดูฝนที่นำพาความเศร้าทำให้ใจเราเปียกปอน โดยไม่ว่าจะเป็นฤดูไหนของชีวิต ทุกอย่างก็จะต้องดำเนินต่อไปภายใต้ท้องฟ้าอันกว้างใหญ่เดียวกัน



            Wisdom ไอดอลไทยจากค่าย Artifact Entertainment ภายใต้คอนเซ็ปต์ ไอดอลสายความรู้และจิตอาสา ที่มีความสามารถในการร้อง การเต้น การแสดง MC พิธีกร แล้ว น้องๆ ยังมีความรู้ความสามารถในด้านการศึกษาด้านต่าง ๆ ในแต่ละสาขาวิชาที่ตนเองถนัดแตกต่างกันไปอีกด้วย ซึ่งนี่เป็นจุดแข็งของวง Content แต่ละอันที่น้อง ๆ คิดและเผยแพร่ใน เพจของน้องๆ แต่ละคน น้องๆ จะเป็นคนคิดมันขึ้นมาเอง และ เผยแพร่เกร็ดความรู้ สาระวิชาต่างๆ ที่ตนเองชอบหรือถนัด ให้กับแฟนๆ อีกด้วย



            ShiningStars วงไอดอลที่มาพร้อมความน่ารักสดใสสไตล์ญี่ปุ่นสังกัดค่าย REN Entertainment เป็นวงไอดอลที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์น่ารักๆ ไอดอลสวนสนุก โดยที่เพลงและคาแรคเตอร์ของสมาชิกภายในวงจะถูกแบ่งตามเครื่องเล่นในสวนสนุก โดยวงได้ปล่อยซิงเกิลเดบิวต์ Roller Coaster ออกมาในเดือนธันวาคม ปี 2019 หลังจากนั้นวงก็ได้ทยอยปล่อยเพลงออกมาคือเพลง ShiningStars, ShiningPass! และผลงานเพลงใหม่ของวงคือ Splash!



            Aliszt จุดเริ่มต้นมาจาก Alice in the wonderland เปรียบเสมือนความสนุกของการแสดงที่เหมือนท่องไปอยู่ในโลกเทพนิยาย Aliszt กับคอนเซ็ปต์ไอดอลที่มี Energy หรือพลังล้นเหลือ ที่จะส่งไปหาคนดู และแฟนคลับทุกคนอย่างเต็มที่ จากค่ายเพลง YN11 Entertainment เดบิวต์เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2020 ซิงเกิ้ลเดบิวต์คือ 1 ดีกว่า 0 (หนึ่งดีกว่าศูนย์) และอัลบั้ม/ซิงเกิ้ลล่าสุดคือYokozuna



            HatoBito วงไอดอลจากค่าย Space Idol ซึ่งเดบิวต์เมื่อปี 2563 ที่ผ่านมากับเพลง HeartBeat ก่อนจะทยอยปล่อยซิงเกิลออกมาเรื่อยๆ ทั้ง Forget Me Not, Open World และ Just on the way และล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2565 ได้กลับมาพร้อมกับซิงเกิลที่ 5 กับเพลง ตอนนี้เลย Hurry Sickness กับสไตล์เพลงน่ารักสดใส



            RELIVESEKAI RELIVE世界 รีไลฟ์ เซไค มาจากคำว่า RELIVE ที่มี 2 ความหมาย คือ RELIVE (รีลิฟ) ที่หมายถึงการเริ่มต้นชีวิตใหม่ RELIVE (รีไลฟ์) ที่หมายถึง เริ่มการแสดงใหม่ โดยจะสื่อถึงการได้เปลี่ยนแปลงชีวิตสู่การเป็นไอดอลเต็มตัวและสื่อถึงแฟนคลับที่เมื่อมาดูการแสดงของเราและอยากกลับมาดูอีก คำว่า 世界 (SEKAI) ที่แปลว่าโลก ดังนั้น RELIVE世界 ก็เปรียบเสมือนโลกที่ทุกคนสามารถพบเจออะไรใหม่ๆได้ตลอดและเป็นที่สำหรับทุกคนมาสนุกกับ Live on stage



AKIRA-KURØ ไอดอลใต้ดิน หรือที่เรียกๆ กันคือ จิกะไอดอล ชื่อวงถ้าแปลออกมาแล้วมีความหมายว่า แสงสว่างสีดำ แนวเพลงจะเป็น Alternative ซิงเกิลแรกคือเพลง Never Give Up และเพลงล่าสุดคือเพลงBARRiCADE



iWish เกิดจากการรวมตัว โดยการคัดเลือกจากเด็กสาวผู้มาประกวดกว่า 600 คน เกิร์ลกรุ๊ปสังกัด ค่าย MCA Entertainment พร้อมทีมงานรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์ กับแนวเพลงผสมผสานระหว่าง T-Pop และ K-Pop เดบิวต์ซิงเกิลแรกกับเพลง อยากเจอ Wish You



DEADKAT ศิลปินไอดอลวงแรกจากค่ายเพลงแมวดำ Blackat Records เกิดจากการออดิชั่นผ่านรายการ IDOLCORE ที่ผลิตโดย BananaMaxTV เปิดตัวออกมาคู่กัน 2 ซิงเกิล ได้แก่ IT’S NEVER TOO LATE และ DEADKAT (Fleeting Lights)



Sugar​ Candy ยูนิตใหม่จากค่าย Cm Café ที่ได้เปิดตัว Debut Stage กันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565 เปิดตัวซิงเกิลแรกด้วยเพลง วายโอยู (Y.O.U) แนวเพลง DISCO ELECTRO POP ที่มาของชื่อยูนิต มาจากบุคลิกลักษณะของสมาชิกทั้ง 7 ที่มีความน่ารัก สดใส สนุกสนาน แต่ก็มีความแตกต่าง เหมือนลูกอมแต่ละรสชาติ




Baifern-Chan ศิลปินเดี่ยวหรือโซโล่ไอดอลในสังกัดสยามดอล และเป็นอดีตสมาชิกวง FEVER ได้เดบิวต์เดี่ยวเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ด้วยซิงเกิล Daydream Lady โดยรูปแบบของเพลงจะเป็นแนว City Pop เพลง Daydream Lady เป็นเพลง Debut Single แรกของใบเฟิร์น



Sumomo วงไอดอลน้องสาวของวงไอดอลยอดนิยมในประเทศญี่ปุ่น FESTIVE ซึ่งเกิดจากโปรเจคการร่วมมือกันระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น สังกัดภายใต้ค่าย UPDANCE ENTERTAINMENT ซึ่งวงมี Concept ที่พูดถึงสเน่ห์ ความน่ารัก ภาพลักษณ์ที่ผสมผสานทั้งความอ่อนหวานและความเปรี้ยวเหมือนลูกพีช ที่จะส่งไปเป็นกำลังใจให้แฟนๆ ทุกคน



SiamDream วงไอดอลสาวสไตล์ญี่ปุ่นที่มีคอนเซ็ปต์นำความเป็นไทยผสมผสานกับวัฒนธรรมไอดอลญี่ปุ่น มุ่งสู่ความฝันเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศด้วยความเป็นไอดอลออกไปยังประเทศต่างๆ และมีซิงเกิลเพลงล่าสุดคือเพลง ดีใจที่เธออยู่ตรงนี้ With You



Euphonieวงไอดอลในเครือ SIAMDOL ที่เกิดความร่วมมือในโปรเจกต์ ArcJewel Thailand กับต้นสังกัดประเทศญี่ปุ่น ที่มาของชื่อ Euphoria (ยูโฟเรีย) จะพูดถึงความรู้สึกสนุกสนาน ตื่นเต้น และเป็นสุขอย่างที่สุด ซึ่งพ้องเสียงกับคำว่า Euphony (ยูโฟนี่) ที่แปลว่าเสียงอันไพเราะ ส่วนประกอบลงท้ายกับสัญลักษณ์ อันเป็นเอกลักษณ์ของค่าย ArcJewel เปรียบเสมือนเมมเบอร์ทุกคนก็เป็นดวงดาวที่กำลังส่องประกายความสุขให้กับแฟนๆ ทุกคน



XI มาจากคำว่า X ซึ่งเป็นตัวเลขโรมัน หมายถึงเลข 10 บวกกับ I ที่ย่อมาจากคำว่า Icon ที่แปลว่าสัญลักษณ์ หรือต้นแบบ รวมแล้วจึงหมายถึง 10 หนุ่ม ที่เป็นสัญลักษณ์ หรือต้นแบบของคนรุ่นใหม่ในแต่ละด้านนั่นเอง โดยทั้ง 10 หนุ่ม ผ่านการคัดเลือกจากการเปิดออดิชั่นเด็กหนุ่มที่มีความสามารถในเรื่องการร้อง และเต้นจากทั่วประเทศ และคัดกรองจนเหลือเพียง 10 คนสุดท้าย



The Glass Girls วงไอดอลสังกัดค่าย KNW Entertainment คอนเซปต์วงคือเปรียบเมมเบอร์เป็นแก้วเปล่า ที่พร้อมจะได้รับการเติมเต็ม เมมเบอร์ทุกคนมาจากเด็กฝึกหัดในโปรเจกต์ก่อนเดบิวต์ ที่มีการประเมินในทุกสัปดาห์ผ่านรายการช่องยูทูป และเพลงล่าสุดของวงคือเพลงไม่ใกล้ไม่ไกล เป็นเพลงให้กำลังใจในแบบฉบับของ The Glass Girls



DAISY DAISY การรวมตัวของอดีตสมาชิกวง 7th Sense 6คน เป็นสมาชิกตั้งต้น ล่าสุดมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ แฮมมี่ เกรซ ถิงถิง ไวท์โรส มิวยู  ที่มาของชื่อวงเป็นชื่อเดียวกับดอกไม้ก็คือดอกเดซี่ เป็นดอกไม้น่ารักๆ ตอนแรกเราเปิดตัวมาด้วยชุดสีขาวสดใส ซึ่งจริงๆ แล้วดอกเดซี่ไม่ได้มีแค่สีขาวอย่างเดียว ก็มีสีอื่นด้วย พอมีซิงเกิลใหม่ก็เริ่มจะแต่งแต้มสีสันให้กับชุด ส่วนแนวเพลงเป็นแนวเอเชียนป็อป เป็นเพลงที่ฟังง่ายๆ สบายๆ ฟังแล้วก็เหมือนกับเดินเล่นอยู่ในสวนดอกไม้ สวนดอกเดซี่ ใครเข้ามาก็จะมีความสุขที่จะได้รับชม

 


 PEACH YOU วงไอดอลจากค่าย Generation Cute มาพร้อมกับคอนเซปต์ความสดใสและความสดชื่นหวานอมเปรี้ยวเหมือนกับลูกพีช มีซิงเกิลแรกในชื่อ I Peach U เป็นเพลงที่เล่าเรื่องของเด็กสาวที่ได้เจอกับคนที่ชอบ และจะบอกความรู้สึกในใจยังไงไม่ให้เสียอาการ เลยแทนด้วยคำว่า Peach, I Peach U So Much



KAIBUTSU วงไอดอลคอนเซ็ปต์  Super Cheerful and Crazyเปรียบดั่งเชื้อเพลิงแผดเผา นามว่า KAIBUTSU มาพร้อมกับ Performance ที่จะสะกดผู้ชมจนไม่อาจละสายตาได้และ แผดเผาทุกสิ่งรอบตัวตราบใดที่ยังมีความมืดมิดและเสียงเพลงอยู่




HAPPYTAIL จิกะไอดอลที่เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ชื่นชอบการทำเพลงแนว Idol โดยเริ่มแรกได้ทำการรวมตัวกันเป็นดูโอ้ Duoมีคาแร็กเตอร์ประจำวงคือ กระต่าย ที่แม้จะเป็นเพียงสัตว์ที่มีหางเล็ก ๆ แต่ก็ยังสามารถสร้างความสุขให้กับทุกคนได้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป HAPPYTAIL ต้องการพลังและเสน่ห์ในการแสดงที่หลากหลายมากขึ้น ทำให้วงตัดสินใจปรับเปลี่ยนรูปแบบจาก ดูโอ้ เป็น กรุ๊ปไอดอล โดยมีคอนเซ็ปต์เพลงของวง เป็นเพลง Electropop ที่เน้นความเป็นเพลงป็อปและมีกลิ่นไอดนตรีแบบตะวันออก ทำให้เพลงออกมามีลักษณะที่ฟังง่ายและเข้าได้กับคนในทุกเพศทุกวัย



Miruku วงไอดอลที่มีความน่ารักสดใสในสไตล์นักเรียน จากค่าย CMJ


Umeshu วงไอดอลสายเซ็กซี่ที่จะมาทำให้ใจของคุณเต้นรัวจากค่าย CMJ

เตรียมร่างกายของคุณให้พร้อม เพราะศิลปินไอดอลไทยเหล่านี้ จะพาพวกคุณไปโลดแล่นกับ จักรวาลแห่งดนตรี พร้อมกับความสนุกจากกองทัพศิลปินญี่ปุ่นที่จะมาสร้างความบันเทิงตลอด 3 วันเต็ม!!! ในงาน Thai-Japan Iconic Music Fest 2022 จัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 21 – วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 ณ RIVER PARK , G Floor (outdoor) / CHAROENNAKORN HALL (Indoor) , ICONSIAM

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือ Live Up ศิลปินไทยและญี่ปุ่นได้ที่

Website : http://gyucreative.com

Facebook : https://www.facebook.com/gyucreative  

Twitter :https://twitter.com/GyuCreative  

Instagram :https://www.instagram.com/gyucreative

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here