สิงโต-ภูมิ-นนนี่ นำทีม วัยรุ่นเจนใหม่ เสิร์ฟซีรีส์อารมณ์ดี “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ออกอากาศตอนแรก 6 ตุลาคมที่ AIS PLAY - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

สิงโต-ภูมิ-นนนี่ นำทีม วัยรุ่นเจนใหม่ เสิร์ฟซีรีส์อารมณ์ดี “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ออกอากาศตอนแรก 6 ตุลาคมที่ AIS PLAY

 


สิงโต-ภูมิ-นนนี่ นำทีม วัยรุ่นเจนใหม่ เสิร์ฟซีรีส์อารมณ์ดี

 เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะออกอากาศตอนแรก 6 ตุลาคมที่ AIS PLAY

AIS PLAY เตรียมส่งมอบความสุข ซีรีส์อารมณ์ดีจาก AIS PLAY ORIGINAL ความบันเทิงสุดพรีเมียม เรื่องใหม่ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” จากภาพยนตร์ดังขวัญใจวัยรุ่นในยุค 90 กลับมาปัดฝุ่นพลิกโฉมใหม่ ภายใต้ฝีมือคู่พันธมิตร สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผู้นำการผลิต Content Provider ด้านความบันเทิงครบครัน งานนี้ได้นักแสดงนำขวัญใจวัยรุ่น ที่พลิกคาแรคเตอร์ของการเล่นซีรีส์ และต้องแต่งหญิงครั้งแรก “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” มารับบท เจนนี่ / เจนขวัญ ประกบกับนางเอกหน้าสวย “นนนี่-ณัฐชา ชูมัคเคอร์ ในบท ปิ่น พร้อมจับมือเพื่อนซี้ “ภูมิ-ภูริพันธุ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์” ในบท ป๊อด เด็กหนุ่มสุดกวนที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะ แถมโชว์หุ่นหล่อล่ำให้สาวๆได้กรี๊ด และคอยมาเป็นคู่ปรับกับสาว ซาร่า-ชัชชญา เจริญจันทร์ พร้อมวายร้ายหน้าหล่อ “เปรม-ณพนัช ธนติณตระกูล” ที่มาในมาดหนุ่มหล่อสุดเจ้าเล่ห์ ร่วมกับนักแสดงเจนใหม่ไฟแรง นำโดย นุ่น-สุทธิภา, รัศมีแข, นัตตี้-ธันยนันท์, นาแนน-ภัคจิรา, ฯลฯ ดำเนินการผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กำกับการแสดงโดย กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน  สุขะพิสิษฐ์ บทโทรทัศน์โดย Troika, Sundaeleila (รับชมผ่านทางแอพลิเคชัน AIS PLAY เริ่มตอนแรก 6 ตุลาคมที่แรก)



โดยเป็นเรื่องราวของ เจนขวัญ (สิงโต) หนุ่มหล่อหน้ามน ที่ก้าวขึ้นสู่รั่วมหาวิทยาลัยปี1 แต่ชื่อของเขาดันเหมือนผู้หญิง เลยถูกโยกรายชื่อไปอยู่หอในหญิง ทำให้ เจนขวัญ ร่วมคิดแผนกับ ป๊อด(ภูมิ) เพื่อนสนิท และเจนขวัญ ต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงโดยการเทรนด์จากแป๊ด(รัศมีแข) พี่ชายของป๊อด เจนขวัญตัดสินใจ เพื่อเอาตัวรอดไปวันๆ ด้วยการกลางวันแต่งตัวเป็นผู้ชาย ส่วนกลางคืนต้องแต่งกายเป็นผู้หญิง และใช้ชื่อว่า เจนนี่ แถมโชคชะตาดันเล่นตลกหนักเข้าไปอีก เมื่อเขาต้องเข้าไปอยู่ในกลุ่มของ ปิ่น(นนนี่) สาวที่ตัวเองแอบชอบ เรื่องตลก และความสนุก จึงเริ่มต้นเกิดขึ้น รักสุดวุ่นของวัยรุ่นที่ต้องแอ๊บ ครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ



            “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์”  รับบท เจนขวัญ / เจนนี่  “ก่อนอื่นตื่นเต้นมากๆครับ กับบทเจนขวัญ และเจนนี่ ผมทำการบ้านเยอะมาก และแอบกังวล เพราะกลัวเราจะแต่งหญิงแล้วดูตลก และไม่น่าเชื่อสำหรับแฟนๆ แต่ก็ได้ความปลุกใจจากพี่ๆผู้กำกับ และทีมงานว่า เราเข้ากับบทบาท เพราะในเรื่องเจนนี่เป็นโรคที่หายากจากฮอร์โมนผู้ชายเยอะ เธอเลยมีความเป็นผู้ชายสูงมากกว่าผู้หญิง เรื่องนี้สนุกมากๆเลยครับ ฉีกกฎในการเล่นซีรีส์ของผมหลายอย่าง ไม่ใช่แค่ความสนุกแต่มันเป็นความครบเครื่องที่หลายคนน่าจะชอบ ถึงเวลาที่แฟนๆซีรีส์จะได้ดูกันแล้ว ผมหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมอบเสียงหัวเราะ และความสนุกให้กับแฟนๆ มาร่วมสนุกไปพร้อมกับสิงโต และเพื่อนๆของผมไปพร้อมกันนะครับ”

 


“ภูมิ-ภูริพันธุ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์”  รับบท ป๊อด กล่าว “ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ด้านการแสดงของผมเลยครับ เพราะหลังจากที่ผ่านงานละครมาแล้ว พอมาเล่นซีรีส์การแสดงแตกต่างกันค่อนข้างชัดมากๆครับ แถมเรื่องนี้เป็นตัวละครที่ค่อนข้างใกล้ตัวผมมาก เพราะผมเป็นคนสนุกๆ ชอบแกล้งเพื่อน พอมาเล่นกับพี่สิงโตก็ยิ่งสนุก เพราะพี่สิงโตค่อนข้างตลก มีความเป็นกันเอง เจอกันวันแรกเราก็สนิ้ทกันเลย เหมือนรู้จักกันมาหลายปี ก็ทำให้ผมรู้สึกหมดกังวลไปมากๆเลยครับ ซีรีส์เรื่องนี้ผมว่าต้องโดนใจแฟนๆวัยรุ่นอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเรื่องของความรักเพื่อน แกล้งเพื่อน ความรัก และชีวิตของเด็กมหาลัยปี1 รวมถึงการรวมตัวของนักแสดงที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ ยิ่งเป็นซีรีส์ฟีลกู๊ด ผมว่าทุกคนต้องชอบแน่นอนครับ”



“นนนี่-ณัฐชา ชูมัคเคอร์  รับบท ปิ่น กล่าว “ตอนแรกที่ได้รับเลือกหนูรู้สึกดีใจมาก เพราะได้มาเจอกับพี่สิงโต หลังจากที่เราเคยร่วมงานกันมาแล้วจากซีรีส์ก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้เรียกได้ว่ามาเจอกันเต็มๆ และพี่สิงโตถือว่าเป็นนักแสดงที่เราสัมผัสได้ว่า มีความเก่งในเรื่องของการแสดงมากค่ะ ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ดูจะได้ต่อยอดการมาเล่นซีรีส์ด้วย รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ก็มากความสามารถไม่แพ้กัน และเป็นวัยที่ใกล้ๆกัน พวกเราเลยสนิทกันไว พอร่วมเข้าฉากการรับส่งกันก็ยิ่งสนุก กล้าเล่น และสนุกมากยิ่งขึ้น ก็ถือว่าซีรีส์เรื่องนี้เปิดปรสบการณ์ทั้งเรื่องของด้านการแสดง และมิตรภาพใหม่ด้วย สุดท้ายนี้หนูยากให้แฟนๆติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันให้ได้ เพราะมีความสนุกครบรส แถมได้เห็นมุมมองความสนุกที่จะไม่ได้เห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอนค่ะ”
































สามารถติดตามชมซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะจำนวน 12 ตอน ออกอากาศให้ชมที่แรก ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY (เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดี ที่ 6 ตุลาคม 2565)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here