“BID COIN CHEF” ไร้ความปราณี..จัดหนักส่งท้ายรอบแรก “เชฟแมน-เชฟจอม-เชฟเตย-แบงก์-เป็กกี้” ร้องจ๊าก..ทั้งยากทั้งโหด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

“BID COIN CHEF” ไร้ความปราณี..จัดหนักส่งท้ายรอบแรก “เชฟแมน-เชฟจอม-เชฟเตย-แบงก์-เป็กกี้” ร้องจ๊าก..ทั้งยากทั้งโหด

 


BID COIN CHEF” ไร้ความปราณี..จัดหนักส่งท้ายรอบแรก   

“เชฟแมน-เชฟจอม-เชฟเตย-แบงก์-เป็กกี้” ร้องจ๊าก..ทั้งยากทั้งโหด   

    เรียกว่าเป็นศูนย์รวมของ Celebrity Chef  จากทั่วประเทศจริงๆ  ทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่น ดารา โฮมคุ้ก เพื่อมาช่วงชิงความเป็นหนึ่งในรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่นำพาความสนุกความมันส์โดย 2 พิธีกร เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย และ ใบเฟิร์น  พัสกร พลบูรณ์

    เดือดกันจนถึงสัปดาห์สุดท้ายของรอบแรกจริงๆสำหรับรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด สัปดาห์นี้พบกับ เชฟแมน-เชฟจอม-เชฟเตย-แบงก์-เป็กกี้ ที่จะมาฟาดฟันกันเพื่อหาแชมป์ประจำสัปดาห์คนสุดท้ายเพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ  ซึ่งการแข่งขันสัปดาห์นี้บอกเลยว่าทางรายการจัดหนักเพื่อเป็นการส่งท้าย โดยเฉพาะช่วงการประมูลสิ่งของต่างๆให้กับคู่ต่อสู้นั้น เพียงแค่เห็นสิ่งของที่นำมาประมูลทั้ง 5 คนก็ไม่รีรอในการตัดสินใจ ต่างพร้อมใจยกป้ายประมูลกันแบบไม่เสียงดายเงิน เพราะรู้ดีว่าสิ่งของแต่ละอย่างนั้นสุดแสนจะเป็นภาระในการทำงาน ยิ่งเจอสิ่งของอย่าง พัดของแม่นางเซียวเหล่งนึ่ง ทำเอาทั้ง 5 คนถึงกับยืนนิ่งอึ้งเพราะไม่คิดว่าจะต้องมาเจออะไรที่มันพิสดารแบบนี้ เท่านั้นยังไม่พอยังมีสิ่งของต่างๆถูกทะยอยออกมาอย่างไม่ขาดสายให้ประมูลจนทั้ง 5 คนถึงกับร้องโอดครวญว่าทำมัยถึงโหดร้ายกันขนานนี้  เรียกว่าเป็นการแข่งขันส่งท้ายรอบแรกได้อย่างถึงใจทั้ง 5 คนแบบไร้คำว่าปราณีจริงๆ   แต่สุดท้ายใครจะสามารถแก้ปัญหาจนคว้าแชมป์สัปดาห์นี้ไปครองได้สำเร็จ







      ติดตามลุ้นไปกับเหล่าบรรดาเชฟจากทั่วประเทศในรายการ  BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ได้ในวันอาทิตย์  4 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here