ปิดฉาก “BID COIN CHEF” โหดสุดขั้วทิ้งทวน!! “กระติ๊บ-บอล -แหม่ม -เชฟจอม” ฟาดกันยับ..ชิงบัลลังก์แชมป์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2565

ปิดฉาก “BID COIN CHEF” โหดสุดขั้วทิ้งทวน!! “กระติ๊บ-บอล -แหม่ม -เชฟจอม” ฟาดกันยับ..ชิงบัลลังก์แชมป์

 


ปิดฉาก “BID COIN CHEF” โหดสุดขั้วทิ้งทวน!!  

“กระติ๊บ-บอล -แหม่ม -เชฟจอม” ฟาดกันยับ..ชิงบัลลังก์แชมป์

    เรียกว่าเป็นศูนย์รวมของ Celebrity Chef  จากทั่วประเทศจริงๆ  ทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่น ดารา โฮมคุ้ก เพื่อมาช่วงชิงความเป็นหนึ่งในรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่นำพาความสนุกความมันส์โดย 2 พิธีกร เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย และ ใบเฟิร์น  พัสกร พลบูรณ์



    เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้วสำหรับรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด   หลังจากต่อสู้ฝ่าด่านต่างๆกันมาจนได้ 4 คนสุดท้าย กระติ๊บ-บอล -แหม่ม -เชฟจอม ซึ่งแต่ละคนล้วนผ่านสนามประลองในรูปแบบต่างๆกันมาจนเชี่ยวชาญในเชิงรบ ดังนั้นในรอบชิงชนะเลิศทั้ง 4 คนจึงเปิดเกมรุกกันทันทีแบบไม่มีรีรอเรียกว่าฟาดได้ฟาด ยิ่งได้เห็นบรรดาอุปกรณ์และอุปสรรคต่างๆทั้ง 4 คนถึงกับอึ้งอ้าปากค้างเพราะอุปกรณ์หรืออุปสรรคที่นำเอามาประมูลในรอบชิงชนะเลิศนั้นล้วนแต่เป็นสิ่งที่เคยถูกนำมาแข่งแล้วในแต่ละสัปดาห์ แต่ในรอบชิงครั้งนี้นำเอากลับมาอีกครั้งแต่มันไม่ธรรมดาเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความยิ่งใหญ่อลังการจนทั้ง 4 คนถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันโหดขึ้น อลังการขึ้น มันกลับมาหลอกหลอนไม่จบไม่สิ้น  ดังนั้นเวลาเปิดประมูลจึงสู้กันดุเดือดต่างคนต่างพยายามประมูลเพื่อโยนสิ่งของให้กับคู่แข่งเพื่อเป็นการกำจัดขวากหนาม งานนี้ทั้ง 4 คนต่างก็งัดเล่ห์เหลี่ยมของตัวเองออกมาเพื่อช่วงชิงความได้เปรียบ   เรียกว่าใส่กันยับแบบไม่มีคำว่าพี่น้อง สุดท้ายแล้ว กระติ๊บ-บอล -แหม่ม -เชฟจอม ใครจะอึดและแก้ไขปัญหาจนสามารถคว้าแชมป์ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด เป็นคนแรกได้สำเร็จ








      ติดตามลุ้นและเชียร์ไปพร้อมๆกันว่าใครจะคว้าแชมป์ไปครองเป็นคนแรกในรายการ  BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด วันอาทิตย์  25 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here