“บูม-กิตตน์ก้อง” ยิ้มเรตติ้งแรง ยอมโดนทัวร์ลง แฟนละครอิน “เข็มซ่อนปลาย” ร้ายที่สุด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2565

“บูม-กิตตน์ก้อง” ยิ้มเรตติ้งแรง ยอมโดนทัวร์ลง แฟนละครอิน “เข็มซ่อนปลาย” ร้ายที่สุด

 


“บูม-กิตตน์ก้อง” ยิ้มเรตติ้งแรง

ยอมโดนทัวร์ลง แฟนละครอิน “เข็มซ่อนปลาย” ร้ายที่สุด

 

ต้องบอกว่าเป็นตัวละคร ที่โดนกระแสทัวร์ลงจากโซเชียลที่สุดในละครเรื่อง “เข็มซ่อนปลาย” แล้วจ้า สำหรับบท ลานนา ของหนุ่ม บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ ที่ทำให้สองนางเอก นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี กับ ฐิสา-วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร เปิดศึกแก้แค้นเอาคืน ชิงไหวพริบ แซ่บซี้ดจนคอละคร ช่อง 7HD แบ่งทีมเชียร์กันแทบไม่ทัน ทำให้เรตติ้งสัปดาห์ล่าสุดได้ 4.5 (ข้อมูลวันที่ 22 กันยายน 65) เล่นร้ายอินเนอร์แรง จนแฟน ๆ อินทัวร์ลงหนักขนาดนี้ เจ้าตัวจะรู้สึกยังไง ไปฟัง




 “ละครเรื่อง เข็มซ่อนปลาย เป็นการพลิกบทบาทครั้งแรกของบูม บูมว่าตอนที่เล่นเรื่อง พรหมพิศวาส บทที่ได้รับร้ายแล้ว ปรากฎว่าเรื่อง เข็มซ่อนปลาย บูมพูดเลยว่ายาก และร้ายที่สุดในการแสดง ณ ตอนนี้เลยครับ แต่ที่หนักใจสุดก็คงเป็นความฮอตนี่แหละ ที่ทำให้ผู้หญิงสองคนเขาทะเลาะกันแย่งเรา (หัวเราะ) เอาจริง ๆ บูมว่าในชีวิตทุกคน คงไม่ได้มีความสมบูรณ์แบบไปซะหมดหรอกครับ เหมือนกับตัวละครลานนา ที่เขาก็มีความอยากได้ อยากเป็น บูมหวังแค่ว่าจะมีสัก 1 ใน 100 เปอร์เซ็นต์ จากผู้ชมละครเรื่องนี้ ลองมองตัวละครลานนาให้ลึก ๆ แล้วทำความเข้าใจดูว่าถ้าเป็นคุณในวันที่ไม่มีทางเลือก แล้วต้องมาตกอยู่ในสภาพเดียวกับลานนา ผมเชื่อว่าต้องมีคนสัก 1 เปอร์เซ็นต์แน่นอนที่เข้าใจตัวลานนา เข้าใจว่าทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้ ก็อยากให้คณะลูกทัวร์ทุกท่านใจเย็น ๆ (ยิ้ม) มีอะไรค่อย ๆ มาคุย มาคอมเม้นต์กัน ด่าลานนาได้ แต่อย่าด่าบูมนะครับ ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมละครกันอย่างต่อเนื่องครับ ตอนนี้ที่ว่าเข้มข้นแล้ว ช่วงปลาย ๆ เรื่องจะมีความเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไง ต้องติดตามครับ”





ติดตามชมละครชีวิตสุดเข้มข้น  “เข็มซ่อนปลาย”  ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here