คนดูเชียร์ “ยิหวา” อดีตชาติสู้ชีวิต ปัจจุบันฟาดกลับไม่ยั้ง! “แชมป์” ไม่น้อยหน้าเป็น “ปอบ” อาละวาดไปทั่ว - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

คนดูเชียร์ “ยิหวา” อดีตชาติสู้ชีวิต ปัจจุบันฟาดกลับไม่ยั้ง! “แชมป์” ไม่น้อยหน้าเป็น “ปอบ” อาละวาดไปทั่ว

 


คนดูเชียร์ “ยิหวา” อดีตชาติสู้ชีวิต ปัจจุบันฟาดกลับไม่ยั้ง!

“แชมป์” ไม่น้อยหน้าเป็น “ปอบ” อาละวาดไปทั่ว

            ละคร “ภูตแม่น้ำโขง” ช่อง 3 ล่าสุด EP.6 - EP.8 ส่งภูตผีอาละวาดหนักมาก โดยเฉพาะ เจ้าแม่ทอหูก (ยิหวา ปรียากานต์) หลังจากลงอาบน้ำว่านที่ เขียวค่อม (หน่อย ณัฐนี) จัดเตรียมให้ก็มีฤทธิ์เดชมาก พาบริวาร พญาจัน (แคร์ วงศ์วชิรา) ฟาดจัดการทั้งคน ทั้งมเหสักข์ และภูตผีที่ขวางหน้า เพื่อแก้แค้นคนที่เคยทำร้ายเธอในอดีตอย่าง บุญเรือน (เจี๊ยบ ปวีณา) กับ บัวผัน (อุ้ม อิษยา) พร้อมกับทวงคืนความรักจาก หมออัคนี (ไม้ วฤธ) เรียกได้ว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่คนดูพากันแท็กทีมเชียร์ตัวร้ายอย่าง เจ้าแม่ทอหูก เพราะก่อนจะร้ายในอดีตเธอคือสู้ชีวิตหนักไม่ไหว โดนสองแม่ลูก ศรีอุษา (เจี๊ยบ ปวีณา) และ แก้วบัวทอง (อุ้ม อิษยา) ทั้งทำร้ายและรังแกอย่างโหดเหี้ยม ทำคนดูสงสาร อัญญานางทอหูก มาก แต่แฟน ๆ บางคนก็เสียงแตกเตือน เจ้าแม่ทอหูก เบาได้เบา เพราะเธออาละวาดสั่งพญาจันฆ่า ญาแม่คำแพงเสียชีวิต จนเป็นภาพหลอนติดตาสุด ๆ ต้องชื่นชมสาว “ยิหวา ปรียากานต์” ที่แสดงได้เก่งมากทำให้คนดูอินไปกับบทบาท พร้อมกับปรบมือให้ “กุณกนิช คุ้มครอง” เธอเล่นฉากร่างทรงผีเข้าได้ขลังและดีมาตลอดไม่มีดรอป ส่วน “แชมป์ ชนาธิป” ถึงในเรื่องจะกลายเป็นบริวารเจ้าแม่ทอหูกครึ่งคนครึ่งปอบออกอาละวาดกินของดิบไปทั่ว แต่แฟน ๆ ก็ยังกรี๊ดในฝีมือการแสดงและหุ่นอันแซ่บหลายของเขา ด้วยความสนุกเหล่านี้ส่งผลให้ #ภูตแม่น้ำโขงep6 และ #ภูตแม่น้ำโขงep7 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์








                ปมอดีตก็ทวีความเข้มข้นไม่หยุด จนตอนนี้คนดูตั้งตารอชมว่าในอดีตชาติเกิดอะไรขึ้นกับความรักชวนซึ้งระหว่าง ขุนแสนเมือง (ไม้ วฤธ) กับ อัญญานางทอหูก และทำไมปัจจุบัน หมออัคนี ถึงรัก บัวผัน คนที่อดีตเคยร้ายใส่ อัญญานางทอหูก เพราะอยากแย่ง ขุนแสนเมือง แถมล่าสุดเปิดตัวละครใหม่หมอผีหล่อที่มาพร้อมความโลภ อาจารย์เสาร์ แสดงโดย “ปอม ภาสกร” ที่จะมาปราบผีปอบเคน งานนี้ต้องตามลุ้นกันว่า เคน (แชมป์ ชนาธิป) จะหายจากการเป็นปอบหรือไม่ และอาจารย์เสาร์จะทำอะไรในหมู่บ้านนางคอยแห่งนี้อีก เขาจะรอดพ้นจากอำนาจเจ้าแม่ทอหูกหรือไม่ ส่วน บุญเรือน ที่สูญเสียการมองเห็นดันมองเห็นสิ่งลี้ลับที่คนอื่นไม่เห็นจะเป็นอย่างไรต่อไป














ต้องรอชมในละคร “ภูตแม่น้ำโขง” รับชมได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==8/9/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here