เตรียมลุ้น “สมาร์ท” หลอกล่อ “หยาด” หวังเปิดโปงความลับ ใช้จูบบังหน้าใน “ศีรษะมาร” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2565

เตรียมลุ้น “สมาร์ท” หลอกล่อ “หยาด” หวังเปิดโปงความลับ ใช้จูบบังหน้าใน “ศีรษะมาร”

 


เตรียมลุ้น “สมาร์ท” หลอกล่อ “หยาด” 

หวังเปิดโปงความลับ  ใช้จูบบังหน้าใน “ศีรษะมาร” !!

สัปดาห์นี้ละคร “ศีรษะมาร” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เตรียมลุ้นเปิดโปงความลับของ “ปี๋” กับผู้ชายที่เธอรักมากที่สุด หลังจากที่ “สมาร์ท กฤษฎา” เริ่มสงสัยแฟนสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ว่าเธอเหลือเพียงแค่หัวที่ไม่มีร่าง และร่างที่เธอครอบครองอยู่เป็นของคนอื่นจริงหรือไม่ แถมวางอุบายนัดดินเนอร์สองต่อสอง ด้วยการจูบจนเคลิ้ม เพื่อหาวิธีแอบดูรอยเย็บที่คอของหยาด งานนี้ความจริงที่หยาดซ่อนไว้ และเป็นความลับที่เธอไม่อยากให้คนที่รักรู้ จะลงเอยอย่างไร เตรียมลุ้นกัน!!

เรื่องราวที่เราต้องตามไปเตรียมลุ้นนี้คือ ฉากที่สักการ(สมาร์ท)วางแผนจะจับผิดปี๋(หยาดทิพย์) ตามคำแนะนำของแมวเหมียว(ยีน เกวลิน) ที่คอยบอกว่าปี๋อาจไม่ใช่คนธรรมดา เขาจึงจัดฉากชวนปี๋มาดินเนอร์ที่คอนโดของตนเอง และพยายามหาวิธีดึงโชคเกอร์ออกจากคอปี๋ เพื่อพิสูจน์ว่าปี๋มีแผลรอยเย็บที่คอหรือไม่ จนทำให้ปี๋เกิดสงสัยในตัวสักการขึ้นมา












ฉากนี้ถือว่าได้พักยกความหลอน โหดตามล่าเหยื่อรายใหม่กันสักพักเพราะแค่เห็นออเดิร์ฟเบื้องหลังฉากนี้ บอกได้คำเดียวว่า เตรียมฟินสุดใจกับความรักของปี๋และสักการ เพราะทั้ง หยาดทิพย์ และ สมาร์ทที่ต้องจูบกันนัวแบบร้อนแรงสุดๆ ไม่ใช่แค่จูบกันอย่างดูดดื่มใกล้ชิดกัน จนสามารถรับรู้ถึงลมหายใจของกันและกันเท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังต้องสื่ออารมณ์ความรักของตัวละครให้ชัดขึ้นอีกด้วย แถมสมาร์ทต้องสร้างรัก และแอ๊บตีเนียนท้าพิสูจน์ไปพร้อมกัน ส่วนหยาดก็ต้องคอยระแวง คอยระวังแบบไม่พัก แถมผู้กำกับจัดฉากทำอาหาร ให้หยาดทำอาหารจริงเสียเลย บอกเลยว่านอกจากกลิ่นความรักที่หอมฟุ้ง ก็ไม่เท่ากลิ่นสเต๊กเนื้อร้อนๆที่ยั่วใจก่อนพักเที่ยงแน่นอน พร้อมกับการจัดท่าทางเอนตัวซ้อมจูบหามุมกล้องให้ดูว่ามุมไหนเร้าใจแฟนๆที่สุด พอถึงเวลาถ่ายทำจริง สมาร์ทเอาใจหยาด เพื่อหวังหาวิธีเปิดโปงความลับว่าคอของหยาดมีรอยเย็บจริงหรือไม่ แถมต้องทำโรแมนติกเอาใจผูกผ้ากันเปื้อนแสดงความรัก และความเอาใจใส่ในตัวปี๋ งานนี้หยาดตายใจ เลยเคลิ้มตาหวาน ขอจูบแบบเร้าใจ และด้วยลีลาเร่าร้อนบวกกับความสวยของปี๋ ทำสมาร์ทเคลิ้ม จับหยาดอุ้มเข้าไปสร้างความโรแมนติกที่ห้องกันต่อ  สมาร์ทพยายามหาจังหวะดึงโชคเกอร์ที่คอปี๋ งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่า สมาร์ทจะทำสำเร็จหรือไม่ แล้วหยาดจะหาวิธีหลีกเลี่ยงความลับนี้อย่างไร ติดตามชมได้ใน ละคร “ศีรษะมาร” วันอังคารที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here