GOODTIME RADIO ชวนร่วมสนุก กับกิจกรรม GOODTIME HAPPY EVERYDAY ให้ทุกวันเต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุข - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

GOODTIME RADIO ชวนร่วมสนุก กับกิจกรรม GOODTIME HAPPY EVERYDAY ให้ทุกวันเต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุข

 


                          

GOODTIME RADIO ชวนร่วมสนุก กับกิจกรรม GOODTIME HAPPY EVERYDAY ให้ทุกวันเต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุข

               GOODTIME RADIO คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด ชวนคุณมาร่วมสนุกกับกิจกรรม GOODTIME HAPPY EVERYDAY ให้ทุกวันเต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุข ในช่วง GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL

ลุ้นรับของรางวัลสีสันสดใสสุด Happy ที่จะมาทำให้ทุก ๆ วันของคุณเต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุข ได้แก่ กระเป๋า Happy, เสื้อ Happy, ผ้าห่ม Happy, ร่ม Happy และ กระบอกน้ำ Happy

สามารถร่วมกิจกรรมช่วง GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL ได้ทุกวัน ทุกช่วงดีเจ ลุ้นเป็นผู้โชคดีโดย “ขอ 1 เพลงฮิตที่ฟังแล้วมีความสุข”






ลงทะเบียนร่วมสนุกได้ทาง Facebook Fanpage : Goodtime Radio หรือที่เบอร์ 02-760-5755   ตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่ GOODTIME RADIO…MAXIMUM HITS MUSIC STATION…  รวมเพลงฮิต เพลงดัง ฟังเพราะ ตลอดวัน คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด พร้อมเหล่าดีเจ Goodtime ที่อยู่เป็นเพื่อนคุณผู้ฟังทุกวันทุกช่วงเวลา



ติดตามฟัง Goodtime Radio ได้ทางวิทยุ ออกอากาศพร้อมกัน 4 สถานี กรุงเทพฯ ที่ FM 88.5 / เชียงใหม่ ที่ FM 88 / สงขลา ที่ FM 94.5 และ อุบลราชธานี ที่ FM 104 ฟัง Online ได้ พร้อมกันทั่วโลกที่ www.goodtimeradio.fm หรือ Application : Goodtime Radio และติดตามกันได้ที่ FACEBOOK : Goodtime Radio

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here