“แบงค์-ปิ่น” ประเดิมร่วมงาน “ป้อมปางบรรพ์” เปิดปมดราม่าลึกลับข้ามภพ เริ่มตอนแรก 11 ต.ค.นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“แบงค์-ปิ่น” ประเดิมร่วมงาน “ป้อมปางบรรพ์” เปิดปมดราม่าลึกลับข้ามภพ เริ่มตอนแรก 11 ต.ค.นี้

 


แบงค์-ปิ่น” ประเดิมร่วมงาน ป้อมปางบรรพ์

เปิดปมดราม่าลึกลับข้ามภพ เริ่มตอนแรก 11 ต.ค.นี้

 

ช่อง 7HD เอาใจคอละครสายดราม่า ส่งละครแนวดราม่าลึกลับเรื่อง “ป้อมปางบรรพ์” จากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ลงจอหลังข่าวภาคค่ำ ส่งพระเอกรุ่นพี่ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ มาประกบคู่กับนางเอกสาวดาวรุ่ง ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ เป็นครั้งแรก ร่วมด้วย น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล, ฟิล์ม-กรรญกฤต อรรควงษ์, แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ, ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร, แก้ม-ญาณิศา ธีราธร, ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา, เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ, พศิน เรืองวุฒิ, พิพัฒน์พล โกมารทัต, กษมา นิสสัยพันธุ์, ศุกล  ศศิจุลกะ, พงศนารถ วินศิริ, นึกคิด บุญทอง, ปัทมา ปานทอง,  อิทธิกร  สาธุธรรม, อัมรินทร์ สิมะโรจน์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง




“ป้อมปางบรรพ์” เป็นบทประพันธ์ของ เดือนสิงห์ เขียนบทโทรทัศน์โดย พล พงษ์แพทย์ กำกับการแสดงโดย สยม สังวริบุตร ควบคุมการผลิตโดย นุสรา สังวริบุตร และ อาภานุช สังวริบุตร โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ตำนานรักอาบเลือด ณ ป้อมปราการโบราณ ที่พันธนาการดวงวิญญาณร้ายไว้ด้วยจิตอาฆาตพยาบาทจากใจภักดิ์ที่ถูกหักหลัง และมันจะต้องมีคนชดใช้ด้วยชีวิต เพื่อปลดปล่อยบ่วงกรรมข้ามภพข้ามชาติที่ผูกไว้ด้วยเลือด ความแค้น และความตาย



 ละครเรื่องนี้จะสนุกชวนลุ้นแค่ไหน พระนาง แบงค์-ปิ่น มาชวนแฟน ๆ ติดตามชมละครว่า

 แบงค์ เล่าว่า “ผมรับบท แดนธรรมครับ เป็นทายาทนักธุรกิจ ที่ไม่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ กฎแห่งกรรม หรือการกลับชาติมาเกิด จนกระทั่งได้มาเจอกับ เข็มหอม (ปิ่น-ชรินพร) ซึ่งเป็นคนที่ระลึกชาติได้ และต้องการพบคุณพ่อของเรา แต่เราไม่เชื่อ คิดว่าเขาเป็นมิจฉาชีพ จนกระทั่งได้เจอเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่มันเหนือธรรมชาติ จนเราเริ่มเชื่อ และมีมุมมองที่เปลี่ยนแปลงไป ความน่าสนใจของละครเรื่องนี้ มันจะมีผี มีวิญญาณ ที่คอยตามแก้แค้น เพราะมีเวรกรรมต่อกันมาตั้งแต่อดีตชาติ แต่มันจะมีปมแฝง มีความหักมุม ที่จะทำให้แฟน ๆ เห็นว่า เรื่องราวที่ดูมาตั้งแต่อีพีแรก ๆ มันไม่เป็นอย่างที่คิด การกลับชาติมาเกิดของแต่ละตัวละคร มันมีความซับซ้อนซ่อนเงื่อนมาก ซึ่งข้อคิดที่ได้จากละครเรื่องนี้ คงเป็นเรื่องของกฎแห่งกรรม แล้วก็การปล่อยวาง ไม่ยึดติด ทำให้ได้รู้ว่าคนเราต้องรู้จักการปล่อยวาง ไม่เจ้าคิดเจ้าแค้น ผมเชื่อว่าการปล่อยวางสิ่งเก่า ๆ ที่ทำให้ชีวิตเราล้มเหลว แล้วเริ่มต้นสิ่งใหม่ มันก็อาจจะดีกว่าครับ”



  ปิ่น เผยว่า ป้อมปางบรรพ์ เป็นละครหลังข่าวเรื่องแรกของปิ่นค่ะ ยอมรับว่ารู้สึกกดดัน เเละตื่นเต้นมาก แต่ปิ่นพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด สำหรับเรื่องนี้ ปิ่นรับบทเป็น เข็มหอม คาแรกเตอร์จะมีความเป็นผู้หญิงนิ่ง ๆ รักครอบครัว โดยเฉพาะ อินทนิล (แก้ม-ญาณิศา) พี่สาวของเขา ที่สำคัญเลยคือมีซิกซ์เซ้นส์ ชอบฝันเห็นในสิ่งที่คนในครอบครัว หรือคนอื่นไม่เคยเห็น ความน่าสนใจของละครเรื่องนี้ ปิ่นมองว่าเป็นละครที่มีทั้งเรื่องความเเค้น ความรัก ความผูกพัน คำมั่นสัญญา เป็นเรื่องที่ถ้าทุกคนได้ดูแล้ว จะรู้สึกอยากติดตาม และหาคำตอบ ไขปริศนาไปด้วยกัน ส่วนข้อคิดที่ทุกคนจะได้จากเรื่องนี้ สำหรับปิ่นแล้ว ถ้ามองในพาร์ทตัวละครเข็มหอม ปิ่นมองว่าเรื่องของคำพูด คำมั่นสัญญา เป็นสิ่งสำคัญ ถ้าเราได้พูด หรือสัญญาอะไรเอาไว้แล้ว ก็จะต้องทำให้ได้ ต้องรักษาคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้อย่างดีที่สุด ฝากติดตามละครป้อมปางบรรพ์ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบตัวละครเข็มหอม และตัวละครทุกตัว นักแสดงทุกคนเต็มที่มากค่ะ”














ติดตามชมละคร “ป้อมปางบรรพ์” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก อังคารที่ 11 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here