"บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์" ขอทำตามความฝันจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต! Big M First Concert by NAYAA Grand Celebration - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2565

"บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์" ขอทำตามความฝันจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต! Big M First Concert by NAYAA Grand Celebration

 


"บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์" ขอทำตามความฝันจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต!

Big M First Concert by NAYAA Grand Celebration

 

 บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต! Big M First Concert by NAYAA Grand Celebration” จัดเต็ม ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ เอาใจแฟนคลับ พร้อมศิลปินรับเชิญซูเปอร์สตาร์เวียดนามขวัญใจสาวไทยที่กำลังมาแรงอย่าง QuangHung MasterD (กวางหุ่ง มาสเตอร์ดี) และนักร้อง Zai The Gentlemans ที่กำลังเป็นที่นิยมใน Tiktok มาร่วมโชว์สุดเซอร์ไพรส์บนเวที พร้อมศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์อีกคับคั่ง ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ รางน้ำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2565



            นอกจากจะประสบความสำเร็จด้านธุรกิจในการดำรงตำแหน่งบอสคนใหม่ของผลิตภัณฑ์สบู่ NAYAA แล้ว งานนี้หนุ่ม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์” ยังขอทำอีกหนึ่งความฝันให้สำเร็จด้วยการจัดคอนเสิร์ตแรกในชีวิตภายใต้ชื่องาน Big M First Concert by NAYAA Grand Celebration” บรรยากาศภายในงานเริ่มต้นความสนุกด้วยโชว์สุดพิเศษกับเมดเล่ย์เพลงสากลอย่างเพลง  Uptown funk , Finesses ของ Bruno Mars และเพลง Sorry ของ Justin Bieber ที่งานนี้หนุ่มบิ๊กเอ็มตั้งใจฝึกเพื่อเอาใจอินเตอร์แฟนโดยเฉพาะ ถือเป็นการวอร์มเครื่องเรียกน้ำย่อยสร้างความสุขก่อนที่จะเปิดตัวแขกรับเชิญวงแรก Zai The Gentlemans โดยหนุ่มบิ๊กเอ็มได้ร่วมแจมด้วยเรียกเสียงกรี๊ดสนั่น จากนั้นชวนแฟนๆ ให้ลุกขึ้นเต้นในโชว์พิเศษ BigM cover dance ที่งานนี้หนุ่มบิ๊กเอ็มขอเลือกเพลง Pretty Please ของ Jackson Wang ทำเอาบรรยากาศร้อนฉ่าขึ้นมากันเลยทีเดียว ต่อด้วยเพลงสนุกๆ อย่าง  ไหง่ง่อง จากนั้นปรับอารมณ์มาหวานซึ้ง ในเพลง ใจของฉันเป็นของเธอและเพลง ทุกนาทีที่สวยงาม ก่อนที่จะส่งไม้ต่อให้กับศิลปินรับเชิญคนดังจากเวียดนาม QuangHung MasterD (กวางหุ่ง มาสเตอร์ดี) ที่มาพร้อมกับเพลงฮิตอย่าง “De Den De Di” (4D) หรือ “จากกันไปง่ายๆ” ในเวอร์ชั่นภาษาไทย มาร่วมแสดงโชว์สุดพิเศษเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มโรงละครกันเลยทีเดียว














            โดย บิ๊กเอ็ม ได้เผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า “คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดครั้งแรกในชีวิตของผมตั้งแต่อยู่ในวงการมา เป็นความฝันในวัยเด็กที่เคยคิดว่าอยากจะเป็นศิลปิน มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ผมทุ่มเทให้กับงานวันนี้มากๆ หลายวันอดหลับอดนอน ประชุมงานกันถึงเช้าก็มีในการสร้างสรรค์งานคอนเสิร์ต วันนี้ผมได้ทำความฝันเล็กๆของผมให้ยิ่งใหญ่ขึ้นมาเป็นจริงได้แล้ว ต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาในชีวิตของผมจนทำให้งานวันนี้เกิดขึ้นครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here