“เหม่เหม” พาทัวร์เบื้องหลังกอง “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ครึกครื้น - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“เหม่เหม” พาทัวร์เบื้องหลังกอง “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ครึกครื้น

 


“เหม่เหม” พาทัวร์เบื้องหลังกอง “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ครึกครื้น

 

เบื้องหน้าละคร  “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ละครโรแมนติก ครอบครัว สร้างสรรค์สังคม ที่ว่าสนุกแล้ว บอกเลยจ้าว่าเบื้องหลังบรรยากาศการถ่ายทำ คึกคัก ครึกครื้น เต็มไปด้วยความสุขไม่ต่างกัน งานนี้นางเอกสาวของเรื่อง เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล  การันตี ด้วยการพาทัวร์กองถ่ายที่ยกทีมไปถ่ายทำกันที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว   ผ่านรายการออนไลน์ Star Cam บอกเลยว่าป่วน เอ๊ย ! ชวนยิ้มสุด ๆ



โดย เหม่เหม ที่วันนี้มารับหน้าที่ไกด์ เริ่มพาทัวร์ด้วยการขับรถกอล์ฟพาเที่ยวไปยังจุดชมสัตว์ต่าง ๆ ซึ่งเราจะได้เห็นทั้ง ยีราฟ, ฮิปโปโปเตมัส, ชะนี, อีกัวน่า, แพนกวิน, นกกระยาง ฯลฯ แต่ละตัวต้อนรับนางเอกสาวด้วยลีลาที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ซึ่งเหม่เหมก็ไม่ยอมแพ้ ทั้งเล่นกับสัตว์ ป้อนอาหารแต่ละตัวอย่างมีความสุข

 จากนั้นมาสู่ช่วง Facts About เหม่เหม บอกเล่าเรื่องจริงเกี่ยวกับเหม่เหม เริ่มตั้งแต่คำถามที่ว่า “ถ้าพูดถึงเหม่เหม จะนึกถึงอะไร ?” โดยเจ้าตัวก็ตอบทันใดว่า “ตลก เหม่เหมเป็นคนตลก” ก่อนจะเจอคำถามเจาะลึกที่เผยตัวตนของแหม่เหมอีกเพียบ อาทิ ถ้าต้องกินเมนูเดียวต่อเนื่อง 1 เดือน จะเลือกเมนูอะไร, เด็กชายสองมอ หมายถึงอะไร,วีรกรรมสุดแสบที่จำได้ไม่ลืม, Night Routine ของเหม่เหม, สถานที่ไหน ที่อยากไปมากที่สุด, รันเวย์ที่ชอบที่สุด ตั้งแต่เริ่มบิน, วิธีจัดการกับความเครียด, ถ้ามีปัญหาจะโทรหาใคร เป็นคนแรกในช่อง 7HD, สิ่งที่อยากทำแล้วยังไม่ได้ทำ ฯลฯ  แต่ละคำตอบนั้นยิ่งทำให้ได้รู้จักตัวตนของเหม่เหมมากยิ่งขึ้น




โดยเหม่เหม ได้เปิดใจว่า “ก่อนอื่นเลยเหม่เหมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะที่ได้ติดตามชมละครเรื่อง อุ้มรักปาฏิหาริย์ ตอนนี้เหมเดินทางมาเรียนต่อแล้วที่ประเทศสหรัฐอเมริกาค่ะ ที่ Babson College เป็นคอร์สของผู้ประกอบการ Master of Science in Management in Entrepreneurial Leadership (MSEL) เป็นความตั้งใจที่อยากเรียนต่ออยู่แล้ว ก็เลยลองส่งจดหมายไปสมัคร พอเขาส่งจดหมายตอบรับกลับมาพร้อมทั้งให้ทุนเราส่วนหนึ่งด้วยจึงตัดสินใจที่จะเดินทางมาเรียนที่นี่ค่ะ เหม่เหมจะเรียนประมาณ 1 ปี เป็นระยะสั้นซึ่งคุณแม่ก็แฮปปี้เพราะไม่อยากให้มานาน สำหรับงานในวงการก็ยังไม่ได้ทิ้งนะคะ เหม่เหมยังอยากทำทุกอย่างไปเรื่อย ๆ มาเรียน 1 ปีแป๊ปเดียวเองค่ะ เดี๋ยวก็จะกลับมาแล้ว ส่วนตอนนี้ก็ขอให้ทุกคนติดตามชมละคร อุ้มรักปาฏิหาริย์ กันไปก่อนนะคะ ในเรื่องนี้เหม่เหมได้พลิกคาแรกเตอร์มาก ๆ เป็นครั้งแรกเลยที่ได้รับบทเป็นคุณแม่ มันยากตรงที่เรายังไม่เคยเป็นแม่คนจริง ๆ ก็ต้องเรียนการแสดงเพิ่ม รวมถึงปมของเรื่องที่ไม่เข้าใจกับพระเอก คือภีม (โดนัท ภัทรพลฒ์) ค่อนข้าง ดราม่าค่ะ  ส่วนน้องมาตา (มาตา มาตาลีนน์) ที่มารับบท แตงหวานลูกสาวของเรา ส่วนกิจกรรมกับรายการออนไลน์ Star Cam วันนี้สนุกค่ะ เป็นบรรยากาศของสวนสัตว์เชาเขียว ซึ่งเราใช้เป็นโลเกชันในการถ่ายละครอุ้มรักปาฏิหาริย์ด้วย ซึ่งเรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยค่ะ ยังไงเหม่เหมขอฝากให้ทุกคนติดตามผลงานของเหม่เหมด้วยนะคะ”















ติดตามชมความสนุกของรายการออนไลน์ Star Cam EP. 40 : Exclusive VLOG ‘เหม่เหม ธัญญวีร์’ โชว์สกิลสุดทึ่ง !!! พาป่วนสวนสัตว์ และกองละคร ได้ทาง YouTube Ch7HD : https://www.youtube.com/watch?v=WmTVBmbHuis

            พร้อมติดตามชมละคร “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV​

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here