“เก้า สุภัสสรา” เหนื่อยตั้งแต่เปิดฉาก “รากแก้ว” ขอหนีให้ไกลจาก “คริส หอวัง” ผู้มีพระคุณที่ใจคิดไม่ซื่อ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“เก้า สุภัสสรา” เหนื่อยตั้งแต่เปิดฉาก “รากแก้ว” ขอหนีให้ไกลจาก “คริส หอวัง” ผู้มีพระคุณที่ใจคิดไม่ซื่อ

 


             “เก้า สุภัสสรา” เหนื่อยตั้งแต่เปิดฉาก “รากแก้ว”

       ขอหนีให้ไกลจาก “คริส  หอวัง” ผู้มีพระคุณที่ใจคิดไม่ซื่อ

            สำหรับละคร “รากแก้ว” เป็นครั้งแรกของ CHANGE2561 ที่ได้จับมือร่วมงานกับ ช่อง 3 ซึ่งมีพล็อตแนวดราม่าสุดเข้มข้น โดยได้ คริส หอวัง มาประชันกับ สุภัสสรา ธนชาต , พชร จิราธิวัฒน์ , หลุยส์ สก๊อตต์ , ณัฐฐชาช์  บุญประชม  พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ มาร่วมกันถ่ายทอดบทประพันธ์ “รากแก้ว” ที่ได้กล่าวถึง การเปรียบมนุษย์หมือนกับต้นไม้ที่ต้องมีรากแก้วที่แข็งแรง จึงจะเติบโตเป็นต้นไม้ใหญ่สวยงาม เช่นเดียวกับมนุษย์ที่ต้องได้รับการอบรมเลี้ยงดูปลูกฝังที่ดีจากครอบครัวจึงจะเติบโตเป็นคนดีของสังคม โดยในเรื่องยังคงฟาดด้วยชั้นเชิงคำพูดตามแบบฉบับที่คุ้นเคย และยังคงเป็นละครที่สะท้อนความเป็นมนุษย์และก้นลึกของของความต้องการในใจเช่นเดิม   




              ซึ่งใน EP.1 นี้ รังรอง ( คริส หอวัง ) นักธุรกิจสาวไฟแรงผู้ดูแล โรยทรายทองหรือทราย (เก้า สุภัสสรา) ในฐานะน้องสาวมาตั้งแต่เด็ก จนกระทั่ง ทราย โตเป็นสาวสวยมีเสน่ห์ รังรอง ทั้งรัก ทั้งหวง ทราย มากเกินความเป็นพี่สาวจึงทำให้ ทราย รู้สึกอึดอัดและพยายามหนีออกจากบ้านทุกครั้งที่มีโอกาส แต่เธอก็ถูก รังรอง ตามกลับมาได้ทุกครั้ง แต่ ทราย ก็ไม่เคยคิดที่จะหยุดหนีจากผู้มีพระคุณที่ใจคิดไม่ซื่อกับเธอ

              โดยเบื้องหลังการถ่ายทำในฉากที่ โรยทรายทอง (เก้า สุภัสสรา) วางแผนที่จะพาตัวเองหนีจาก รังรอง ยังไงก็ได้แต่ขอให้ไปให้ไกลที่สุด ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำการหนีของ สาวเก้า เจ้าตัวก็ทุ่มเทเต็มที่ใช้พลังขาแบบสุดพลัง วิ่งอยู่ทั้งวันจนถ่ายทำออกมาได้ภาพที่สวยงามผ่านไปอย่างฉลุย ถึงแม้ เก้า จะแอบกระซิบบอกว่ามีเหนื่อยบ้างนิดๆหน่อยแต่เพื่อแฟนๆ เก้า เต็มที่ค่ะ











                 สิ่งที่ โรยทรายทอง ทำอยู่จะหนีพ้น รังรอง ได้หรือไม่ และความสัมพันธ์ที่แตกสลายของทั้งคู่เป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน “รากแก้ว” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มพร้อมกันทั่วประเทศ 20 ตุลาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==20/10/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here