“สิงโต” แต่งหญิงหวานฉ่ำจนผู้ชายตะลึง “ภูมิ” ยิ้มกริ่ม เข้าแผนตัดกำลังคู่แข่ง หวังคว้าใจ “นนนี่” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“สิงโต” แต่งหญิงหวานฉ่ำจนผู้ชายตะลึง “ภูมิ” ยิ้มกริ่ม เข้าแผนตัดกำลังคู่แข่ง หวังคว้าใจ “นนนี่”

 


สิงโตแต่งหญิงหวานฉ่ำจนผู้ชายตะลึง

ภูมิ ยิ้มกริ่ม เข้าแผนตัดกำลังคู่แข่ง หวังคว้าใจ นนนี่

สวยเป๊ะเกินต้านขนาดนี้เป็นใครจะไม่หลงบ้าง สำหรับ“สิงโต ปราชญา” ที่ล่าสุดแต่งหญิงจัดเต็มหวังเอาใจ “นนนี่ ณัฐชา” พร้อมไปปาร์ตี้กับเหล่าแก๊งเพื่อนสาว ในซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ด้านเพื่อนรักอย่าง ภูมิ-ภูริพันธ์ ที่กะตามมากันท่า สิงโตไม่ให้ใกล้ชิดนนนี่เต็มที่ แต่งานนี้ดูจะเข้าแผนเพราะ เหล่าหนุ่มรุ่นพี่ กลับพุ่งเป้าเข้าไปจีบสิงโต ความวุ่นวายครั้งนี้จะเป็นอย่างไร  ภูมิจะกันท่า สิงโตแบบไหน แล้วสิงโตโป๊ะแตกโดนจับได้หรือไม่ ตามไปลุ้นกัน




ความวุ่นๆกำลังเกิดขึ้นกับฉากที่ เจนนี่(สิงโต ปราชญา) ต้องกลับมาแต่งหญิงอีกครั้งเพื่อเตรียมตัวออกไปปาร์ตี้กับ ปิ่น(นนนี่ ณัฐชา) อ้อน (ซาร่า ชัชชญา) และ อุ๋งอิ๊ง(นัตตี้ ธันยนันท์) แต่งานนี้ ป๊อด(ภูมิ ภูริพันธ์) ดันแอบตามมาสอดส่องไม่ห่าง เพื่อไม่ให้ เจนขวัญในลุคเจนนี่ ใกล้ชิดสนิทสนมกับ ปิ่น ไปมากกว่านี้ แต่ความสวยเป๊ะออร่าจับของ เจนนี่ ก็ได้ไปเตะตาหนุ่มรุ่นพี่ในโต๊ะของ ป๊อด ทำให้ตกหลุมรักตั้งแต่แรก หวังให้ ป๊อด ช่วยทอดสะพานรักให้ และงานนี้จะมีใครจับโป๊ะ เจนนี่ ได้หรือไม่ และ ป๊อด จะขัดขวางไม่ให้ปิ่นและเจนใกล้ชิดกันด้วยวิธีไหน













เบื้องหลังฉากนี้บอกได้คำว่า สุดจริง สุดตั้งแต่ นักแสดง ไปยันบท ที่ซีนนี้พูดเลยว่ารับประกันความโบ๊ะบ๊ะ ของสิงโต และ ภูมิ ด้านสาว ๆ อย่าง นนนี่ ซาร่า นัตตี้ ที่งานนี้แต่งตัวสวยจัดเต็มมาเข้าฉาก แต่ก็ต้องพ่ายให้กับความปัง ของสิงโต เพราะในฉากต้องแปลงโฉมเป็นเจนนี่ แถมยังต้องจิกส้นสูงบูทดำ เดินแบบสับ ๆ ชนิดที่เรียกว่า ออร่าความสวยเด้งโดด แต่เบื้องหลัง บอกเลยว่าหินกว่าท่องบท ก็ตอนแต่งเป็นเจนนี่นี่แหละ เพราะสิงโตเดินเก้ ๆ กัง ๆ อยู่พักใหญ่ จนนนนี่ ซาร่า ต้องเข้ามาช่วยเทรนด์ว่า จริตแบบไหนถึงจะโดนผู้ชายชูส ฮ่า ๆ ด้านภูมิที่ในซีนนี้ ต้องเล่นให้กวนโอ้ยมากที่สุด พร้อมกับโดนผู้กำกับแกงหม้อใหญ่ให้ออกมาวาดลวดลายการเต้นที่ใครเห็นเป็นต้องขำแน่นอน แต่งานนี้ภูมิก็เล่นแบบไม่มีกั๊ก จนสาว ๆ เพื่อนนักแสดง อย่างนนนี่ ซาร่า นัตตี้ ขำจนกรามค้าง และที่เด็ดไปกว่านั้น นั่นคือเคมี ความเป็นเพื่อนสนิทของ สิงโต และ ภูมิ ที่ในซีนนี้ต้องจิกกันด้วยคำพูดบวกอินเนอร์ลึก ๆ ซึ่งทั้งคู่ก็ถ่ายทอดออกมาได้ดี ถ้าไม่รู้ว่านี่คือการแสดงก็นึกว่าไปแค้นเคืองโกรธตั้งแต่ชาติปางไหน แค่เบื้องหลังก็ฮาขนาดนี้ ต้องรอติดตามเบื้องหน้า เมื่อ เจนขวัญในลุคเจนนี่ เจอสถานการณ์คับขันฝีมือไอ้ป๊อดเพื่อนรักสร้างขึ้นมา จะแก้ไขอย่างไร แล้วปิ่นจะสงสัยหรือไม่ ห้ามพลาดใน ซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” อีพี 3 วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00  น. ทางแอปพลิเคชั่น AIS PLAY เท่านั้น #เจนนี่เดอะซีรีส์ #AISPLAYxช่อง8 #เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ #AISPLAYOriginal  #ช่อง8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here