“นุ่น-วรนุช” ชวนลุ้นตอนจบ “เข็มซ่อนปลาย” ละครชีวิตเข้มข้นให้ข้อคิดสอนใจแฟนละคร - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“นุ่น-วรนุช” ชวนลุ้นตอนจบ “เข็มซ่อนปลาย” ละครชีวิตเข้มข้นให้ข้อคิดสอนใจแฟนละคร

 


“นุ่น-วรนุช” ชวนลุ้นตอนจบ “เข็มซ่อนปลาย”
ละครชีวิตเข้มข้นให้ข้อคิดสอนใจแฟนละคร

 

เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วจ้า สำหรับละครดราม่า เข้มข้น รสแซ่บเรื่อง “เข็มซ่อนปลาย” จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ของสองผู้จัด เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร แต่ก่อนจะไปลุ้นบทสรุปในอีพีสุดท้าย นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี มาเป็นตัวแทน ชวนแฟน ๆ ติดตามตอนจบของละครเรื่องนี้ว่า




“ขอบคุณแฟน ๆ นะคะ ที่ติดตามชมละคร เข็มซ่อนปลาย กันมาตั้งแต่ต้น จนถึงตอนนี้ ซึ่งก็ใกล้จะจบแล้ว จะบอกว่าจริง ๆ เรื่องนี้ ยอมรับว่าเหนื่อยมาก ใช้พลังมาก เพราะบทค่อนข้างยาก แต่พอได้รับการตอบรับที่ดี มันก็หายเหนื่อย ไม่ใช่แค่นุ่น นักแสดง ทีมงาน ผู้จัด คือทุกคนเหนื่อยกันมาก ๆ แต่พอเห็นเรตติ้ง กับกระแสตอบรับที่ดี ก็รู้สึกดีใจ ขอบคุณจริง ๆ ที่ทุกคนชอบผลงานของพวกเรานักแสดง และของทีมพี่เจี๊ยบด้วยนะคะ สำหรับในตอนจบ อยากให้ทุกคนติดตามกันเยอะ ๆ เพราะเชื่อว่าทุกคนจะได้อะไรจากละครเรื่องนี้ไม่มากก็น้อย ในตอนจบก็อยากให้ทุกคนได้แง่คิดของการใช้ชีวิต หลายคนที่อาจจะมีชีวิตคล้ายกับเฉิด (ฐิสา-วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) หรือมีชีวิตแบบเยาวยอด ก็อยากเป็นกำลังใจให้ อยากจะบอกว่าละครเรื่องนี้ ตั้งแต่เล่นมา ผู้หญิงอย่างเยาวยอด เป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมาก และเราก็ไม่อยากเป็นผู้หญิงคนนี้เลย ชีวิตเขามันเศร้า ทุกครั้งที่นุ่นนึกถึงตัวตนเขา จะรู้สึกเศร้าไปด้วยตลอด ก็ขอให้แฟน ๆ ทุกคนอิ่มอกอิ่มใจไปกับละครเรื่องนี้ไปจนจบนะคะ สุดท้ายแล้วก็อยากฝากว่า ดูละครแล้ว ก็ต้องย้อนดูตัวเองด้วย อยากให้ทุกคนหันมารักครอบครัว รักคนรักของเราเยอะ ๆ นะคะ จะได้ไม่เกิดปัญหาทางสังคมใด ๆ ตามมา ฝากติดตามตอนจบของ เข็มซ่อนปลาย ด้วยนะคะ”











ติดตามตอนจบของละครชีวิตสุดเข้มข้น  “เข็มซ่อนปลาย”  ได้ในวันพุธที่ 19 ตุลาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here