“LAZ1” แชร์ประสบการณ์แชทหนักขวา!! ผ่านซิงเกิลใหม่ “ไม่ตอบเลยน้า (WHAT’S THE MATTER?)” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“LAZ1” แชร์ประสบการณ์แชทหนักขวา!! ผ่านซิงเกิลใหม่ “ไม่ตอบเลยน้า (WHAT’S THE MATTER?)”

 


LAZ1 แชร์ประสบการณ์แชทหนักขวา!!

ผ่านซิงเกิลใหม่ ไม่ตอบเลยน้า (WHAT’S THE MATTER?)

                       

                สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆที่เฝ้ารอผลงานเพลงใหม่  ของ 5 หนุ่มวง LAZ1 ต้าห์อู๋, ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์ และ เป็นต่อ  ซึ่งก็เดินทางมาถึงซิงเกิล3 ในเพลง ไม่ตอบเลยน้า (WHAT’S THE MATTER?)  มาในสไตล์ดนตรีเพลงPOPจังหวะสนุก  พร้อมท่าเต้นสุดคิวท์ที่ชวนให้แฟนๆโยกตาม  แถมเนื้อหาเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของ แชทหนักขวา ทักไปแล้วอีกฝ่ายก็ไม่ตอบ เชื่อว่าต้องตรงกับประสบการณ์ของหลายๆคนแน่นอน  โดยได้นักแต่งเพลงมือทอง  แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ร่วมกับ โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ที่มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้  แถมควงนางเอกหน้าใส จากค่าย GMMTV  เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร  มาร่วมสร้างสีสันในมิวสิควิดีโออีกด้วย



                        ซึ่ง 5 หนุ่ม LAZ1 ได้เผยความรู้สึกว่า กับเพลงนี้ก็ต้องบอกเลยว่าแตกต่างไปจาก 2 เพลงแรกของพวกเราเลยครับ  เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ โดยเฉพาะตอนถ่ายทำMV เพลงนี้มีนางเอก (เลิฟ-ภัทรานิษฐ์) มาร่วมแสดงด้วย  บอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ เพราะเลิฟน่ารักมากๆ และพวกเราก็มีส่วนร่วมในการเลือกนางเอกเอง (ยิ้ม) ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำ ต้องบอกเลยว่าสนุกและมีความคอมเมดี้มากๆ  ผู้กำกับให้พวกเราแสดงเป็นตัวเองได้เลยเต็มที่ เป็นเรื่องราวของพวกเรา 5 คนที่โดนสาวดองแชท! จึงชวนกันปลอมตัวไปสืบความจริง ว่าทำไมเขาถึงไม่ตอบเลยน้า!? อยากให้ทุกคนลองติดตามกันดูนะครับ  และเพลงนี้ก็ยังคงมีท่าเต้นอีกเช่นเคย  เป็นท่าเต้นน่ารักๆ อยากชวนทุกคนเต้นไปกับพวกเรา  แล้วอย่าลืมติดแฮชแท็กลงใน TikTok เป็นชาเลนจ์กันนะครับ  พวกเราตั้งใจและเต็มที่มากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ 

 









                   สามารถติดตามความเคลื่อนไหว 5 หนุ่ม LAZ1 ต้าห์อู๋, ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์ และ เป็นต่อ กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด ไม่ตอบเลยน้า (What’s the matter?)  ได้ทาง YOUTUBE : LAZ1OFFICIAL รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของ LAZ1 ได้ที่ Facebook : Laz1official, Instagram : laz1_official, Twitter : LAZ1_OFFICIAL และ TikTok : LAZ1_OFFICIAL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here