แอน จักรพงษ์ ผนึกกำลังกระทรวงการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขับเคลื่อนไทยเป็นเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

แอน จักรพงษ์ ผนึกกำลังกระทรวงการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขับเคลื่อนไทยเป็นเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023

 


แอน จักรพงษ์ ผนึกกำลังกระทรวงการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ขับเคลื่อนไทยเป็นเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023

 

                นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ “แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  ประชุมผนึกกำลังขับเคลื่อนไทยเป็นเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023 เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ให้บรรลุเป้าหมายจำนวนนักท่องเที่ยวในปีหน้า  พร้อมทั้งผลักดัน Soft Power ไทยสู่ชาวโลก ผ่านการประกวดนางงามจักรวาล

 

                นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า นับว่าเป็นทิศทางที่ดี ที่ประเทศไทยจะมี มิสยูนิเวิร์สเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยว ภายใต้แนวความคิดในการส่งเสริมการตลาดเชิงรุกด้วยการต่อยอด Amazing Thailand และสานต่อ Amazing New Chapters เพื่อสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ทรงคุณค่าประทับใจและแตกต่าง อันจะนําไปสู่การสร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

 

                คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เน้นย้ำว่าการผลักดันไทยเป็นเจ้าภาพการประกวดนางงามจักรวาล และการผลักดัน Soft Power ด้านการท่องเที่ยวจะขับเคลื่อนภายใต้องค์กรหลักๆ คือ สำนักนายกรัฐมนตรี กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. กระทรวงวัฒนธรรม และ บริษัทเจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ถือครองลิขสิทธิ์แบรนด์ Miss Universe เพื่อมุ่งผลักดันให้ไทยเป็นเจ้าภาพนางงามจักรวาล 2023 ซึ่งคาดว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเที่ยวประเทศไทยได้ถึง 25 ล้านคน

 

                คุณแอน จักรพงษ์ มั่นใจว่า การที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดนางจักรวาล 2023 นอกจากจะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเที่ยว ประเทศไทยแล้ว การทำ content marketing ผ่านการประกวดนางงามจักรวาล จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ และทั่วโลกได้อย่างแน่นอน โดยมีการหารือให้นางงามจักรวาล และรองชนะเลิศ 2 อันดับเดินทางมาทำกิจกรรมเผยแพร่การท่องเที่ยวไทยตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ถึง ธันวาคม สลับกับการทำกิจกรรมที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และ ประเทศอื่นๆ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here