ช่อง 3 ชวนดูละครชวนขำยามเช้า “นางสาวทองสร้อย...คุณแจ๋วหมายเลข 1” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ช่อง 3 ชวนดูละครชวนขำยามเช้า “นางสาวทองสร้อย...คุณแจ๋วหมายเลข 1”

 


ช่อง ชวนดูละครชวนขำยามเช้า

นางสาวทองสร้อย...คุณแจ๋วหมายเลข 1”

 

                ช่อง 3 ชวนดูผลงานละครครบรส สนุก ฮา ขำขัน และดราม่า ของความชุลมุนหลบหลีกการคลุมถุงชนของลูกสาวเศรษฐีที่มีนามว่า ทองสร้อย ในเรื่อง “นางสาวทองสร้อย...คุณแจ๋วหมายเลขหนึ่งนำแสดงโดย จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐมและ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์นักแสดงขวัญใจคนไทยได้ทิ้งผลงานความสนุกเอาไว้ให้แฟน ๆ ละครได้หายคิดถึง และจะยังอยู่ในใจคนไทยตลอดไป



“นางสาวทองสร้อย...คุณแจ๋วหมายเลขหนึ่ง” ละครดีของผู้จัด “เอิร์น  ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ค่าย มาสเตอร์ วัน เรื่องราวของนางสาว ทองสร้อย พงษ์เดชา ลูกสาวคนเล็กของ นายทองก้อน พงษ์เดชา เสี่ยใหญ่เจ้าของกิจการทางด้านสุขภาพครบวงจรในเครือบริษัททองบริสุทธิ์ ที่ทำเกี่ยวกับธุรกิจสุขภาพครบวงจร รวยระดับพันล้าน อะไรจะรวยได้ขนาดนั้น แต่คุณพ่อทองก้อนกลับมีความคิดจะจับลูกสาวคนเล็กคลุมถุงชน แล้วเด็กดื้อมีความเป็นตัวของตัวเองอย่าง ทองสร้อย นักโภชนาการ กูรูด้านอาหารดีกรีปารีสสสและยังเป็นคอลัมนิสต์ ที่มีฉายาว่า “มาดามฟองดู” ผู้โด่งดัง มีหรือจะยอม

แผนการหลบหนีการถูกคลุมถุงชนจึงเกิดขึ้น โดยมีครอบครัวอันแสนจะวุ่นวาย เวียงคีรี ที่มีคุณใหญ่ หรือ คุณพิกุลแก้ว นั่งแท่นคุมอำนาจเบ็ดเสร็จเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งจะมีส่วนทำให้เรื่องราวเหมือนหนีเสือปะจรเข้ เพราะ นางสาวทองสร้อย ที่ปลอมตัวไปสมัครเป็นสาวใช้ในชื่อว่า ทองสร้อย นาไกล แทนที่จะอยู่แบบสบายใจและปลอดภัย แต่กลับต้องมามีส่วนรับรู้ถึงปัญหาของคนภายในบ้านที่ต้องคอยช่วยเหลือและแก้ไข แถมยังต้องหลบหลีกจากการถูกจับพิรุจจากสายตาอันหลักแหลมของ คุณกลาง หรือ พฤกษ์ น้องชายร่วมมารดาของคุณใหญ่ ที่เริ่มจะสงสัยในพฤติกรรมความน่ารักและโดดเด่นของสาวใช้ตัวแสบขึ้นทุกวัน

                เตรียมสนุกกับการตามไล่ล่าหาลูกสาวแบบฮา ๆ ระหว่าง คุณพ่อมาเฟียสุขภาพ กับคุณลูกสาวหัวดื้อไม่ยอมใคร และพบกับบันดาเรื่องราวหลากหลายของตัวละครอีกหลายรูปแบบที่ ทองสร้อย และ คุณกลาง จะต้องเข้าไปมีส่วนร่วมช่วยกันแก้ไข ใครเป็นใครในเรื่อง และมีปัญหาอะไรให้ตามแก้ไขกันบ้าง ติดตามเชียร์กันได้ ในเวลาเช้าช่วง ละครดังข้ามเวลา

 




แล้วหลงรัก “นางสาวทองสร้อย...คุณแจ๋วหมายเลขหนึ่ง” กันอีกครั้ง ในช่วง ละครดังข้ามเวลา ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา 08.50-09.05 น. และ เวลา 09.15-10.25 น. เริ่ม 24 พฤศจิกายน 2565 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3Plus”  

 ==25/11/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here