ขำก๊าก “สายลับลิปกลอส” เปิดมาบู๊มันส์อย่างฮา! คนดูชม 3 คู่พระนางเคมีดีไม่ไหว - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ขำก๊าก “สายลับลิปกลอส” เปิดมาบู๊มันส์อย่างฮา! คนดูชม 3 คู่พระนางเคมีดีไม่ไหว

 


ขำก๊าก “สายลับลิปกลอส” เปิดมาบู๊มันส์อย่างฮา!

คนดูชม 3 คู่พระนางเคมีดีไม่ไหว

                ละครช่อง 3 “สายลับลิปกลอส” ออกอากาศมา 3 ตอนแรกปล่อยความฮา ความบู๊มันส์ ปะปนด้วยความดราม่านิดหน่อยได้อย่างลงตัวสุด ๆ ทำเอาคนดูอวยยศให้รัว ๆ ทั้งความขายขำของเหล่าตัวละคร หรือแม้กระทั่งฉากความเล่นใหญ่จัดเต็มที่ออกมาดีโดนใจคนดู ไม่ว่าจะเป็น ฉากปลอมตัวที่ไม่เนียนเอาซะเลยของแก๊งสายสืบร้านยำที่ความฮามาเป็นอันดับหนึ่ง และตัวละครที่พาคนดูขำท้องแข็งไม่ใช่ใครที่ไหนคือ ปิงปอง ธงชัย หรือในเรื่องชื่อ “เจ๊พัช” นอกจากนี้ยังมีซีนพบกันของพระนาง “บลาลี” หรือ “หนูลี” ที่แสดงโดย “น้ำตาล พิจักขณา” และ “ธีรภัทร” หรือ “ธีร์” รับบทโดย “บอย ปกรณ์” ที่เจอกันแต่ละทีมีแต่เรื่องวุ่นวายสุดป่วนพาแฟน ๆ ขำตลอด สมแล้วกับการเป็นตัวพ่อตัวแม่สายคอมเมดี้ ส่วนคู่จิ้น ปั้นจั่น ปรมะ กับสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ก็ทำแฟน ๆ จิ้นขั้นสุด ฟากคู่พระนางรุ่นเล็ก “ก็อต อิทธิพัทธ์” และ “มายด์ ลภัสลัล” มีความคิวท์เคมีน่ารักกุ๊กกิ๊กไม่น้อยหน้ารุ่นพี่เลยจ้า ด้านเรื่องความหล่อเท่ความสวยน่ารักของเหล่าพระเอกนางเอกของเรื่องก็กระชากใจคนดูได้มาก โดยเฉพาะหนุ่ม “ก็อต อิทธิพัทธ์” โอ้โห! คนนี้แฟน ๆ กรี๊ดตั้งแต่เปิดตัวเลย หล่อเกาหลีเกาใจโอปป้าเว่อร์ทำคนดูใจเหลวไปหมด จากนั้นเรื่องนี้ยังแจ้งเกิดเพลง “ปลาบู่แดนซ์” ที่ฮิตติดหูฟังแล้ววนเวียนอยู่ในหัวยากที่จะลบล้างเลยทีเดียว





ด้วยความสนุกสนานบู๊มันส์ของเรื่องนี้ส่งผลให้แฮชแท็ก #สายลับลิปกลอสEp1 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ แถมคนดูยังสาดคำชมเพียบ อาทิ “รีวิวตอนแรกให้ 10/10 เลยค่า ละครสนุกมาก บู๊มันส์มาก แถมมีความตลกโบ๊ะบ๊ะด้วย สมการรอคอยมาก ๆ เลย, ดีอะ นักแสดงเยอะ แต่จัดคิวได้ลงตัว ตลกทุกฉากไม่เบื่อ, แกรหลานฉันชอบเพลงปลาบู่มาก, และเหตุการณ์ที่พวกเรารับชมในตอนแรกนี้ คือยังไม่ผ่าน 1 วันเลย เกิดเรื่องมากมาย แบบเรียกได้ว่าลุ้นทุกฉาก ละครบรส ทั้งตลก ดราม่า บู๊แหลกลาน เปิดตอนแรกได้ตึงมากครับจารย์, ละครดีกว่าที่คิดไว้เยอะมาก เฉลี่ยบทได้ดี นักแสดงไม่จม ตัดต่อเยี่ยม ดูแล้วไม่เบื่อ”













                เปิดมา 3 ตอนแรกยังขายขำครบรสขนาดนี้ งานนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว “สายลับลิปกลอส” ติดตามได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==2/11/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here