“อ๋อม” ทุ่มสุดตัว “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” บู๊สนั่น ขี่ม้า ยิงปืน ขึ้นสลิง จัดเต็มเล่นเองทุกฉาก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“อ๋อม” ทุ่มสุดตัว “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” บู๊สนั่น ขี่ม้า ยิงปืน ขึ้นสลิง จัดเต็มเล่นเองทุกฉาก

 


“อ๋อม” ทุ่มสุดตัว “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)”

 บู๊สนั่น ขี่ม้า ยิงปืน ขึ้นสลิง จัดเต็มเล่นเองทุกฉาก

ปังต่อไม่รอแล้วจ้า สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)”   ที่สร้างความสนุกโดนใจแฟนละครอย่างต่อเนื่อง งานนี้พระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ยิ้มแก้มปริ เพราะแฟนละครต่างชื่นชมความเท่ ทั้งในบทบาทของ ราชันย์ เจ้าของไร่หนุ่มสุดหล่อ และ เสือเดช จอมโจรคุณธรรม



 โดย อ๋อม เปิดใจถึงฟีดแบ็กของละคร ว่า “ฟีดแบ็กกลับมาดีมาก ๆ ครับ ขอบคุณแฟนละครทุกคนนะครับที่ติดตามชม และชื่นชอบละครสัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ราชันย์ และ เสือเดช ตัวละครราชันย์จะเป็นเจ้าของไร่ ทำไร่ ทำสวน ส่วนเสือเดช ก็จะเป็นโจรที่มีคุณธรรม ปล้นคนไม่ดี มาแจกคนดีที่ยากจน 2 ตัวละครนี้ต่างกันอย่างชัดเจนนะครับ เพราะว่าอย่างราชันย์เขาเป็นเจ้าของไร่ ที่เป็นคนดีของสังคม ช่วยเหลือสังคมแบบเปิดเผย ส่วนเสือเดชคือโจรที่ปล้นเขา ส่วนตัวแล้วผมชอบคาแรกเตอร์ของทั้ง 2 ตัวละครนะครับอย่างละครึ่ง ๆ และในละครเรื่องนี้ ผมได้ทำอะไรเยอะมาก ๆ คือทั้งเรื่องของฉากบู๊ ยิงปืน ขี่ม้า ขับเรือหางยาว ขึ้นสลิง ทุกฉากเล่นเองหมดเลยครับ จัดเต็มมาก ๆ ถามว่ายากไหมก็ไม่ยากมากครับเพราะเราเคยมีประสบการณ์จากละครเรื่องอื่น ๆ มาแล้ว อย่างการขับเรือ การขึ้นสลิง หรือว่าขี่ม้า เราก็มาทบทวนนิดหน่อย รวมถึงทีมงานมีการเซฟตี้อย่างดีครับ เรามั่นใจในความปลอดภัย คือเราเล่นเองทุกฉากเพราะอยากให้ได้ภาพที่สวย อย่างเวลาที่มีฉากกับเสือหาญ (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ก็ห้ำหั่นกันเต็มที่ พี่เคลลี่เป็นรุ่นพี่ที่เราคุ้นเคยอยู่แล้วด้วย และที่สำคัญพี่เคลลี่คือตัวละครที่อยู่ในละคร เสือสั่งฟ้า ทั้ง 2 ภาคแรก ดังนั้นพอมาภาคนี้พี่เขาก็เล่นแบบเต็มที่เช่นกันครับ

และนอกจากฉากแอ็กชั่นบู๊สนุก ๆ แล้ว ในเรื่องก็ยังมีเส้นเรื่องของความรัก ระหว่าง ราชันย์  เสือเดช กับ จริยา (แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค) ที่บอกเลยว่ามีฉากหวาน ๆ เยอะเลยครับ อยากสปอยเลยว่าเยอะมากจริง ๆ ครับ ซึ่งน้องแพรวก็เล่นได้น่ารักมากอยากให้ติดตามกันครับ รวมถึงโลเกชั่นต่าง ๆ ที่เราไปถ่ายทำ อย่างฉากชุมโจรของเสือเดชที่อยู่ในถ้ำก็ต้องบอกเลยว่า เป็นถ้ำที่สวยงามมากครับ อาจจะเข้าไปลำบากนิดหนึ่งแต่เราก็ได้ภาพออกมาสวยงามเพื่อทุกคนจริง ๆ ผมก็ขอฝากละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) ด้วยนะครับ ฉากบู๊แอ็กชั่นสนุกแน่นอน และฉากกุ๊กกิ๊กน่ารัก ระหว่าง ราชันย์ เสือเดช และจริยาก็มีแน่นอน รวมถึงการบู๊กับเสือหาญก็จัดเต็มแน่นอนครับ มาติดตามความสนุกไปด้วยกันนะครับ”








          ​ติดตามชมละคร “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV​

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here