จูบส่งท้ายสุดหวาน “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” “เบน – แจมมี่” ชื่นใจ เรตติ้งตอนจบพุ่ง 5.7 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

จูบส่งท้ายสุดหวาน “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” “เบน – แจมมี่” ชื่นใจ เรตติ้งตอนจบพุ่ง 5.7

 


 จูบส่งท้ายสุดหวาน “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ”

 “เบนแจมมี่” ชื่นใจ เรตติ้งตอนจบพุ่ง 5.7  

 

            ส่งท้ายแบบหวาน ๆ  กันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครแอ็กชั่นคอมิดี้เรื่อง พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ   ทาง ช่อง 7HD จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์)  ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของคู่เคมีใหม่  เบน - สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ และ แจมมี่ - ปาณิชดา แสงสุวรรณ  ที่เคมีลงล็อกและเรื่องราวสนุกไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เห็นได้จากกวาดเรตติ้งตอนจบสูงถึง 5.7 (ข้อมูลวันที่ 23 พฤศจิกายน  2565)  งานนี้ เบน - สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ  หรือ นายกุหลาบ ขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับ กระแสแรงต่อเนื่องในตอนจบนี้ว่า  



            “ขอบคุณแฟน ๆ มากครับที่เป็นกำลังใจกันตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศจนถึงตอนจบ ดีใจที่ทุกคนชอบ และสนุกไปกับ พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบนะครับ นายกุหลาบขอเป็นตัวแทนทีมงาน นักแสดง ขอขอบคุณจากใจจริง ๆ ครับ  ต่อจากละคร พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ ช่อง 7HD  ได้เตรียมละครก่อนข่าวภาคค่ำอีกหนึ่งละครสนุกเรื่อง สาวสองวิญญาณ มาให้ได้ชมกัน อยากให้แฟน ๆ ละครได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง ก็เป็นละครอีกเรื่องที่แฟน ๆ น่าจะชื่นชอบ ฝากติดตามทุกผลงานของพวกเราช่อง 7HD ด้วยนะครับ”





             ติดตามชมละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ สาวสองวิญญาณ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 . ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here