ทัพนักแสดง 7HD ซ้อมโชว์คึกคัก!!! เตรียมจัดเต็ม "7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์" ที่เชียงราย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ทัพนักแสดง 7HD ซ้อมโชว์คึกคัก!!! เตรียมจัดเต็ม "7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์" ที่เชียงราย

 


ทัพนักแสดง 7HD ซ้อมโชว์คึกคัก!!!
เตรียมจัดเต็ม "7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์" ที่เชียงราย

 

เชียงรายทักเจ้า!!! ” กองทัพนักแสดงช่อง 7HD และศิลปินรับเชิญ แท็กทีมซ้อมโชว์เต็มคาราเบล เตรียมเช็กอินพร้อมกันในงาน “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” เสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ ที่ บิ๊กซี เชียงราย สาขา 1

แจกความสนุกสุดฟินให้กับชาวกรุงเทพมหานครกันไปแล้ว ครั้งนี้พี่น้องชาวเหนือ เตรียมม่วนอก ม่วนใจ๋ ไปกับโชว์สุดปังอลังการในงาน “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” ด้วยเหล่านักแสดงช่อง 7HD นำทีมโดย มิกค์ ทองระย้า, พิ้งค์พลอย-ปภาวดี, บูม-กิตตน์ก้อง, หลุยส์ เฮส, การ์ตูน-ณัฐฌา, เบน-สันติราษฎร์, พีพี-พัชญา และ ภูมิ-เกียรติภูมิ ที่ล่าสุดเรียงคิวเข้าห้องซ้อม เลือกเพลงเด็ด ๆ พร้อมเตรียมโชว์เซอร์ไพรส์กันแบบไม่มีใครยอมใคร บอกเลยว่าจัดเต็มทั้งโชว์เดี่ยว โชว์คู่ และแท็กทีมโชว์เป็นกรุ๊ป ด้านศิลปินรับเชิญ ต่าย อรทัย และ มีนตรา อินทิรา สองนักร้องลูกทุ่งสาวจากค่าย แกรมมี่โกลด์ก็ขนเพลงฮิตเข้าห้องซ้อม วอร์มเสียงก่อนขึ้นเวทีมอบความบันเทิงให้กับแฟน ๆ
















ด้านพระเอกมากความสามารถ บูม-กิตตน์ก้อง ที่ร่วมขึ้นโชว์ในครั้งนี้  ได้เล่าให้ฟังถึงบรรยากาศการซ้อมว่า “ตื่นเต้นและดีใจครับ ที่ได้กลับมาร้องเพลง ซ้อมงานใหญ่ ๆ ของช่องแบบนี้อีกครั้ง อยากจะบอกเลยครับว่าเพลงที่บูมเลือกมาร้อง เป็นเพลงที่บูมไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน ทั้งเพลงเดี่ยวและเพลงที่ร้องคู่กับน้องพิ้งค์พลอย รับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน และนอกจากร้องเพลง ยังมีโชว์เล็ก ๆ ในเพลงคู่ด้วย รอติดตามชมได้เลยครับ บรรยากาศการซ้อมโดยเฉพาะเพลงคู่ ต้องบอกว่าน้องพิ้งค์พลอยร้องเพลงดีอยู่แล้ว ส่วนในเรื่องของโชว์ ต่างคนต่างเคยทำงานด้วยกันมา ไม่ค่อยเขินอายกันเท่าไหร่ครับ เป็นอีกโชว์ที่ดูแล้วน่ารักดี แอบบอกนิดหนึ่งละกันครับว่า เพลงเดี่ยวได้โชว์หล่อเต็มที่ ส่งตาหวานจีบแฟน ๆ เลย ส่วนเพลงคู่เป็นเพลงเร็วชวนให้ได้โยกตามครับ ครั้งนี้ที่จังหวัดเชียงรายก็แอบลุ้นให้อากาศเย็นสบาย เพราะบูมพาคุณแม่ไปด้วย เผื่อว่าจะได้ไปรับอากาศบริสุทธิ์ เย็นสบาย และกำลังใจจากแฟน ๆ ครับถ้าอยู่ใกล้ ๆ ก็มาเจอกันนะครับ”

ติดตามชม “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ 3 ธันวาคมนี้ ที่บิ๊กซี เชียงราย สาขา 1 งานเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. โดยบริเวณในงาน จะมีซุ้มกิจกรรม ซุ้มเกมจากช่อง 7HD และผู้สนับสนุนให้ได้ร่วมสนุก รับของรางวัลมากมาย และถ่ายทอดสดให้ได้รับชมบรรยากาศความสนุก เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 Facebook Live : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment

รับชมความเคื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชีย Facebook, IG, Twitter:  Ch7HD  Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com  หรือรับชมย้อนหลัง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here