“โหน-ธนากร” เผยความรู้สึกถึง “เข้ม-หัสวีร์” ชื่นใจ “ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง” ฟีดแบ็กแรง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“โหน-ธนากร” เผยความรู้สึกถึง “เข้ม-หัสวีร์” ชื่นใจ “ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง” ฟีดแบ็กแรง

 


 “โหน-ธนากร” เผยความรู้สึกถึง “เข้ม-หัสวีร์”

ชื่นใจ “ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง” ฟีดแบ็กแรง

 

                กำลังเข้มข้นเลยเชียวล่ะ  สำหรับละครแอ็กชั่นแฟนตาซีสุดมัน ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง  ที่ผลิตโดยค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป  ซึ่งตอนนี้มีเรื่องราวให้ลุ้นไต่ระดับความพีคขึ้นเรื่อย ๆ  โดย โหน ธนากร ที่สวมบท ร.ต.อ. คมปราชญ์  หรือ คม นักเลง  ได้เล่าถึงความสนุกในการทำงานละครเรื่องนี้ และการประชันแอ็กชั่นเชือดเฉือนกับพระเอกสุดฮอต “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ในเรื่องนี้ว่า



            “ละครออกอากาศมาแล้วครึ่งทางกระแสตอบรับดีมาก  คนชอบบทคม นักเลง มีความกวน ๆ กะล่อน มีความสนุกสนานจริงจังในคนคนเดียวกัน  ผมได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์ในช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ก็มีการชื่นชมความสนุกของละคร  ซึ่งผมก็ดีใจที่ทุกคนชอบละคร และชอบในตัวละครอื่น ๆ รวมทั้งตัวละคร คม นักเลง ด้วย  เรื่องนี้เป็นละครแอ็กชั่นที่ยากขึ้นเพราะต้องแสดงกับซีจี  คือตอนถ่ายทำมันไม่มีอะไรเลยมันว่างเปล่ามาก  แต่พอได้เห็นตอนตัดต่อก็เฮ้ย สนุกอะ มันใช่ โอ้โห  มันคุ้มมากเพราะตอนถ่ายทำเราใช้จินตนาการล้วน ๆ  ไม่ได้เล่นกับของจริงมีแต่อากาศความว่างเปล่ารอบตัว  มันต้องจินตนาการสูงมาก  พอตัดต่อออกมาเราก็แอบเฮ้ย ชื่นชมว่าจินตนาการของเราก็ล้ำเลิศเหมือนกัน ด้วยความที่ซีจีก็สวยด้วยมันก็เลยลงตัวกันไปหมด การทำงานเรื่องนี้กับเข้ม (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) สนุกดีครับ เป็นการทำงานครั้งแรกด้วยกัน  แล้วก็ต้องประชันกันเลย คม กับ ชาติ พยัคฆ์   ซึ่งเข้มเป็นคนตั้งใจทำงาน เราเองก็เต็มที่ พอเวลาแอ็กชั่น เต็มที่กับเต็มที่มาเจอกันมันทำให้เรารู้สึกสนุก เข้มน่ารักนิสัยดี ขี้เล่น ทำให้การทำงานราบรื่น นอกจากนี้นักแสดงทุกคนก็น่ารัก ทำงานเต็มที่ เวลามากองเป็นอะไรที่สนุกกับการทำงานมาก ๆ ก็อยากให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจให้เราด้วย ทุกคนตั้งใจกับงานนี้มาก อยากให้แฟน ๆ สนุกไปกับละครของพวกเรา ติดตามชมจนถึงบทสรุปของเรื่องราวเลยนะครับ”   


 

ติดตามชมในละครเรื่อง ชาติพยัคฆ์ คมนักเลงทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 . ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here