คนดูสงสาร “บอย-ปราง” หลังเปิดดูหลักฐานสำคัญ! ลุ้นแก๊งสายสืบจะเดินเกมจับ “ปราการ” อย่างไร - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

คนดูสงสาร “บอย-ปราง” หลังเปิดดูหลักฐานสำคัญ! ลุ้นแก๊งสายสืบจะเดินเกมจับ “ปราการ” อย่างไร

 


 

คนดูสงสาร “บอย-ปราง” หลังเปิดดูหลักฐานสำคัญ!

ลุ้นแก๊งสายสืบจะเดินเกมจับ “ปราการ” อย่างไร

                คนดูทั้งนั่งขำนั่งลุ้นกับละครช่อง 3 “สายลับลิปกลอส” ล่าสุดความสัมพันธ์ของ 3 คู่พระนาง “บอย ปกรณ์ - น้ำตาล พิจักขณา” และ “ปั้นจั่น ปรมะ - ปราง กัญญ์ณรัณ” รวมไปถึง “ก็อต อิทธิพัทธ์ - มายด์ ลภัสลัล” ก็กำลังพัฒนาสาดเคมีฟุ้งเต็มจอ แต่ความฟินสุดจิ้นมาได้ไม่นานก็ต้องสะดุดกับปมดราม่าบีบหัวใจ เมื่อ ฝน (ปราง กัญญ์ณรัณ) ได้นำหลักฐานชิ้นสำคัญที่ เผด็จ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) ฝากไว้นำส่งให้กับ ธีรภัทร หรือ ธีร์ (บอย ปกรณ์) สักที! ความจริงที่ทุกคนตามหาตามสืบมาแสนนานในที่สุดก็ถูกเปิด ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์การตายของ วีริยา (ไอซ์ อธิชนัน) น้องสาวธีรภัทรที่มี ปราการ (เอ็ม อภินันท์) ปรากฏอยู่ในคลิปนั้นด้วย แต่ที่พีคขึ้นไปอีกคือฝนเห็นพ่อของตน ดร.เอกชัย (สุรศักดิ์ ชัยอรรถ) อยู่ในคลิปด้วย งานนี้ “บอย ปกรณ์” และ “ปราง กัญญ์ณรัณ” เล่นเสียใจสติแตกจนคนดูพากันสงสารอย่างมาก แถมยังอินหนักด่าปราการไม่ยั้ง  











                ซึ่งใน EP.7-EP.9 “สายลับลิปกลอส” จะทำคนดูอินกันหนักขนาดไหนก็ดูจากคอมเมนต์ในโซเชียลได้เลย อาทิ “เลวกว่าที่คิดไว้เยอะเลยนะครับ ปราการ, คนหนึ่งเห็นน้องสาวตายจากการทดลอง อีกคนเห็นพ่อเป็นผู้มีส่วนร่วม สาหัสเหลือเกิน ซีนนี้บีบใจมากนะ, คุณธีร์ใจเย็น ๆ นะ รู้ว่าโมโห แค้น แต่ถ้าไปคนเดียวก็คงสู้ไม่ไหวหรอกนะ ทุกคนเป็นห่วง, ซีนนี้ที่ธีร์เห็นในวีดีโอว่าน้องสาวตัวเองถูกฆ่าแล้วเดือดจนต้องโดนหนูลีช็อตด้วยไฟฟ้าเพื่อหยุดธีร์ไม่ให้รีบไปแก้แค้น เฮียธีร์แสดงดีมาก ๆ ชื่นชมการแสดงของเฮียธีร์, ไม่แปลกใจเลยถ้าฝนจะสติแตก ทั้งตกใจและผิดหวังในตัวพ่อ ทั้งกลัวว่าพ่อจะติดคุกทั้งเพิ่งผ่านความเป็นความตายมาอีกสงสาร, ลุ้นมากต่อไปพีคขึ้นเรื่อย ๆ, ไอ้ปราการแค่น่าหมั่นไส้นะมันเลวอะ แต่มาดามจีคือขนลุก เยือกเย็นมาก, รอลุ้นใครคือนายใหญ่”











ใครที่รู้เห็นกับเหตุการณ์การตายของ วีริยา บ้าง มาดามจี (แอน สิเรียม) ที่มากับความสวยสังหารจะรู้เห็นด้วยหรือไม่ และใครกันคือนายใหญ่ผู้บงการทุกสิ่งทุกอย่างกันแน่ แถมตอนนี้ก็ยังมีตัวละครใหม่มาเพิ่มไม่หยุดทั้งสาวแซ่บร้าย ๆ อย่าง มีมี่ (จันจิ จันจิรา) และนักฆ่าที่ออกมาแว๊บเดียวก็ทำร้ายหนุ่ม ดนุภพ (ก็อต อิทธิพัทธ์) นอกจากนี้ในตัวอย่างตอนต่อไปนักฆ่าคนนี้ยังขับรถชน กร (ปั้นจั่น ปรมะ) อีก โอ้ย... เรื่องราวมันยิ่งเข้มข้นชวนลุ้นสุด ๆ แล้วคุณผู้ชมจะพลาดชมละคร “สายลับลิปกลอส” ได้อย่างไร ต้องติดตามชมทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here