“นุนิว” ชวน “ฟิล์ม-แจม” ส่งเพลง “รักแท้” Chinese version!! แทนคำขอบคุณแฟนละคร “คุณชาย” กระแสปัง!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“นุนิว” ชวน “ฟิล์ม-แจม” ส่งเพลง “รักแท้” Chinese version!! แทนคำขอบคุณแฟนละคร “คุณชาย” กระแสปัง!!

 


นุนิว ชวน ฟิล์ม-แจม ส่งเพลง รักแท้ Chinese version!!

แทนคำขอบคุณแฟนละคร คุณชาย กระแสปัง!!

                        ถือเป็นเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับแฟนเพลงและแฟนละคร คุณชาย  ที่ให้การตอบรับและชื่นชอบจนทำให้ยอดการรับชมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเพลง รักแท้ ของ นุนิว-ชวรินทร์ ที่ส่งอารมณ์ให้แฟนละครได้อินจนยอดวิวทะยานกว่า32ล้านวิว  และถูกแชร์ไปตามSocial Media ต่างๆ ทั้งทวิตเตอร์ หรือTikTok ฯลฯ งานนี้เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ทางช่องวัน 31 ได้จัดทำเพลง  รักแท้ Chinese Version  โดยมี นุนิว ร่วมร้องกับ ฟิล์ม-ธนภัทร  แค่นั้นยังไม่พอ ได้คว้าตัวคู่จิ้น แจม-รชตะ มาร่วมแสดงในMV สร้างความฟินและบิ้วอารมณ์ให้กับแฟนๆ กันก่อนที่ละครจะลาจอไปอีกด้วย



                        ซึ่ง นุนิว-ชวรินทร์ ได้พูดถึงการทำงานว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ฟิล์ม-พี่แจม  ดีใจที่ได้เจอและได้ทำงานร่วมกันครับ เป็นเซอร์ไพรส์ที่ผมแอบสปอยไว้ตั้งแต่แรกๆแล้วนะครับ เรียกว่าเป็นความพิเศษ2ต่อ อย่างแรกเลยคือได้พี่ฟิล์มมาร่วมร้องด้วย แถมอีกหนึ่งความพิเศษยังได้พี่แจมมาร่วมแสดงในMVด้วยครับ อยากให้แฟนๆได้ฟังและดูMVกันนะครับ ซึ่งเพลงนี้ค่อนข้างมีความยากตรงที่ต้องร้องเป็นประโยคยาวๆและเร็วขึ้นกว่าภาษาไทย บางคำอาจจะไม่เข้าปาก และต้องพยายามจำเนื้อให้ได้มากที่สุด เป็นอีกหนึ่งชิ้นงานที่ค่อนข้างยาก ผมและทีมงานตั้งใจทำออกมาอย่างเต็มที่ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ



                        ด้าน ฟิล์ม-ธนภัทร และ แจม-รชตะ เสริมว่า ส่วนตัวฟิล์มปลื้มน้องนุนิวอยุ่แล้ว ดีใจมากๆที่ได้มาร่วมร้องเพลงรักแท้ ในเวอร์ชันภาษาจีนกับน้องครับ ก็ต้องฝึกร้องหนักมาก เพราะภาษาจีนที่ใช้ในเพลงนี้ จะเป็นภาษาจีนโบราณที่ถูกนำมาแต่งเป็นเนื้อเพลงใหม่ ให้มีความสละสลวยย้อนยุคเข้ากับละคร เป็นภาษาที่ยากมาก แต่ก็เพราะมากๆครับ  ดีใจที่เราทั้ง2คนได้มาเป็นส่วนร่วมในเอ็มวีนี้ และถือเป็นการขอบคุณแฟนเพลงของนุนิว และแฟนละครคุณชาย ที่ชื่นชอบผลงานของพวกเรา จนกระแสตอบรับถล่มทลายขนาดนี้ ต้องขอขอบพระคุณมากจริงๆครับ






                        ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง รักแท้ Chinese Version เพลงพิเศษจากละคร คุณชาย ของ นุนิว-ชวรินทร์ Feat. ฟิล์ม-ธนภัทร ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMusic  รวมถึง DOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์  และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | HuaweiMusic | Plern

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here