MasterChef Celebrity ใส่กันไฟแลบ!! ชิงตั๋วรอบรองชนะเลิศ “เป็กกี้-เมฆ-แป้ง” แทบสลบ..เจอฤทธิ์ปั่วป่วนเชฟระดับเทพ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

MasterChef Celebrity ใส่กันไฟแลบ!! ชิงตั๋วรอบรองชนะเลิศ “เป็กกี้-เมฆ-แป้ง” แทบสลบ..เจอฤทธิ์ปั่วป่วนเชฟระดับเทพ

 


MasterChef  Celebrity  ใส่กันไฟแลบ!! ชิงตั๋วรอบรองชนะเลิศ  

“เป็กกี้-เมฆ-แป้ง” แทบสลบ..เจอฤทธิ์ปั่วป่วนเชฟระดับเทพ

 

    กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมกับสีสันของความมันส์กันอีกครั้งกับการแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef  Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3 ) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

    เข้าสู่สัปดาห์ที่สุดท้ายของการแข่งขัน MasterChef  Celebrity Thailand Season 3  สาย Aโดยเหลือเพียง 3 คน เป็กกี้ ดรุณี-เมฆ จุติ-แป้ง อรจิรา แล้วจะคัดเพียง 2 คนเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ จึงทำให้การแข่งขันสัปดาห์นี้ทั้ง 3 คนต่างใส่กันเต็มเหนี่ยว แม้การแข่งขันจะเข้มข้นขนาดไหนแต่ 3 กรรมการก็ไม่ใจร้ายจนเกินไปกับหาเชฟผู้ช่วยมาคอยช่วยเหลือ เพียงแค่เปิดเชฟผู้ช่วยก็ทำเอาทั้ง 3 คนถึงกับร้องเสียงหลงกุมขมับแทบจะเป็นลมเพราะเชฟผู้ช่วยล้วนแต่เป็นเชฟผู้ช่วยระดับเทพ เพราะเป็นน้องๆที่เคยมาสร้างความปั่นป่วนให้กับเหล่าบรรดาผู้แข่งขันมาแล้ว วันนี้น้องๆหวนกลับมาอีกครั้งเลยทำให้ทั้ง 3 คนรู้สึกเข็ดขยาดจากครั้งที่แล้ว และมาครั้งนี้ไม่รู้ว่าเชฟระดับเทพจะมาช่วยแบ่งเบาภาระหรือสร้างภาระกันแน่ แต่ไม่ว่าจะเกิดไรขึ้นทั้ง 3 คนก็เดินหน้าลุยกันแบบไม่มีคำว่าย่อท้อเพราะต่างมุ่งมั่นหวังจะเป็น 2 คนสุดท้าย เพื่อจะผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศให้ได้  ซึ่งปัญหาและอุปสรรคที่ทั้ง 3 คนเจอกับการแข่งขัน เป็กกี้-เมฆ-แป้ง จะควบคุมสติและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ากันอย่างไร สุดท้ายแล้ว เป็กกี้-เมฆ-แป้ง ใครจะเป็น 2 คนที่จะเป็นตัวแทนสาย A เข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป  







    ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef  Celebrity Thailand Season 3  ได้ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

 ==4/11/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here