“เมื่อฝาแฝดหน้าหล่อขอกลับมาพิสูจน์รักแท้” แฟนละครห้ามพลาด “ลมซ่อนรัก” ช่วง ละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“เมื่อฝาแฝดหน้าหล่อขอกลับมาพิสูจน์รักแท้” แฟนละครห้ามพลาด “ลมซ่อนรัก” ช่วง ละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3

 




เมื่อฝาแฝดหน้าหล่อขอกลับมาพิสูจน์รักแท้

แฟนละครห้ามพลาด “ลมซ่อนรัก” ช่วง ละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3

 

ช่อง 3 นำสองพี่น้องฝาแฝด ปราณนต์ และ ปราณ กลับมาโลดแล่นบนจออีกครั้ง ออกอากาศในวันหยุดกับละครรักโรแมรติกดราม่า “ลมซ่อนรัก” ละครสวยเนื้อหาดีแถมตัวแสดงเด็ด ผลงานกำกับการแสดงของผู้กำกับหญิงฝีมือฉมัง ชุดาภา จันทเขตต์ ที่การันตีถึงความละเอียดของละคร ภาพ แสง และสถานที่ถ่ายทำก็สวยงาม วันหยุด ช่วง ละครฮิต เสาร์-อาทิตย์ จะไม่เหงาอีกต่อไป



สำหรับละคร ลมซ่อนรัก จัดว่าเป็นละครสวยอีกหนึ่งเรื่องของช่อง 3  เพราะฉากที่ถ่ายทำไม่ได้อยู่เพียงในเมือง บนตึก หรือในบ้าน แต่มีบรรยากาศบนดอยสูงที่มีความเป็นธรรมชาติสวยงามเข้ามาเสริมถึงครึ่งเรื่อง คือตัดสลับไปมาได้อย่างลงตัว ระหว่าง คูพระ-นางในเมือง และคู่พระ-นางบนดอย เป็นการเบรคความเครียดกับปัญหาธุรกิจในบริษัท ให้ไปเจอธรรมชาติที่ผ่อนคลาย ทำให้คนดูเหมือนได้ไปเที่ยวได้เปลี่ยนไปลุ้นความรักที่กำลังเกิดขึ้นบนดอยของอีกคู่ และบอกเลยว่าเป็นละครที่ควรติดตามดูให้จบตลอดทั้งเรื่อง ไม่เช่นนั้นอาจเกิดอาการงุนงงกับตัวละคร ระหว่างหมอ ปราณนต์ และ ปราณ เพราะหล่อและดูดีทั้งคู่ ยิ่งในช่วงตอนที่พระเอกทั้งสองของเราขอสลับตัวกันเพื่อกลับมาสะสางปัญหาในบริษัทและทดสอบความรักของนางเอก ณเดชน์ ก็คือ ณเดชน์ บทบาท นิ่ง ๆ เข้ม ดุดัน ทำได้ดีและเท่จนโดนใจสาว ๆ กันเลยทีเดียว




มาพูดถึงสองนางเอกกันบ้าน คนแรก แต้ว ณฐพร รับบท ภัทริน สาวเหนือ หน้าตาสวยหวาน เก่ง ฉลาด คล่องคล่ว ทันสมัยและสดใส เรียนจบก็เข้ามาทำงานเป็นพนักงานบริษัท แต่เมื่อความล้มเหลวครั้งยิ่งใหญ่เกิดขึ้นในชีวิต ทำให้กลายเป็นคนขี้ระแวง คิดมาก หงุดหงิด หวาดกลัว และไม่ไว้ใจใคร ซึ่งบทนี้ แต้ว ณฐพร สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีจนน่าสงสาร มาถึงอีกหนึ่งสาว แพทริเซีย” ที่การแสดงดีวันดีคืน สำหรับเรื่องนี้รับบทเป็น อัณณา สาวเปรี้ยวทันสมัย ผู้ดีโดยกำเนิด รสนิยมดี แต่งตัวดี ทำงานเก่ง เข้มแข็ง และเด็ดเดี่ยว เธอกล้าเผชิญหน้ากับความชั่วร้าย แต่เรื่องความรักกลับไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึกจนเกือบจะสายเกินไป ซึ่งบทนี้ แพทิรเซีย ทำได้ดีมากเช่นกัน จนคนดูแอบลุ้นแอบเชียร์และอุ่นใจแทนพระเอกเมื่อมีผู้หญิงคนนี้คอยอยู่เคียงข้าง คือวางใจได้ว่าพระเอกของเราจะต้องชนะแน่นอน เรียกว่าตัวแสดงลงตัวจนทำให้ ลมซ่อนรัก น่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ




นำแสดงโดย “ณเดชน์ คุกิมิยะ” ฝาแฝด ปราณนต์ และ ปราณ ร่วมด้วยสองนางเอก “แต้ว ณฐพร” และ “แพทริเซีย” ใครยังไม่ลืมและรักในพวกเขาห้ามพลาด โดยผู้จัด ธิติมา สังขพิทักษ์ บริษัท ฟีล กู๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เริ่มกลับมาออกอากาศในช่วง ละครฮิต เสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.50 – 10.15 น. เริ่ม 4 ธันวาคม 2565 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3Plus” 

==5/12/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here