“หลุยส์” ควงคู่ “การ์ตูน” นำทีมบู๊มัน "ขวางทางปืน" 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ การันตีฉากแอ็กชั่นสมจริง เริ่ม 28 ธันวาคมนี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“หลุยส์” ควงคู่ “การ์ตูน” นำทีมบู๊มัน "ขวางทางปืน" 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ การันตีฉากแอ็กชั่นสมจริง เริ่ม 28 ธันวาคมนี้

 


“หลุยส์” ควงคู่ “การ์ตูน” นำทีมบู๊มัน "ขวางทางปืน"

9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ การันตีฉากแอ็กชั่นสมจริง เริ่ม 28 ธันวาคมนี้

ส่งท้ายปลายปีให้แฟน ๆ ละครบู๊ได้เฮ ช่อง 7HD เสิร์ฟละครแอ็กชั่นดราม่าสุดมัน “ขวางทางปืน” ลงจอ  ให้ได้สนุกตื่นตาไปกับฉากแอ็กชั่นสุดระห่ำ สร้างสรรค์โดยค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ที่ได้รับการยอมรับจากแฟนละครว่า จัดเต็มสมจริงตลอด

ขวางทางปืน จากบทประพันธ์ ตรีเพชร บทโทรทัศน์  ภูมิแผ่นดิน  ผลงานการกำกับของ เฉลิม วงศ์พิมพ์การพบกันครั้งแรกของ หลุยส์ เฮส และนางเอกดาวรุ่ง การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ เจด้า-ศรัณย่า  ชุณหศาสตร์ ในบทนักการเมืองท้องถิ่นผู้มีอุดมการณ์ และการกลับมาพบกันอีกครั้งของ เบน-สันติราษฏร์  กุลนพเกียรติ และ พีพี-พัชญา  เพียรเสมอ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมาร่วมประชันฝีมือกันคับคั่ง อาทิ  พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, ถิร  ชุติกุล, พอล เดอบ๊อด, ณดล กณิณ, ทนงศักดิ์ ศุภการ, ธนายง ว่องตระกูล, เวนช์ ฟอลโคเนอร์, ชมพูนุช พึ่งผล, วาเนสซ่า บีเวอร์ ฯลฯ



เรื่องราวของนายทหารหน่วยรบพิเศษที่จำต้องปิดบังตัวตน เพื่อกลับมาสืบคดียังบ้านเกิด โดยร่วมมือกับนายอำเภอ ผู้เป็นพี่ชาย และช่วยปกป้องหญิงสาวผู้เป็นรักแรก จากผู้มีอิทธิพลที่ต้องการใช้มรดกของเธอเป็นเส้นทางการทำผิดกฎหมายแต่อันตรายกลับยิ่งทวีคูณ เมื่อคู่ปรับเก่าจอมโหดกลับมาแก้แค้น และคนที่ร้ายที่สุด คือคนใกล้ตัวที่ไม่มีใครคาดคิด



             งานนี้พระเอกสุดเท่ของเรื่อง หลุยส์ เฮส ได้เปิดใจถึงการรับบท เอกราช และเผยถึงทีเด็ดของความมันในละคร ขวางทางปืน  ว่า

                “ในเรื่องนี้ผมรับบท เอกราช เขาเป็นทหารหน่วยรบพิเศษที่ได้รับคำสั่งให้มาปฎิบัติภารกิจลับที่บ้านเกิดของตัวเอง เอาจริง ๆ ความบู๊แอ็กชั่นแบบ 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์  แน่นอนเรื่องความยิ่งใหญ่ ภาพมุมกล้องที่สวย ระเบิดปืนมาแบบชุดเต็มแล้ว  ครั้งนี้เรื่องการต่อสู้ของผมจะเน้นนำศิลปะมวยไทยมาใช้  ซึ่งแม้ผมจะเล่นละครบู๊มาหลายเรื่องแต่เรื่องนี้ต้องไปเรียนศิลปะมวยไทยเพิ่มขึ้น ถือว่าเป็นเรื่องใหม่ในการบู๊ของผมเหมือนกัน แต่อย่างไรเรื่องนี้ใช่ว่าผมจะบู๊หนักอย่างเดียว ยังมีเรื่องความรักมีคู่เหมือนกัน ได้ร่วมงานกับน้องการ์ตูน (ณัฐฌา บุญปอง) ครั้งแรก น้องเป็นคนตั้งใจในการทำงานมาก เรียกว่าทุ่มเทมาก ๆ อยากให้ติดตามกันครับเรื่องนี้บู๊จัดเต็ม เรื่องสนุกครบทุกรสแน่นอน”



 ด้านนางเอกคนสวย การ์ตูน ณัฐฌา  เผยถึงงานแสดงเรื่องนี้ว่า

                “การ์ตูนรับบท นันนรินทร์ ค่ะ เรียกว่าเป็นสาวสายบุกเลยก็ว่าได้  เพราะเรามีใจให้กับเอกราช (หลุยส์ เฮส)  จะบุกบอกรักแบบเปิด ๆ ไปเลย  แต่ความรักของเราดูจะเป็นรักแบบแอ็กชั่นนิดหนึ่ง  เพราะเราก็ต้องไปบู๊กับเอกราชบ้าง ต้องอยู่ในสถานการณ์จวนตัวด้วยกันแต่เขาจะคอยช่วยปกป้องเรา  เราก็บู๊บ้างนิด ๆ หน่อย ๆ แบบพอป้องกันตัวแต่จะไม่เท่าพี่หลุยส์ แบบพี่หลุยส์จะคอยปกป้องเป็นคนอบอุ่นปกป้องเรามากกว่าค่ะ เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพี่หลุยส์ครั้งแรก ซึ่งพี่หลุยส์น่ารักมาก คอยแนะนำเราหลายเรื่องเลย โดยเฉพาะจังหวะการบู๊ ฝากแฟน ๆ ติดตามละครด้วยนะคะ สนุกทุกตอนค่ะ”  

























ติดตามชมละคร  ขวางทางปืน ได้ ทุกวันพุธ  พฤหัสบดี  เวลา 20.30 . เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 28 ธันวาคมนี้  ทางช่อง 7HD กด 35 ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV / www.ch7.com และ Facebook LIVE : Ch7HD  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here