“มายด์ มาริสา” ยิ้มแก้มปริ “สาวสองวิญญาณ” กระแสดี ได้แฟนคลับเพิ่ม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“มายด์ มาริสา” ยิ้มแก้มปริ “สาวสองวิญญาณ” กระแสดี ได้แฟนคลับเพิ่ม

 


“มายด์ มาริสา” ยิ้มแก้มปริ

“สาวสองวิญญาณ” กระแสดี ได้แฟนคลับเพิ่ม

 

                เข้มข้นขึ้นทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 7HD เรื่อง “สาวสองวิญญาณ” ที่ตอนนี้ทำเรตติ้งได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดย มายด์-มาริสา โชลล์ นักแสดงลูกครึ่งคนสวย ที่รับบท “เดียร์” สาวน้อยหัวใจว้าวุ่น เปิดใจ ดีใจที่สุดกับเสียงตอบรับจากแฟนละคร



                มายด์ ได้เปิดใจว่า “สำหรับฟีดแบ็กที่กลับมาของละครสาวสองวิญญาณดีมาก ๆ ค่ะ เห็นได้ชัดเลยเพราะมีแฟน ๆ เข้ามาติดตามมายด์ในอินสตาแกรมเพิ่มมากขึ้น จริง ๆ มายด์ตื่นเต้นมาก ลุ้นว่าตอนที่ละครออกอากาศว่าฟีดแบ็กจะกลับมาอย่างไร อย่างช่วงที่ละครออกอากาศตอนแรก ๆ ก็มีฟีดแบ็กเข้ามาว่าตัวละคร เดียร์น่ารำคาญมาก ดูเยอะจัง ทำไมทำแบบนั้นแบบนี้ สำหรับมายด์ถือว่าเป็นคอมเมนต์ที่ดีมาก ๆ เลยค่ะเพราะนั่นแสดงว่าแฟนละครเชื่อในสิ่งที่มายด์เล่นออกไป เชื่อในคาแรกเตอร์ของตัวละครตัวนี้ ที่อาจจะดูมั่นใจ ดูวุ่นวายกับคุณชวิน (จิณณ์ จิณณะ) จนมาถึงตอนนี้ที่ทุกคนเริ่มเห็นอีกมุมของตัวละครเดียร์ โดยเฉพาะเวลาที่อยู่กับ ดิษฐา (ภูมิ- เกียรติภูมิ  บันลือชัยฤทธิ์) ก็มีคอมเมนต์เข้ามาว่าดูน่ารัก มายด์อยากขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ นะคะที่ต้อนรับและมีความสุขกับผลงานนี้

                ในส่วนของการทำงาน มายด์อยากขอบคุณช่อง 7HD ที่ให้โอกาสนี้ รวมถึงขอบคุณผู้กำกับคือพี่เพชร (พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร) มาก ๆ เลยค่ะ รวมถึงพี่ ๆ เพื่อน ๆ นักแสดงและทีมงานทุกคน ทุกคนคอยแนะนำให้สอนมายด์ในการทำงานครั้งนี้ ทำให้งานออกมาได้อย่างที่ทุกคนเห็น ซึ่งทุกคนในกองก็ดีกับมายด์จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่จิณณ์ พี่มินนี่ (ภัณฑิรา  พิพิธยากร) ทุกคนน่ารักมาก คือคอยแนะนำ รวมถึงสร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงาน ทำให้เราไม่เกร็ง

                สำหรับการเล่นคู่กับพี่ภูมิ พี่ภูมิน่ารักค่ะ พี่เขาจะชอบเล่นมุกแป้ก ๆ ที่มายด์ไม่เข้าใจ (ยิ้ม) แล้วพอเราดูหน้างง ๆ พี่เขาก็จะขำเรา ส่วนในเรื่องการทำงานด้วยความที่อายุเราสองคนจะใกล้ ๆ กันก็เลยไม่เกร็งกันมากค่ะ จะมีแค่วันแรกที่เจอกันตอนฟิตติ้งที่ยังเขิน ๆ  อยู่แต่พอมาแสดงด้วยกันก็เข้ากันได้ง่ายอยู่นะคะ ยิ่งในเรื่องเรา 2 คนจะอยู่ด้วยกันแทบจะทุกฉากเลยทำให้เราสนิทกันเร็วขึ้นอีกค่ะ รวมถึงฉากแต่ละฉากก็จะมีโมเมนต์ที่ค่อนข้างใกล้ชิด ซึ่งพี่ภูมิให้เกียรติเรามากในการทำงานจะคอยถามตลอด ทำให้เราไม่กังวลและกล้าเล่น

ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นเลยค่ะ มายด์ขอฝากผลงานละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ อยากให้มาลุ้นไปพร้อมกัน ทั้งเรื่องของการตามหาฆาตกร คู่ของพี่จิณณ์ พี่มินนี่ รวมถึงมาลุ้นคู่ของมายด์และพี่ภูมิด้วย ว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ทุกคนจะรู้ใจตัวเองไหม อยากให้มาติดตามไปพร้อมกันนะคะ”







ติดตามชมละคร “สาวสองวิญญาณ” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV / www.ch7.com และ Facebook LIVE : Ch7HD  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here