บูม-พิ้งค์พลอย เสี่ยงตายค้นหาความลับ “เคหาสน์นางคอย” หลงถ้ำ มอมแมม จนได้รับบาดเจ็บ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2565

บูม-พิ้งค์พลอย เสี่ยงตายค้นหาความลับ “เคหาสน์นางคอย” หลงถ้ำ มอมแมม จนได้รับบาดเจ็บ

 


บูม-พิ้งค์พลอย เสี่ยงตายค้นหาความลับ “เคหาสน์นางคอย”

หลงถ้ำ มอมแมม จนได้รับบาดเจ็บ

            ยิ่งอยากรู้ความจริงมากเท่าไหร่ อันตรายก็ใกล้เข้ามามากทุกที กับละครเรื่อง “เคหาสน์นางคอย” จากบริษัทมุมใหม่ ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เมื่อกุ้ง รับบทโดย พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน และสักกทัศน์ รับบทโดย บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ บังเอิญได้ยินเรื่องเสียงเพลงลึกลับของเคหาสน์นางคอย จึงแอบเดินตามบางคนเข้าไปถึงในห้องลับใต้ดิน ทั้งคู่จะเจอกับอะไรต้องติดตาม



            ความลับในห้องลับอาจกำลังถูกเปิดเผย เพราะเสียงปริศนา ทำให้ทั้งคู่อยากค้นหาความจริง เมื่อสักกทัศน์(บูม-กิตตน์ก้อง) และกุ้ง(พิ้งค์พลอย-ปภาวดี )โอบเอวเพื่อให้ตัวติดกันไว้ ระหว่างเดินตาม นิศิรา(ตุ๊ก-ชนกวนันท์ )และประกาศิต(แมน-ศุภกิจ) ที่กำลังไปห้องลับในเคหาสน์หลังนี้ แต่พอตามเข้าไป ข้างในห้องลับเปลี่ยนกลายเป็นถ้ำใต้ดิน ทำให้กุ้งกับสักกทัศน์เกิดหลงทาง ทั้งคู่จึงพยายามหาทางออก แล้วใช้หินวางตามทางเดินเพื่อเป็นสัญลักษณ์ไว้เพื่อกลับมาอีกครั้งจะได้ไม่หลง แต่ทันใดนั้นกุ้งกับสักกทัศน์เดินตกลงไปในหลุมตัวไหลตามทางอุโมงค์น้ำ ตกลงมาที่บ่อน้ำด้านล่างจนเปียกไปทั้งตัว ทั้งคู่หัวเราะที่รอดมาได้แล้วมองหน้ากันเพราะอย่างน้อยก็ยังมีคนที่อยู่ข้างกันในตอนที่ลำบาก สักกทัศน์รีบดูว่ากุ้งได้รับบาดเจ็บหรือเปล่า แต่ดันเป็นตัวเองที่ได้แผลที่แขนมีเลือดไหล กุ้งเป็นห่วงมากรีบทำแผลให้สักกทัศน์ที่แอบอ้อนสาวร้องเจ็บปวด กุ้งเลยแกล้งทำเป็นรัดให้แน่น สักกทัศน์ร้องดังกว่าเดิม กุ้งรีบเอามือปิดปากเขาไว้เพราะกลัวคนอื่นได้ยิน ในเวลาคับขันสักกทัศน์มองกุ้งด้วยความรักและซาบซึ้งใจ ไม่นานอยู่ๆหินก็เกิดถล่มลงมา ทั้งคู่จึงรีบหาทางออกจนไปเจอกับเหวลึก สักกทัศน์จับมือกุ้ง ทั้งคู่มองหน้ากันแล้วตัดสินใจกระโดดลงไปในทะเลเบื้องหน้าหนีตาย
















ฉากนี้ถ่ายทำด้วยกันสองโลเคชั่น คือถ้ำพุหวาย จ.อุทัยธานี ที่เป็นฉากถ้ำใต้ดินของเคหาสน์ แต่พอเดินออกจากถ้ำก็จะเป็นอีกโลเคชั่น นั่นคือ หาดสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผู้กำกับพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ลงรายละเอียดละเอียดกระทั่งโลเคชั่นขนาดนี้ ก็เพื่อให้ได้ภาพที่สวยและสมบูรณ์แบบที่สุด ส่วนนักแสดงพระนาง บูมและพิ้งค์พลอย ก็ทุ่มเทสุดตัวกับฉากนี้ เพราะต้องกระโดดลงจากนั่งร้านเหล็กสูง ลงในบ่อน้ำเอง บูมถึงกับปรบมือให้กับความกล้าของพิ้งค์พลอย เห็นเป็นผู้หญิงตัวเล็กไม่คิดว่าน้องจะกล้ากระโดดเอง ส่วนที่ต้องยกความดีให้ก็คือหนุ่มบูมที่เจ้าตัวจะคอยดูแลน้องพิ้งค์พลอยให้ปลอดภัยตลอด เรียกว่าคู่นี้เป็นบัดดี้ทั้งในจอ และนอกจอที่ดูแลกันอย่างดีทุกสถานการณ์ แต่กว่าจะผ่านฉากสุดหินนี้ไปได้ทั้งคู่ก็ล้มลุกคลุกโคลนเละตามสภาพ ได้แผลนิดๆ หน่อยๆ ทีมงานเองก็เช่นกันเละไม่ต่างกัน เบื้องหลังกล้องเห็นสภาพแล้วก็เรียกเสียงหัวเราะกันได้อยู่ เบื้องหลังมีความสนุก แต่เบื้องหน้ามีความลับเสี่ยงตายที่ต้องค้นหา ไขกุญแจเดินทางหาคำตอบไปด้วยกันกับฉากนี้ในวันอังคารที่ 27 ธันวาคมนี้ และติดตามความสนุกของละครเรื่อง “เคหาสน์นางคอย” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here