MindaRyn “การเดินทาง” ที่กว่าจะมีวันนี้! กับงานเพลงล่าสุด Make Me Feel Better - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2565

MindaRyn “การเดินทาง” ที่กว่าจะมีวันนี้! กับงานเพลงล่าสุด Make Me Feel Better

 


MindaRyn “การเดินทาง” ที่กว่าจะมีวันนี้! กับงานเพลงล่าสุด Make Me Feel Better

MindaRyn (มายดาริน) ศิลปินหญิงชาวไทยที่ไปโลดแล่นอยู่ในวงการนักร้องเพลงอนิเมะที่ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดปล่อยเอ็มวีเพลง Make Me Feel Better ให้ได้ชมในยูทูปแล้ว เพลงนี้เป็นเพลงหลักประกอบอนิเมะมูฟวี่สุดฮิตเรื่อง That Time I Got Reincarnated as a Slime The Movie: Scarlet Bond หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ ตอน Scarlet Bond“ ที่กำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่น Make Me Feel Better เป็นเพลงที่มีความสดใสฟีลกู๊ด สื่อถึงสายสัมพันธ์ระหว่างผองเพื่อนหรือคนสำคัญ เพลงนี้จะรวมอยู่ในอัลบั้ม “My Journey” อัลบั้มแรกในชีวิตของ MindaRyn ด้วย มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 21 ธันวาคมนี้

 




 นอกจากที่ญี่ปุ่น “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ ตอน Scarlet Bond“ ยังมีกำหนดฉายในอีกหลายประเทศทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะเป็นครั้งแรกกับการทำเป็นอนิเมะมูฟวี่ นอกจากนี้ อนิเมะ ซีซันที่ 1 และ 2 ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทั่วโลก ซึ่ง MindaRyn ได้เคยฝากผลงานร้องเพลงเปิด Like Flames ไว้ในอนิเมะ ซีซัน 2 พาร์ท 2 ตอนนี้มียอดรับชมในยูทูปทะลุ 12 ล้านวิวแล้ว เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา MindaRyn ได้รับเชิญให้ไปร่วมแสดงบนสเตจของภาพยนตร์เรื่องนี้ในงาน Anime NYC ที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับการตอบรับที่อบอุ่นจากแฟน ๆ ที่นั่นเป็นอย่างดี

โดย มายดาริน เผยความรู้สึกที่มีต่อเพลง Make Me Feel Better ว่า “มายด์รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับโอกาสและความไว้วางใจให้ร้องเพลงประกอบอนิเมะมูฟวี่เรื่อง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ ตอน Scarlet Bond ค่ะ เพลงที่มีชื่อว่า Make Me Feel Better ธีมหลักของเพลงคือสายสัมพันธ์ระหว่างผองเพื่อนหรือคนสำคัญ ซึ่งจะเชื่อมโยงกับเนื้อเรื่องในภาพยนตร์ด้วยค่ะ เป็นเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของความสุขหลังผ่านเรื่องราวยากลำบากมากับใครซักคน ดนตรีมีความสดใสและเต็มเปี่ยมไปด้วยความหวัง หากอยู่เคียงข้างคนสำคัญแล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราจะสามารถข้ามผ่านมันไปได้ เพราะฉะนั้นถ้าทุกคนได้ฟังเพลงนี้แล้วมีกำลังใจและนึกถึงคนสำคัญของตัวเองขึ้นมา มายด์จะดีใจมากๆเลยค่ะ”

 


สำหรับ My Journey อัลบั้มแรกของ MindaRyn คอนเซ็ปต์คือ “การเดินทาง” เปรียบได้กับการเดินทางของ MindaRyn ที่ต้องมุ่งมั่น ทุ่มเท ผ่านสิ่งต่างๆมามากมายกว่าจะมีอัลบั้มนี้ และยังหมายถึงการเดินทางครั้งใหม่ต่อจากนี้ เพลงในอัลบั้มส่วนใหญ่เป็นเพลงที่ให้พลังบวก ให้กำลังใจดีๆ มีทั้งหมด 12 เพลง ประกอบด้วยเพลงจากซิงเกิลที่เป็นเพลงอนิเมะ เพลงจากดิจิตอลซิงเกิล และเพลงใหม่อีก 5 เพลง ซึ่งมีเพลงที่ MindaRyn ได้แต่งเนื้อร้องและทำนองเองอย่าง Another world ด้วย โดยอัลบั้มจะมีสองแบบ คือ แบบ Normal Edition และแบบ Limited Edition ซึ่งเป็นแผ่น Blu-ray มาพร้อมกับ Music Video/Lyric Video ให้ดูกันแบบจุใจ

 

MindaRyn เป็นศิลปินอนิซองชาวไทย พูดได้สามภาษาคือ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาญี่ปุ่น เริ่มคัฟเวอร์เพลงอนิเมะในช่องยูทูปจนเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ ในหลายประเทศ ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามในยูทูปกว่า 1 ล้านคน เดือนพฤศจิกายน 2563 ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวที่ญี่ปุ่นกับค่ายเพลงแลนติส (Lantis) และปล่อยผลงานเพลงอนิเมะออกมาอย่างต่อเนื่อง เป็นศิลปินไทยที่กำลังถูกจับตามองมากคนหนึ่งในญี่ปุ่นและอีกหลายประเทศ ในปีนี้ได้รับเชิญไปร่วมอีเว้นต์ทั้งในญี่ปุ่น และต่างประเทศอย่างสหรัฐอเมริกา ฟิลิปปินส์ มาเลเชีย รวมถึงประเทศไทย

 





Make Me Feel Better ("เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่: Scarlet Bond" Theme Song) | Music Video

https://www.youtube.com/watch?v=r3xAis_5f_Q

 

1st Album "My Journey" | Trailer

https://www.youtube.com/watch?v=TEQkUIqyrV0




 ช่องทางการติดตาม MindaRyn

 *Homepage https://mindaryn.com

 *YouTubehttps://www.youtube.com/c/MindaRyn

 *Twitterhttps://twitter.com/mindaryn_

 *Facebookhttps://www.facebook.com/MindaRynOfficial/

 *Instagramhttps://www.instagram.com/mindaryn_/

TikTokhttps://www.tiktok.com/@mindaryn_tiktok 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here