หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์ นำทีมฉลองใหญ่วันเกิด เสิร์ฟความมันส์ส่งท้ายปี ใน Shopee 12.12 Game Show ฟังร้องได้ล้าน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2565

หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์ นำทีมฉลองใหญ่วันเกิด เสิร์ฟความมันส์ส่งท้ายปี ใน Shopee 12.12 Game Show ฟังร้องได้ล้าน

 


หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์ นำทีมฉลองใหญ่วันเกิด

เสิร์ฟความมันส์ส่งท้ายปี ใน Shopee 12.12 Game Show ฟังร้องได้ล้าน

 

ส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมฉลองวันเกิดแบบอลังการกับรายการเกมโชว์เฉพาะกิจ    Shopee 12.12 Game Show ฟังร้องได้ล้าน  รายการเกมส์โชว์ขวัญใจชาวไทยที่มีทั้งความสนุกสนาน ความมันส์ที่ไม่เคยทำให้ต้องผิดหวัง นำทีมโดย หยิ่น อานันท์, วอร์ วนรัตน์, แกงส้ม ธนทัต, ชมพู่ ธัณย์สิตา, เป็กกี้ ศรีธัญญา, มิกค์ ​ทองระย้า, หลิว อาจารียา, ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์  และกองทัพของรางวัลสุดยิ่งใหญ่มูลค่า 12 ล้านบาท พร้อมชวนนักช้อปชาวไทยฉลองใหญ่กับมหกรรมช้อปปิ้งครั้งสุดท้ายของปี Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด   

 


แค่เห็นชื่อเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ดาราที่ยกขบวนมาร่วมกิจกรรม Shopee 12.12 Game Show ฟังร้องได้ล้าน ก็ทำเอาตาลุกวาวกันแล้วเพราะแต่ละคนล้วนมีคาแรคเตอร์ทั้งนั้น และยิ่งจะต้องมาดวลกันกับ Celeb Battle ดาราดวลไมค์ บอกได้คำเดียวว่ามันส์เป็นทวีคูณ ซึ่งการแข่งขันดาราจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีมเหมือนเดิม โดยมีหัวหน้าทีมสุดหล่อ หยิ่น อานันท์ และวอร์ วนรัตน์    ที่จะนำพาเหล่าบรรดาลูกทีม แกงส้ม ธนทัต, ชมพู่ ธัณย์สิตา, มิกค์ ​ทองระย้า, หลิว อาจารียา มาสร้างสีสันของความสนุกแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก โดยมี ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ และเป็กกี้ ศรีธัญญา คอยคอมเม้นต์และให้คะแนนทั้งสองทีมอย่างถึงพริกถึงขิง งานนี้บอกเลยว่าฮากันสุดๆ

 






นอกจากความบันเทิงแล้วช้อปปี้ยังจัดเต็มมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่่สุดให้นักช้อปชาวไทยในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่าง โค้ดลดสูงสุด 1,212 บาท สินค้าถูกสุดแห่งปี* และโค้ดส่งฟรีทุกวัน จากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall และ Shopee Premium

 

ติดตามชมความสนุกสนานและร่วมลุ้นกันว่าทีมไหนจะต้องพบกับจุดจบที่เลอะสุดๆพร้อมมีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่กับรายการ Shopee 12.12 Game Show ฟังร้องได้ล้าน ได้ในวันที่ 12 ธันวาคม 2565 เวลา 18.45 น.โดยรับชมพร้อมกันทางช่อง 7HD และ Shopee Live  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here