“แซม, ชินจัง, เจมส์” ประชัน2โจทย์ “เพลงฮิตร้อยล้านวิว&เพลงร้องคู่ศิลปิน” ลุ้น! ใครจะได้เป็น 2 คนสุดท้าย?! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

“แซม, ชินจัง, เจมส์” ประชัน2โจทย์ “เพลงฮิตร้อยล้านวิว&เพลงร้องคู่ศิลปิน” ลุ้น! ใครจะได้เป็น 2 คนสุดท้าย?!

 




แซม, ชินจัง, เจมส์ ประชัน2โจทย์ เพลงฮิตร้อยล้านวิว&เพลงร้องคู่ศิลปิน” ลุ้น! ใครจะได้เป็น 2 คนสุดท้าย?!


ยิ่งแข่งขัน ยิ่งเข้มข้นสำหรับเวที  The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022  ที่สัปดาห์นี้เหลือ 3 คนสุดท้าย แซม หมายเลข2, ชินจัง หมายเลข3 และ เจมส์ หมายเลข8  จะต้องมาพิสูจน์ความสามารถสุดท้าทายกันอีกขั้น   กับการแข่งขัน 2โจทย์ “โจทย์เพลงฮิตร้อยล้านวิว และ โจทย์เพลงร้องคู่ศิลปิน”   ซึ่งงานนี้ได้ศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาร่วมร้องคู่กับ 3 คนสุดท้ายบนเวที   โดยแซมร้องเพลง “จีนี่จ๋า” คู่ กระแต อาร์สยาม  , ชินจัง ร้องเพลง “คู่ชีวิต” คู่กับดีว่าเสียงทรงพลัง จิ๋ว-ปิยนุช  และ เจมส์ร้องเพลง “นะหน้าทอง” คู่ศิลปินหนุ่มเสียงอบอุ่น กัน-นภัทร   โชว์ของใครในสัปดาห์นี้จะประทับใจคนไทยทั่วทั้งประเทศ, 3กรรมการ และ 100เสียงจากขอบเวที  จนได้ไปต่อเป็น 2 คนสุดท้าย?





รักใคร เชียร์ใคร และอยากจะให้ใครได้เป็น The Star คนต่อไป?  คุณคือผู้ร่วมตัดสิน   ในวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค.นี้   เวลา 18.00 น.  ถ่ายทอดสดทางช่องวัน31 ส่งตรงจาก เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ และสามารถรับชมทาง online แบบสดๆ และย้อนหลังได้ทาง Application oneD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here