2 คนสุดท้าย “ชินจัง-เจมส์” ชิงแชมป์ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” “แซม” ทำเต็มที่!! แม่ขึ้นเวทีกอดรับกลับบ้านสุดอบอุ่น - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566

2 คนสุดท้าย “ชินจัง-เจมส์” ชิงแชมป์ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” “แซม” ทำเต็มที่!! แม่ขึ้นเวทีกอดรับกลับบ้านสุดอบอุ่น

 


2 คนสุดท้าย ชินจัง-เจมส์ชิงแชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022  แซม ทำเต็มที่!! แม่ขึ้นเวทีกอดรับกลับบ้านสุดอบอุ่น


ในที่สุดก็ได้รู้ผลผู้ที่ได้เข้าไปชิงแชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 คือ 2 หนุ่มเสียงดี ชินจัง-ญาณาธิป หมายเลข3 และ เจมส์-เจตพล หมายเลข8  ที่ทำโชว์ในรอบรองชนะเลิศของ 3คนสุดท้าย ใน “โจทย์เพลงฮิตร้อยล้านวิว & โจทย์เพลงร้องคู่ศิลปิน”  ได้ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ, 100เสียงจากขอบเวที และ3กรรมการ  และส่งให้ทั้งคู่ได้ไปต่อเป็น 2คนสุดท้ายที่จะเข้าไปแข่งขันกันในรอบชิงชนะเลิศ   โดยผู้ที่ไม่ได้ไปต่อในสัปดาห์นี้คือหนุ่มลูกครึ่งเสียงดี แซม-ซามูเอล ดับประดิษฐ์ อาคูเบีย  หมายเลข2  ที่โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่  และอำลาเวทีไปท่ามกลางเสียงปรบมือกึกก้องของแฟนๆ  โดยมีคุณแม่ขึ้นเวทีกอดต้อนรับกลับบ้านอย่างสุดอบอุ่น  เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 15 .ค.ที่ผ่านมา  

  



โดยการแข่งขันในรอบนี้ผู้แข่งขัน 3 คนสุดท้าย  แซม, ชินจัง, เจมส์ แข่งขันกันใน “โจทย์เพลงฮิตร้อยล้านวิว & โจทย์เพลงร้องคู่ศิลปิน”   งานนี้หนุ่มแซม-ซามูเอล  หมายเลข2  มาโชว์ในเพลง “พิง” ของศิลปิน นนท์-ธนนท์  และแดนซ์กระจายคู่ตัวแม่สายแดนซ์ กระแต อาร์สยาม ในเพลง “จีนี่จ๋า”   ต่อด้วยหนุ่มชินจัง-ญาณาธิป หมายเลข3 มาในเพลง “ดวงเดือน” ของศิลปิน โจอี้ ภูวศิษฐ์  และโชว์พลังเสียงร้องคู่ศิลปิน จิ๋ว-ปิยนุช ในเพลง “คู่ชีวิต”  และหนุ่มเจมส์-เจตพล หมายเลข8 นำเพลง “เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน” ของศิลปิน Tilly Birds มาโชว์  และแท็คทีมศิลปิน กัน-นภัทร  ออกมาเป่าคาถา ร่ายมนต์กับน้ำเสียงสุดละมุนในเพลง “นะหน้าทอง” พร้อมโชว์ดีดกีตาร์ คู่กับหนุ่มกันที่มาเป่าขลุ่ยเรียกคะแนนจากแฟนๆ

























ก่อนถึงวินาทีสำคัญ หนุ่มบูม-สหรัฐ The Star Idol คนเดียวของเมืองไทย  ก็นำซิงเกิ้ลใหม่เพลง        “ฟีลแฟน” มาฝากแฟนๆ   จากนั้น 2พิธีกร  แฟรงค์-ตั้ม  ก็ประกาศผลการตัดสินที่มาจาก 3 ส่วนคือ  60% จากคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ  30% จากกรรมการ ทั้ง3ท่าน  และ 10% จาก 100เสียงจากขอบเวที   ว่าผู้ที่ได้ไปต่อเป็น 2คนสุดท้ายคือ ชินจัง และ เจมส์  ที่จะเข้าไปแข่งขันกันในรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.นี้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here