เคาะแล้ว ! “ท็อป จรณ” โผล่ร่วมงานช่อง 8 ครั้งแรก ในละคร “เจ้าพ่อ” ประกบ นางเอก “เมย์ ณัฐพัชร” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2566

เคาะแล้ว ! “ท็อป จรณ” โผล่ร่วมงานช่อง 8 ครั้งแรก ในละคร “เจ้าพ่อ” ประกบ นางเอก “เมย์ ณัฐพัชร”

 


เคาะแล้ว ! ท็อป จรณโผล่ร่วมงานช่อง 8 ครั้งแรก

ในละคร เจ้าพ่อ ประกบ นางเอก เมย์ ณัฐพัชร

หลังจากเคยมีข่าวว่า มีคนตาดีเห็นพระเอก ท็อป จรณ โผล่ที่ตึกช่อง 8 หลังหมดสัญญาจากบ้านหลังเดิม และก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว ล่าสุดเคาะแล้ว หนุ่มท็อปกำลังมีผลงานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เรื่อง เจ้าพ่อ ของผู้จัดป้ายแดง หนุ่ม สันติสุข ประกบกับนางเอก เมย์-ณัฐพัชร  ล่าสุดเหล่าผู้จัดและทีมงานละคร เจ้าพ่อ พร้อมด้วย ปรัชญ์ ปรมิณ, พลอย พีรชาดา, โบว์ลิ่ง ปริศนา, อีฟ ไอยวริญร์, เอิร์ธ สหรัฐ ฯลฯ พร้อมใจกันไปมู ไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์รอบกรุงเทพมหานคร โดยเดินทางไปขอพรทั้งหมด 3 ที่ด้วยกัน เริ่มกันจุดที่ 1 ด้วย ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร  ต่อด้วย จุดที่ 2 วัดชนะสงคราม และปิดท้ายจุดที่ 3 วัดระฆัง ในวันที่ 19 มกราคม 2566 เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนฟิตติ้งละคร และ เปิดกล้องถ่ายทำ



ละคร เจ้าพ่อ เป็นเรื่องราวของ สงครามร่างทรงเจ้าพ่อ ระหว่าง เทพ(หนุ่ม สันติสุข) ร่างทรงคนเก่าผู้ทรงอิทธิพลเหนือชาวบ้าน กับ เด็กหนุ่มผู้เคยถูกประณามว่าเป็นตัวซวย ที่ได้กลายมาเป็นร่างทรงคนใหม่ ความแค้นและการแย่งชิงความศรัทธาระหว่างสองร่างทรง สร้างความเดือดร้อนให้บ้านหัวนาจนระส่ำ โดยเฉพาะเมื่อสิ่งลี้ลับที่คอยช่วยเหลือ เพชร(ท็อป จรณ) มาตั้งแต่ต้นกลายเป็นดังคำสาปอาถรรพ์ที่ย้อนมาทำลายชีวิตของเขา จนแม้แต่ความรักจาก ขวัญตา(เมย์ ณัฐพัชร) และความหวังดีจาก มิ่งเมือง(ปรัชญ์ ปรมิณ) ก็ไม่สามารถยื้อเพชรกลับมาจากเส้นทางอันมืดมิดนั้นได้ ความอยากเอาชนะเทพทำให้เพชรทรยศตัวเอง ด้วยการเดินตามรอยเท้าของคนที่เขาเกลียด ทั้งหลอกลวง หาผลประโยชน์จากชาวบ้าน และปล่อยตัวให้มัวเมาในวังวนแห่งตัณหาราคะ เพชรยอมเป็นศัตรูกับเพื่อนรักอย่างมิ่งเมือง และทำร้ายความรู้สึกคนเคยรักอย่างขวัญตา จนผลกรรมย้อนกลับมาเอาคืนในวันที่ไม่เหลือใครข้างกาย ทั้งต้องพบเจอกับความจริงที่โหดร้ายที่มิอาจมีใครรับมือกับมันได้ กำกับการแสดงโดย พีรพล เธียรเจริญ












แน่นอนว่าการที่ ท็อป จรณ ได้มีโอกาสโคจรประกบกับ เมย์ ณัฐพัชร ครั้งแรกที่ช่อง 8 นอกเหนือจากความเข้มข้นจัดเต็มสุดทุกจอแล้ว จะต้องมีเซอร์ไพรส์พิเศษให้แฟนช่อง 8 ได้เห็นแน่นอน แต่จะเป็นอะไรนั้น ติดตามได้ในละคร “เจ้าพ่อ”  เร็วๆนี้แน่นอน สามารถติดตามข่าวสาร ความอัปเดต เพิ่มเติมได้ที่ทาง เพจเฟซบุ๊ก ช่อง 8 และหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here