“แบมแบม” ชื่นชม “พิ้งค์พลอย” ไม่หยุด ช่วยส่งพลังแสดงให้ใน “เคหาสน์นางคอย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2566

“แบมแบม” ชื่นชม “พิ้งค์พลอย” ไม่หยุด ช่วยส่งพลังแสดงให้ใน “เคหาสน์นางคอย”

 


แบมแบม” ชื่นชม “พิ้งค์พลอย” ไม่หยุด

ช่วยส่งพลังแสดงให้ใน เคหาสน์นางคอย

 

            เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหม่ของ ช่อง 7HD ที่ฝีมือการแสดงพัฒนาขึ้นไม่น้อย สำหรับ แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา ที่มารับบท พินรี คุณหนูขาวีนในละครดราม่าลึกลับเรื่อง “เคหาสน์นางคอย” คู่ โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน และประชันบทบาทกับพระนางรุ่นพี่อย่าง บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน รวมถึง อ้อน-เกวลิน คอตแลนด์ และเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอีกมากมายในละครเรื่องนี้



            ซึ่งตอนนี้ละครกำลังเข้มข้น เข้าสู่ช่วงปลายของเรื่อง นอกจากกระแสตอบรับ และฟีดแบ็กจากแฟน ๆ ที่มีให้กับละครเรื่องนี้จะดีขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว ในส่วนของ แบมแบม ก็มีแฟนละครชื่นชมและให้กำลังใจ ไม่น้อยเช่นกัน งานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน

“ขอบคุณแฟน ๆ ละครช่อง 7HD ที่ติดตามชม ติชม และให้กำลังใจกันนะคะ เรื่องนี้แบมแบมรับบท พินรี คุณหนูขี้วีนของ เคหาสน์นางคอย วีนทุกคน ยกเว้นพี่สักกทัศน์ หรือ พี่บูม (กิตตน์ก้อง ขำกฤษ) พระเอกของเรื่อง คือในเรื่องเวลาวีนใครอยู่ ถ้าพี่สักกทัศน์เข้ามา จะเปลี่ยนเป็นเสียงสอง เสียงหวานขึ้นมาทันที เห็นในเรื่องดูเหวี่ยง ๆ แต่ลึก ๆ แล้วตัวพินรีเขาจิตใจดีมากนะคะ ตอนที่เพิ่งเปิดกล้อง พี่อ๊อด (ธีระศักดิ์ พรหมเงิน) ผู้กำกับ เขาบรีฟหนูว่า บทนี้จะเป็นคนดี ที่นิสัยไม่ดี ตอนแรกก็งงมาก แต่พอเริ่มเข้าใจตัวละคร เข้าใจเนื้อเรื่อง ก็ค่อย ๆ ถ่ายทอดความเป็นพินรีออกมาได้อย่างที่พี่อ๊อดต้องการ ซึ่งถ้าแฟน ๆ ติดตามชมมาอย่างต่อเนื่อง ก็จะเริ่มรู้แล้วว่า จริง ๆ แล้วพินรีเขาหวังดีกับทุกคนที่อยู่ในเคหาสน์ เพราะเขารู้ความลับ เบื้องหลังที่เลวร้าย ไม่อยากให้ทุกคนมีอันตราย ก็เลยจะแสดงออกแบบร้าย ๆ ให้ทุกคนทนอยู่ที่เคหาสน์ไม่ได้ ซึ่งถ้าไม่มีคนนอกเข้ามาอยู่ มาข้องเกี่ยวกับเคหาสน์เขาก็จะไม่มีอันตราย บอกตรง ๆ ว่าก็แอบกดดันกับคาแรกเตอร์ตัวละครตัวนี้อยู่เหมือนกัน ที่จะต้องมีความร้ายกับทุกคนที่อยู่รอบตัว โดยเฉพาะร้ายกับพี่พิ้งค์พลอย (ปภาวดี ชาญสมอน) ที่รับบท กุ้ง ในเรื่อง คือหนูไม่ได้ร้ายเพราะหวังดีอย่างเดียว แต่มีแอบหวงพี่บูมด้วย เพราะในเรื่องเราชอบพี่บูม แต่พี่บูมเขาชอบพี่พิ้งค์พลอย อะไรประมาณนี้ค่ะ แต่ในเรื่องนี้นอกจากจะต้องเข้าฉากกับพี่ ๆ นักแสดงรุ่นพี่หลาย ๆ คน รวมถึงพี่อ้อน (เกวลิน คอตแลนด์) แล้ว ซึ่งขอบอกเลยว่า พี่ ๆ ทุกคนเก่งมาก ที่ส่งอารมณ์เต็มให้หนูหายเกร็ง และส่วนตัวหนูก็ชื่นชมพี่พิ้งค์พลอยนะคะ เพราะได้เข้าฉากกับพี่เขาบ่อย พี่พิ้งค์พลอยเป็นคนตั้งใจทำงานมาก คอยส่งพลังดี ๆ มาให้เวลาทำงาน ทำให้เราได้รับพลัง รู้สึกถึงอารมณ์ที่ส่งมาให้ในแต่ละฉากได้ โดยเฉพาะฉากดราม่าหรือฉากที่ต้องใช้อารมณ์ มันสามารถคลายความกดดัน และแสดงโต้ตอบกับพี่พิ้งค์พลอยได้อย่างที่เราตั้งใจ ตอนนี้ละครก็เหลืออีกไม่กี่ตอนแล้วค่ะ กำลังเข้มข้นเลย อยากฝากทุกคนให้ติดตามชม เป็นกำลังใจให้พวกเรานักแสดง และพี่ ๆ ทีมงาน รวมถึงคู่ของหนูกับพี่โอ๊ต (รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน) ไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ








ติดตามชมละคร “เคหาสน์นางคอย” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here