“หลุยส์ – การ์ตูน” คู่เคมีใหม่ “ขวางทางปืน เปิดใจสุดแฮปปี้ได้ร่วมงานกัน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2566

“หลุยส์ – การ์ตูน” คู่เคมีใหม่ “ขวางทางปืน เปิดใจสุดแฮปปี้ได้ร่วมงานกัน

 


“หลุยส์ การ์ตูน” คู่เคมีใหม่ “ขวางทางปืน

        เปิดใจสุดแฮปปี้ได้ร่วมงานกัน

 

                กำลังโกยเรตติ้ง และได้รับการพูดถึงจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก กับละครบู๊แอ็กชั่นดราม่าสุดมัน  ขวางทางปืน โดยค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์  ที่เรื่องราวสนุก แถมคู่พระนางเคมีใหม่ หลุยส์ เฮส  ประกบคู่ การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง  ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะฉากบู๊ ฉากโรแมนติก ทำเอาแฟนละครต้องรอชมกันทุกสัปดาห์  โดยทั้ง หลุยส์ การ์ตูน ต่างเปิดใจถึงการร่วมงาน และความสนุกของละครให้ฟังว่า




            หลุยส์ เผยว่า “ดีใจที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้มากครับ เพราะรู้สึกว่ามีแต่ความโชคดีและความสุข สุขแรกเป็นงานร่วมงานกับพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ซึ่งเราก็รอมานาน ส่วนการทำงานกับการ์ตูนซึ่งเป็นครั้งแรกของเราทั้งคู่ก็คือ ตื่นเต้นมาก กับตูนเคยเจอกันตามงานของช่องหลายครั้ง ซึ่งพอรู้ว่าจะได้ร่วมงานกันจริง ๆ ก็ดีใจครับ แรก ๆดูตูนเขาเกร็ง ๆ ไม่กล้าคุยกับใคร  เราก็เป็นคนไปชวนเขาคุยเพราะเข้าใจว่าน้องเป็นคนพูดไม่เก่ง ซึ่งจริง ๆ คนที่คุยไม่เก่งคือ เราเอง พอทำงานกันไปสักพักน้องเขาเป็นฝ่ายชวนเราคุยไม่หยุด (หัวเราะ)  จนสนิทกันมากขึ้น บางทีแค่มองตาก็จะขำใส่กันแล้ว เขาคุยเก่งทำให้เราสนุก เขาจะมีเรื่องมาเล่าให้ฟังตลอด เรารู้สึกรีแลกซ์และแฮปปี้ที่ได้ทำงานกับเขา  เขาเป็นคนที่อยู่ใกล้แล้วมีความสุข ความสนุก เขาทำให้บรรยากาศในกองมันสดใสมากครับ”



            ด้านสาวสวย การ์ตูน  ก็บอกว่า “พี่ ๆ นักแสดง ทีมงานคือ น่ารักมาก กับพี่หลุยส์น่าจะเป็นคนที่เข้าฉากด้วยกันบ่อยสุด  มีอะไรก็จะคุยกับพี่เขา  พี่หลุยส์เป็นคนน่ารักและใส่ใจทุกคนรอบข้างมาก ยิ่งวันไหนที่เข้าฉากที่ต้องมีเอฟเฟกต์ พี่หลุยส์จะเช็กว่าตรงไหนมีวางเอฟเฟกต์แล้วเขาก็จะมาบอก  ว่าเราต้องทำอย่างไร
คอยเซฟเราดูแลดีมาก และแม้พี่หลุยส์จะน่ารักกับเราแค่ไหนแต่ตูนก็ชอบแกล้งพี่เขานะ(หัวเราะ)  เพราะพี่เขาเป็นคนที่น่าแกล้งอะ  จะแหย่ จะแซวยังไงเขาจะยิ้มหัวเราะอย่างเดียว  จากหนุ่มยิ้มยากพอละลายพฤติกรรมแล้ว
ทีนี้ก็เข้าขาเลยค่ะ  พี่เจด้า (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) พี่เบน (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) พีพี (พัชญา เพียรเสมอ) ก็คือ สูตรผสมที่ลงตัว ยิ่งวันไหนที่มีฉากรวมตัวพร้อมกันก็คือ สงสารทีมงาน  เพราะพวกเราก็คือ ครื้นเครงบันเทิงมาก ด้วยความสนิทเข้าขานี่แหละ ตูนคิดว่ามันเลยทำให้ละครสมูทและสนุก ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชม ดีใจนะคะที่ทุกคนชอบละครของพวกเรา ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมกันทุกตอนจนถึงตอนจบเลยนะคะ”








ติดตามชมในละครเรื่อง ขวางทางปืนทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 . ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here