“เกรซ-พัชร์สิตา” ล้มทั้งยืน ถูก “โอ๊ต-รัฐธีร์” แปลงโฉมบุกจับโป๊ะ ร้องไห้หนักมาก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2566

“เกรซ-พัชร์สิตา” ล้มทั้งยืน ถูก “โอ๊ต-รัฐธีร์” แปลงโฉมบุกจับโป๊ะ ร้องไห้หนักมาก

 


 “เกรซ-พัชร์สิตา” ล้มทั้งยืน ถูก “โอ๊ต-รัฐธีร์” แปลงโฉมบุกจับโป๊ะ ร้องไห้หนักมาก

 

                                กระแสแรงดีไม่มีตกสำหรับละครโรแมนติก-คอเมดี้ “รักแท้แซ่บหลาย” ผลิตโดยค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่กำเนิดคู่จิ้นเคมีใหม่ระหว่าง พระเอกหนุ่มเข้ม หุ่นแซ่บ “โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน” กับนางเอกสาวหน้าคม “เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์” ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันจนแฟนๆละครติดอกติดใจ ล่าสุดโอ๊ตแปลงโฉมจับโกหกเกรซแบบดิ้นไม่หลุด ทำเอาเกรซถึงกับลมแทบจับ



                                ฉากนี้เป็นตอนที่โภคิน(โอ๊ต-รัฐธีร์)ยอมแปลงโฉมเป็นหนุ่มอาหรับ เพื่อปลอมตัวเป็นลูกค้าสั่งซื้อปลาร้าแซ่บหลายล็อตใหญ่ แล้วก็ตรงตามแผน ชมจันทร์(เกรซ-พัชร์สิตา)เอาปลาร้ามาส่งตามที่นัดหมาย โภคินปรากฏตัวออกมาในลุคหนุ่มอาหรับ ระหว่างพูดคุยชมจันทร์เริ่มเอ๊ะใจเรื่องเสียงที่คุ้นเคย ในที่สุดโภคินก็ถอดหนวดและแว่นออก ทำเอาชมจันทร์ลมจับ แล้วก็ร้องไห้หนักมากยอมสารภาพเรื่องโกหกทั้งหมดและขอโอกาสให้เมทินี(นิต้า-นิคิต้า)เป็นคนบอกความจริงกับนิค(พอล เดอบ๊อด)เอง แต่โภคินไม่รับปาก



                                บรรยากาศถ่ายทำในวันนี้ค่อนข้างชุลมุนวุ่นวาย เพราะโอ๊ตต้องแปลงโฉมติดหนวดเครา  เป็นหนุ่มอาหรับ โดยมีเกรซคอยให้กำลังใจหรือคอยแซวก็ไม่รู้ แต่ดูได้จากเสียงหัวเราะของเกรซกับทีมงานแล้วน่าจะออกลูกแซวซะมากกว่า หลังจากที่แต่งตัวเสร็จแล้วก่อนถ่ายทำเกรซก็ขอเก็บภาพถ่ายรูปคู่โอ๊ตในลุคหนุ่มอาหรับซะหน่อย เพราะหล่อคมดุดันไม่เกรงใจใครจริงๆพ่อคุณ!!!(หัวเราะ) พี่เสริฐ ผู้กำกับ เรียกทั้งคู่มาซ้อมบ๊อกกิ้ง เพื่อให้รู้จังหวะ เมื่อทุกอย่างลงตัวก็เริ่มถ่ายทำจริง เกรซขับรถปลาร้ามาส่งของ จังหวะที่มองหาลูกค้า โอ๊ตก็เล่นใหญ่นั่งรถหรูเข้ามาพร้อมกับบอดี้การ์ด เปิดตัวเหมือนเป็นเศรษฐีบ่อน้ำมัน เกรซสีหน้าตื่นตาตื่นใจ ระหว่างที่พูดคุยกันนั่น เกรซก็เริ่มจับพิรุธว่าทำไม หนุ่มอาหรับคนนี้น้ำเสียงคุ้นหูมาก ยังไม่ทันจะได้อ้าปากทัก หนุ่มอาหรับก็ถอดแว่นดำและดึงหนวดออก ทำเอาเกรซถึงกับช็อกตาค้าง ล้มทั้งยืน โชคดีที่โอ๊ตคว้าตัวประคองเอาไว้ได้ทัน แล้วก็พาไปโรงพยาบาล พอฟื้นขึ้นมาเกรซพยายามจะหนีออกจากโรงพยาบาล แต่ดันไปเจอดักรอ เกรซจนมุมต้องยอมปริปากสารภาพความจริงทั้งหมดให้โอ๊ตฟัง โอ๊ตโมโหมาก บอกว่าจะเอาความจริงไปบอกกับพอลและทุกคน เกรซกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ได้แต่ร้องไห้อ้อนวอน ยกมือไหว้โอ๊ตทั้งน้ำตาว่าขอโอกาสอีกสักครั้ง ให้นิต้าเป็นคนพูดเองจะได้ไหม โอ๊ตตีหน้านิ่งเฉยไม่ตอบรับอะไรทั้งสิ้น ยิ่งบีบหัวใจเกรซ ร้องไห้โฮขั้นสุด จนสั่งเทคแล้วเกรซก็ไม่สามารถหยุดร้องไห้ได้ จนโอ๊ตและทีมงานต้องช่วยเข้าไปปลอบ กว่าอารมณ์ของเกรซจะสงบลง เล่นเองอินเอง แล้วแบบนี้คนดูจะไม่อินได้ยังไงไหว 








ห้ามพลาดชมฉากนี้เด็ดขาดในละคร “รักแท้แซ่บหลาย” ออกอากาศวันอังคาร ที่ 24 มกราคม 2566 เวลา 18.45 . ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here