ภาคต่อ “Seal Team Season 5” มาแล้ว!!! ลุ้นระทึกไม่ต้องรออีกต่อไปทาง “ช่อง MONO29” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

ภาคต่อ “Seal Team Season 5” มาแล้ว!!! ลุ้นระทึกไม่ต้องรออีกต่อไปทาง “ช่อง MONO29”

 


ภาคต่อ “Seal Team Season 5” มาแล้ว!!!

ลุ้นระทึกไม่ต้องรออีกต่อไปทาง “ช่อง MONO29

 

ดุดันมันกระแทกใจกับซีรีส์ภาคต่อที่ได้รับกระแสความนิยมทั่วโลก โดยโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) เอาใจคอซีรีส์หน่วยรบสุดแกร่ง จากช่อง MONO29  หลังตอบรับแฟนคลับที่เรียกร้องกันมาตลอด พร้อมส่งออกของดีซีรีส์ดังเรื่องใหม่ สุดยอดหน่วยซีล ปี 5 (Seal Team Season 5) ภาคต่อที่ไม่ต้องรอคอยอีกต่อไป กับสมาชิกเดิมเพิ่มเติมความมันเดือดระอุ นำทีมโดยหัวหน้าทีมปฎิบัติการบราโว่ เจสัน เฮยส์ รับบทโดยนักแสดงมากฝีมือ เดวิด บอเรนาซ ที่ฟอร์มทีมเก๋าพร้อมลุยสถานการณ์และภารกิจรูปแบบใหม่ ถึงใจ และเหนือชั้นยิ่งกว่าทุกซีซั่น พร้อมทัพลูกทีมเสริมความสนุก อาทิ เจสซิก้า ปาเร่ , แม็กซ์ เธียริอ็อต , โทนี ทรักส์ และ เอ.เจ. บัคเล่ย์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้





สุดยอดหน่วยซีล ปี 5 (Seal Team Season 5) เมื่อความล้มเหลวไม่ใช่ทางเลือกสำหรับพวกเขา สมาชิกหน่วยซีล ทีมบราโว่ กองกำลังพิเศษที่เต็มไปด้วยการทำภารกิจที่เป็นความลับระดับชาติและมีความเสี่ยงสูงทุกนาทีหมายถึงชีวิต นำโดยหัวหน้าทีมมากฝีมือ เจสัน เฮยส์ ผู้นำทีมปฏิบัติการที่ต้องผ่านบทพิสูจน์ความเป็นผู้นำมากที่สุด เจสัน ล่วงรู้ถึงการภารกิจแทรกซึมในการพาผู้เชี่ยวชาญอาวุธอันตราย ออกจากประเทศที่อันตรายที่สุด แต่กลับถูกบังหน้าด้วยฉากการซ้อมปฏิบัติการทางทหาร เกิดเป็นเส้นบาง ๆ ระหว่างหน้าที่หรือการจุดชนวนเหตุก่อสงคราม ทีมบราโว่ เท่านั้นที่จะเป็นผู้ชี้ชะตา









ร่วมติดตามแผนการสำคัญของสุดยอดทีมมืออาชีพระดับ พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)  ในเรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี 5 (Seal Team Season 5) ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

 

#MONO29 #PremiumSeries #SealTeam5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here